Trên đường trở về, Tịch Nhan nằm im trong lòng Mạc Khiết Thần ngủ lúc nào cũng chẳng biết. Anh nhẹ nhàng vén những lọn tóc vướng trên khuôn mặt cô xuống:"Sao em chẳng nghe lời tôi vậy? Lúc nào cũng khiến tôi phải lo lắng cho em."
"Dậy mau! Tôi cho em 30 giây để mở mắt nếu không đừng trách tôi!"-Vừa mới sáng ra còn chưa ngủ đủ giấc Tịch Nhan đã bị anh phá nát giấc ngủ.
Cô vùng vằng cuộn mình vào chăn như một con sâu đo:"Ừm!! Mới sáng ra anh đừng có mà phát điên..."
"3"
"2"
"1"Tịch Nhan vẫn nằm im ngủ không động đậy coi lời nói của anh ở ngoài tai. Mạc Khiết Thần sắc mặt tối sầm lại, tấm chăn trên người cô bị kéo mạnh ra khỏi người.
Cả người Nhan rùng mình khi bàn tay của anh luồn vào trong chiếc áo ngủ của mình, cô vùng dậy túm chặt lấy tay anh:"BIẾN THÁI!!!!!"
Bàn tay anh siết chặt eo cô lại gần mình hơn:"Nếu em không muốn tôi dở trò biến thái thì lập tức dậy thay đồ ngay cho tôi."
Tịch Nhan vội vàng gật đầu lia lịa, cô biết tính anh nói là làm nên vội ngoan ngoãn nghe theo.
"Em có 15 phút! Nếu quá tôi sẽ xông vào."
Tịch Nhan xuất hiện trước mặt anh đúng như thời gian anh đưa ra:"Anh định làm gì hả?"
"Đến công ty cùng tôi."
"Hả? Đến công ty của anh?"-Tịch Nhan ngạc nhiên nhìn anh hỏi lại lần nữa, cô sợ mình nghe nhầm.
"Đúng!"-Mạc Khiết Thần vòng tay qua ôm lấy eo cô đi thẳng xuống nhà.
"Khoan đã! Sao tôi phải đến công ty anh chứ? Tôi đến đấy thì làm cái gì chứ?"
Mạc Khiết Thần dừng lại nhìn thẳng vào mắt cô dõng dạc nói:"Làm vợ tôi!"
Xe dừng lại trước công ty của Mạc Gia, Tịch Nhan nhìn qua cửa kính ô tô không khỏi ngạc nhiên. Không ngờ công ty của Mạc Gia lại lớn đến như vậy!
Cánh cửa ôtô được mở ra một bằng tay thon dài đưa ra trước mặt cô. Tịch Nhan hờ hững hất bàn tay của anh ra:"Tôi không thích."
Mạc Khiết Thầm nắm lấy bàn tay cô siết chặt kéo Tịch Nhan bước ra ngoài. Cả người cô mất thăng bằng ngạc vào lòng anh:"Nhưng tôi thích!"
Rùa:"Thành thật xin lỗi mọi người trong thời gian qua đã để mọi người phải chờ lâu!😣😣"
BẠN ĐANG ĐỌC
419_Tình_Một_Đêm
RomanceVô tình cô và hắn xảy ra truyện tình một đêm, sau khi leo lên giường của hắn cô liền phủi mông bỏ trốn. Vài năm sau, khi trở về nước cô thật không ngờ đến rằng người cô sẽ kết hôn lại chính là người đàn ông năm đó. Chuyện gì sẽ xảy ra?? Mời các bạn...