Chap 23

6.8K 314 32
                                    

Sắc mặt Mạc Khiết Thần hiện rõ sự tức giận, bàn tay anh bất giác siết chặt eo Tịch Nhan. Dù đau nhưng cô vẫn phải cố mỉm cười để không bị người khác phát hiện:"Thật sự ngại quá! Tôi không biết rượi mong anh lượng thứ!"

"Không sao! Không sao! Được quen biết phu nhân của Mạc Gia thật là một điều đáng vinh hạnh."-Hàn Ngạo Thiên nở nụ cười điềm đạm nhìn Mạc Khiết Thần.

  Mạc Khiết Thần nhếch miệng cười nhìn hắn:"Tôi nhắc cho anh nhớ một điều! Người phụ nữ của Mạc Khiết Thần này ai dám động vào thì nhất định phải chết."

   Tịch Nhan đứng bên cạnh nghe xong lạnh cả gáy, anh ôm eo cô bước đi.

"Nếu đã là đồ quý của Mạc Gia thì Hàn Ngạo Thiên tôi càng hứng thú."-Hàn Ngạo Thiên cầm ly rượi trong tay uống cạn bật cười lớn.

   Đi ra ngoài cửa, Tịch Nhan đẩy người Mạc Khiết Thần ra:"Anh lại bắt đầu lên cơn điên à?"

"Ưm...m"-Đôi môi của Tịch Nhan bị Mạc Khiết Thần khoá chặt lại. Tịch Nhan cố gắng đẩy người anh ra nhưng cũng vô ích.

"ÁAA...!!"-Mạc Khiết Thần bất ngờ cắn mạnh đôi môi của cô.

   Mạc Khiết Thần dày vò đôi môi của cô mãi mới chịu buông tha. Tịch Nhan tức giận đẩy mạnh người anh ra:"Anh không thể dịu dàng với tôi sao?"

  Mạc Khiết Thần Mạc kệ lời cô nói, anh nắm chặt lấy cổ tay Tịch Nhan kéo đi:"Đừng nhiều lời."

  Ngồi trên xe, Tịch Nhan ngồi cách xa anh. Cô không thể biết trước được hắn sẽ lại nổi điên hay không.

"Lại đây!"-Mạc Khiết Thần nhắm hai mắt có vẻ rất mệt mỏi.

  Tịch Nhan mặc kệ lời anh nói, cô vẫn không nhúc nhích.

"Nếu em không muốn tôi phát điên lần nữa thì ngoan ngoãn nghe lời tôi."

  Tịch Nhan không còn sự lựa chọn nào khác đành ngồi sát lại gần hắn:"Vừa lòng anh chưa?"

  Bất chợt cả người cô bị anh kéo mạnh vào lòng. Mạc Khiết Thần nhẹ nhàng ôm chặt cô vào trong lòng mình:"Tại sao em lúc nào em cũng không nghe lời tôi chứ?"

   Tịch Nhan nhìn khuôn mặt mệt mỏi của anh, cô không phản kháng nữa mà nằm im trong lòng anh. 

"Đừng rời xa tôi được không?"-Mạc Khiết Thần tựa đầu vào vai cô thở nhẹ.

  Trái tim của Tịch Nhan như bị ai đó bóp nghẹt lại. Bàn tay Tịch Nhan trong vô thức chạm nhẹ vào mái tóc của anh:"Được!"

[Rùa đã trở lại rồi nè😛😛Không còn ai nhớ rùa không nữa?]

419_Tình_Một_ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ