Tịch Nhan bị ép lên xe, cô được đưa đến một cửa hàng thời trang rất lớn.
"Anh đưa tôi đến đây làm gì?"
"Chọn đồ cho em! Tối nay chúng ta sẽ đi dự tiệc"-Anh bước xuống xe mở của xe cho cô. Tịch Nhan ngồi im trên xe không chịu xuống:"Tôi không thích đi cùng 1 tên thô lỗ như anh. Anh đi mà kiếm người phụ nữ khác đi!"
Mạc Khiết Thần nhoài người vào trong xe, khuôn mặt anh chỉ cách cô một gang tay:"Người phụ nữ tôi chọn là em và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi."
Tịch Nhan có cảm giác tim mình đập rất nhanh, không thể nào? Làm sao cô có thể rung động trước một tên như anh.
"Tránh xa tôi ra! Tôi đã nói là tôi không muốn đi."-Tịch Nhan đẩy người anh ra ngoài, nhanh tay đóng cửa lại.
Cảnh cửa chưa đóng kịp đã bị chặn lại, sức lực của cô không tài nào chống lại anh. Cánh cửa bị anh kéo mạnh ra, Mạc Khiết Thần nhìn cô thở dài:"Có vẻ như em thích được tôi bế thì phải?"
"Hả?"
Chưa kịp phản kháng cả người Tịch Nhan đã bị anh bế ra ngoài. Cô ra sức đánh mạnh vào ngực anh:"Thả tôi ra! Ai thèm thích anh chứ? Thả tôi xuống!"
Mạc Khiết Thần không quan tâm cô vùng vẫy la hét, mặc cho cô cào cấu. Ánh mắt người đi đường đều đổi dồn về phía hai người.
"Cứu tôi với! Anh ta đang bắt cóc tôi đó!"
Chẳng ai dám đi đến sau khi nhìn thấy khuôn mặt đằng đằng sát khí kia của anh. Ánh mắt mắt Mạc Khiết Thần như muốn nói, nếu muốn chết thì các người cứ thử đến đi!
Tịch Nhan bị anh bế đi thẳng vào trong cửa hàng. Các nhân viên nữ như biết trước được sự có mặt của anh, họ đứng hai bên cửa. Vừa thấy anh bước vào liền cúi chào:"Mạc Thiếu Gia!"
Mạc Khiết Thần đi thẳng vào không thèm đáp lại họ. Tịch Nhan cảm thấy rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ đang gián chặt lên người mình.
"Thả tôi xuống đi được không? Họ đang nhìn đó!"-Tịch Nhan giấu mặt vào lồng ngực anh thì thầm nói.
"Đừng nhiều lời."
"Mạc Thiếu Gia! Lâu lắm rồi Thiếu Gia mới tới đây. Không biết Thiếu Gia cần chúng tôi giúp gì?"-Một người phụ nữ trung niên từ trong bước ra, ăn mắt nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế. Ánh mắt đổ dồn lên người phụ nữ đang nằm trong lòng Mạc Khiết Thần.
"Vị Tiểu Thư này là?"
"Cô ấy là vợ của tôi Tịch Nhan! Cô mau đi chuẩn bị cho tôi những bộ trang phục dạ tiệc đẹp nhất sau đó mang vào phòng."-Mạc Khiết Thần bế thẳng Tịch Nhan đi vào một căn phòng sang trọng khác.
"Vâng thưa Thiếu Gia!"
[...]
Một lúc sau, người phụ nữ vừa rồi đi vào kèm theo là cả set đồ dạ hội đủ các kiểu. Tịch Nhan nhìn cũng phải lóa mắt.
"Thiếu Gia cần tôi giúp gì nữa không?"
"Không cần! Cô lui ra ngoài đi trước đi."
"Vâng!"-Người phụ nữ đó liền lui ra ngoài đóng cửa lại.
Mạc Khiết Thần ngồi vắt trên ghế, anh nhìn cô rồi nhìn set đồ:"Lại đấy chọn bộ đồ em thích rồi thử cho tôi xem!"
Tịch Nhan mặt mày cau có không nhúc nhích trừng mắt nhìn anh:"Tôi không thích!"
"Em muốn mình tự mặc thử hay tôi mặc giúp em?"
"Tôi tự thử!"-Tịch Nhan miễn cưỡng bản thân lấy đại một bộ, anh ta đúng là ép người quá đáng.
Chiếc đầm đầu tiên màu trắng sen, bó sát vào cơ thể của Tịch Nhan khiến những đường cong gợi cảm trên người cô được hiện rõ hơn.
"Được không?"-Tịch Nhan mặt mày khó chịu đứng trước mặt Mạc Khiết Thần.
Ánh mắt Mạc Khiết Thần di chuyển theo từng đường cong trên cơ thể cô sau đó lắc đầu:"Chọn bộ khác."
Chiếc đầm thứ hai, lần này không bó sát như trước. Phía trước rất kín đáo nhẹ nhàng tinh tế, đằng sau để lộ ra tấm lưng trần của cô.
Mạc Khiết Thần càng nhìn càng nóng mặt, anh nhìn về hướng khác xua tay:"Bộ khác."
Tịch Nhan bực mình đi đi đến trước mặt anh:"Bộ này cũng không được! Bộ kia cũng không được. Anh có giỏi thì đi mà chọn."
"Được! Tôi sẽ chọn giúp em."-Mạc Khiết Thần đứng dậy đi tới, anh lựa chọn một lúc liền cầm một chiếc đầm đưa cho cô.
"Anh có chắc là bộ này không?"-Tịch Nhan cầm chiếc đầm trên tay ngạc nhiên hỏi.
"Đúng!"
#Rùa
Rùa lười lên viết truyện hơi lâu😅😅. Cũng mong mọi người thông cảm cho Rùa😙😙😙😙
BẠN ĐANG ĐỌC
419_Tình_Một_Đêm
RomansaVô tình cô và hắn xảy ra truyện tình một đêm, sau khi leo lên giường của hắn cô liền phủi mông bỏ trốn. Vài năm sau, khi trở về nước cô thật không ngờ đến rằng người cô sẽ kết hôn lại chính là người đàn ông năm đó. Chuyện gì sẽ xảy ra?? Mời các bạn...