Lần đầu tiên Tịch Nhan chứng kiến cảnh tượng hắn tức giận đáng sợ đến như vậy. Vừa rồi bị hắn ném mạnh vào trong xe cả người bị va đập mạnh vào cửa xe giờ bắt đầu đau.
Mạc Khiết Thần phóng xe lao như điên trên đường, sắc mặt hắn tối sầm lại nhìn qua gương chiếu hậu thấy Tịch Nhan đang co rúm ngồi phía sau xe:"Lại đây"
Cô vẫn chẳng nhúc nhích, ngồi im ở phía sau không chụi lên:"Tôi không lên"
"Tôi nói lại lần nữa lại đây ngay lập tức"-Mạc Khiết Thần sắc mặt càng ngày càng tệ, sức chụi đựng của hắn có giới hạn.
"Không"
"Két......"-Tiếng phanh gấp của động cơ vang lên, do bất ngơ phanh lại Tịch Nhan không kịp phản ứng liền lao về phía trước. Mạc Khiết Thần liền đưa tay ra sau đỡ lấy trán cô. Nếu không nhanh tay thì có lẽ đầu Tịch Nhan đã đập mạnh vào thành ghế mà chảy máu.
Mạc Khiết Thân liền túm lấy tay Tịch Nhan lôi cả người cô lên phía trước:"Buông tôi ra! Anh lại định giở trò gì nữa?"
Cả người Tịch Nhan ngồi trên đùi hắn, hai tay cô bị khoá phía sau không nhúc nhích được:"Từ trước đến nay tôi chưa từng nương tay với kẻ chống lại lời tôi. Kể cả em biết điều thì hãy nghe lời chống lại tôi em chỉ có thiệt"
Ánh mắt Mạc Khiết Thần lạnh lùng, giọng nói hắn đầy sát khí khiến Tịch Nhan bắt đầu sợ hãi con người nay. Từ những chuyện vừa xảy ra với cô, Tịch Nhan có thể nhận thấy Mạc Khiết Thần không phải hàng người tầm thường.
"Biết sợ rồi hả?"- Bàn tay hắn dụi dàng chạm nhẹ lên khuôn mặt sợ hãi của Tịch Nhan. Tịch Nhan nhìn vào mắt hắn lườm, cô rủa thầm trong bụng.
Mạc Khiết Thần phóng xe tiếp tục lao vùn vụt trên đường. Tịch Nhan bị hắn ôm chặt vào lòng không nhúc nhích được:"Thả tôi ra được không? Tôi ngồi bên cạnh anh không chạy trốn đây mà lo!"-Tịch Nhan ngước mắt lên nhìn khuôn mặt đóng băng kia.
"Em chỉ có thể ở trong lòng tôi! Còn nếu muốn ngồ chỗ khác tôi sẵn sàng ném em ra ngoài"
Tịch Nhan tức giận nhìn cái con người ngang ngược kia, không thể làm gì được hắn đành chập ngồi im trên đùi hắn.
Chiếc xe lao vụt về phía biển xanh thẳm, Mạc Khiết Thần đi về phía căn biệt thự trước mặt nơi được bao bọc bởi một vườn hoa lan thơm ngát.
Cảm thấy người trong lòng không nhúc nhích động đậy gì hết mà nằm yên trong lòng hắn như một con mèo nhỏ.
Mạc Khiết Thần cúi đầu nhìn người con gái đang ngủ ngon lành trong lòng hắn. Mạc Khiệts Thần hôn nhẹ lên môi Tịch Nhan, chỉ những lúc này cô mới dụi dàng với hắn.
Mạc Khiết Thần bế người Tịch Nhan đi vào căn biệt thự. Mấy người giúp việc nhìn thấy hắn bất ngờ chúi đầu:"Mạc Thiếu Gia!"
"Tất cả yên lặng! Không cần chào, chuẩn bị một căn phòng ngay lập tức."
"Vâng ạ!"
Mạc Khiết Thần bế Tịch Nhan đi thẳng lên trên lầu, mấy người hầu chứng kiến cảnh tượng về rồi hết sức bất ngờ không tin vào mắt mình.
#Rùa
BẠN ĐANG ĐỌC
419_Tình_Một_Đêm
RomanceVô tình cô và hắn xảy ra truyện tình một đêm, sau khi leo lên giường của hắn cô liền phủi mông bỏ trốn. Vài năm sau, khi trở về nước cô thật không ngờ đến rằng người cô sẽ kết hôn lại chính là người đàn ông năm đó. Chuyện gì sẽ xảy ra?? Mời các bạn...