Âu Dương Noãn tiến lên hành lễ: "Phụ thân, mẫu thân sinh non. Lúc này có chút khó khăn!" Nói xong dừng một chút, trong thanh âm còn chứa đựng lo lắng: "Phụ thân, người xem nên làm gì bây giờ?"
"Đại tiểu thư đừng sốt ruột. Lúc nữ nhân sinh con thường có chuyện, lúc trước khi mẫu thân ta sinh đệ đệ cũng là như thế này. Nhìn thì có vẻ nguy hiểm nhưng cuối cùng mẫu tử vẫn bình an!" Thanh âm thanh thuý của Vương di nương bỗng vang lên mang theo vài phần quyến rũ.
Thấy Vương Kiều Hạnh, ánh mắt Âu Dương Khả lạnh thêm vài phần. Nàng ta cười lạnh, thầm nghĩ quả là mèo khóc chuột giả từ bi. Ả xuất thân là hạ nhân, mẫu thân ả cũng chỉ là hạ nhân, sao có thể so sánh với mẫu thân?
Vừa nói xong, Vương Kiều Hạnh liền cảm giác được sau đầu có ánh mắt sắc bén, lập tức quay đầu liền thấy Vương mama sắc mặt âm lãnh đang nhìn mình chằm chằm. Nghĩ đến lúc nãy mình tìm cách cản trở Vương mama không được gặp Âu Dương Trì, trong lòng không khỏi nhảy dựng nhưng cũng không thèm để ý. Ngược lại Lý di nương đứng sau Âu Dương Trì vẻ mặt âm trầm, mỉm cười nói: "Đúng vậy, lão gia không cần lo lắng. Phu nhân phúc thiên mệnh đại, mẫu tử nhất định sẽ bình an!"
Vương mama thầm nghĩ hai người các ngươi đúng là hồ ly tinh. Nếu không phải các ngươi khắp nơi cản trở, lão gia cũng sẽ không đến giờ mới xuất hiện. Nghĩ đến đây, ánh mắt của bà ta lại càng thêm đáng sợ.
Lý di nương nửa điểm cũng không sợ loại người chỉ biết bày ra vẻ mặt khiến người ta sợ hãi như Vương mama. Nàng ta chỉ nhẹ nhàng cúi đầu, khóe miệng nho nhỏ cong lên nụ cười ngọt ngào, giống như đang hưởng thụ từng tiếng kêu rên của Lâm thị bên trong nội thất.
Âu Dương Khả đứng trong góc, nhìn mỗi người trong phòng. Tổ mẫu Lý thị đang xoay chuỗi phật châu niệm kinh, vẻ mặt Âu Dương Trì bình tĩnh không nói lời nào, Vương di nương bên cạnh dùng giọng điệu mềm nhẹ an ủi, Lý Nguyệt Nga cúi đầu nên không nhìn ra được biểu tình gì.....Âu Dương Khả nhìn Âu Dương Noãn cũng chỉ lẳng lặng ngồi, trên mặt không nhìn ra nửa điểm bộ dáng vui sướng khi người khác gặp họa. Nàng ta đột nhiên nghĩ, nếu lần này đệ đệ không thể sống sót thì chính mình phải làm gì bây giờ?
Tổ mẫu vì mệnh cách Thiên sát cô tinh của đệ đệ nên mới chán ghét mẫu thân cùng nàng ta như vậy. Nếu nay đệ đệ không còn, tất cả cũng liền trôi qua. Âu Dương Khả đã vô số lần muốn khuyên mẫu thân đừng cố lưu lại đứa nhỏ này, mẫu thân lại cứ khư khư cố chấp nên bây giờ mới rơi vào tình cảnh bị mọi người xa lánh. Nếu như bây giờ đứa nhỏ không giữ được...hết thảy sẽ lại khôi phục như cũ...Từng ý nghĩ không ngừng hiện lên trong đầu Âu Dương Khả, thoáng chốc trên vẻ mặt cũng liền tăng thêm vài phần lãnh khốc.
Âu Dương Noãn thu hết thảy vào mắt, nàng lạnh lùng cười. Những người trong phòng này, người duy nhất hy vọng Lâm thị sống sót chỉ có một, đó chính là nàng. Tổ mẫu kiêng kỵ thiên sát Cô tinh, phụ thân chán ghét bà ta cản trở chuyện tốt của ông, muội muội lại vì tư lợi chỉ lo cho bản thân. Chỉ có nàng........người hận Lâm thị nhất trên đời này mới hy vọng Lâm thị còn sống sót. Nếu như chết đi như vậy, mọi chuyện cứ thế liền xong. Nhưng mà sống mới có thể từ từ nhấm nháp tư vị sống trong địa ngục. Cho nên, nàng hy vọng Lâm thị còn sống để sâu sắc thừa nhận thống khổ trên đời này.
Mama đỡ đẻ đột nhiên ló đầu ra: "Vương mama, ngài mau vào đây!"
Vương mama sửng sốt rồi bước nhanh qua, Âu Dương Noãn thân thiết hỏi: "Có chuyện gì vậy?"
Mama đỡ đẻ cười nói: "Không có việc gì! Không có việc gì!" Bà ta muốn dùng âm thanh bình tĩnh mà lý trí để trả lời nhưng không ngờ lời vừa nói ra lại mang theo run rẩy không thể che dấu.
Nếu hết thảy đều bình an thì tất nhiên là sẽ vui mừng chạy ra báo tin, làm sao có thể mang thần sắc không yên gọi mama bên người Lâm thị vào trong chứ? Âu Dương Noãn nghĩ nghĩ rồi nhẹ giọng phân phó Hồng Ngọc bên cạnh vài câu. Hồng Ngọc hơi hơi sửng sốt, lập tức nhìn Âu Dương Noãn thần sắc khẳng định mới nhẹ nhàng gật đầu rồi bước nhanh ra ngoài.
Không khí trong phòng như đông lạnh, tất cả mọi người đều có chút suy nghĩ dị động. Chỉ có Lý di nương vẫn bất động thanh sắc đứng nhìn làm trong lòng Âu Dương Noãn không khỏi dâng lên một tia hoài nghi.
Trong nội thất, Lâm thị nắm chặt tay Vương mama: "Sao lại thế này? Vì sao vẫn không sinh được?"
Vương mama nhìn mama đỡ đẻ thì thấy sắc mặt đối phương càng trở nên khó coi: "Nước ối vỡ quá sớm. Nhưng bây giờ tiểu thiếu gia vẫn chưa ra ngoài!"
Quả nhiên là khó sinh! Vương mama không ngờ tới lời nói mà chính mình dùng để nói với Lão thái thái lại ứng nghiệm. Bà ta bị dọa đến mức mặt trắng bệch, cảm giác được tay bị Lâm thị nắm chặt hơn liền vội vàng an ủi: "Phu nhân, chuyện đó cũng không nhất định. Chỉ cần tiểu thiếu gia ra được thì cũng không can hệ gì!"
"Mama, thuốc đây!" Lê Hương vội vã bước nhanh từ bên ngoài vào.
Vương mama nhanh chóng đoạt lấy, hung tợn trừng mắt với nàng ta: "Cẩu nô tài, làm việc quá chậm chạp. Sau này ta sẽ trừng phạt ngươi!"
Lê Hương cắn môi, sau khi mama đỡ đẻ phân phó nàng ta đã cố gắng chuẩn bị chén thuốc trong thời gian ngắn nhất. Nàng ta đã dốc hết toàn lực nhưng các nàng vẫn không hài lòng. Lê Hương cúi đầu khép nép lui qua một bên nhìn Vương mama đang giúp Lâm thị uống chén thuốc trợ sản.
Lại nửa canh giờ trôi qua, Lâm thị kêu rên cơ hồ như sắp tắt thở. Đứa nhỏ lại vẫn không có nửa điểm ý tứ muốn đi ra ngoài, Vương mama gấp đến độ mồ hôi chảy đầy đầu.
Lúc này, Hồng Ngọc cầm một cái khay bước vào Phúc Thụy viện, vừa bước vào hành lang liền bị ngăn cản: "Trong này là cái gì?"
Trên mặt nữ tử này phủ đầy phấn, mắt hạnh mi dài, so với ngày thường lại càng tăng thêm vài phần quyến rũ. Trên ngón tay là chiếc nhẫn ngọc bích to bằng hạt sen. Hồng Ngọc sửng sốt, vật trong tay liền bị người đó cướp lấy: "Tuyết tham?"
Thanh âm Lý Nguyệt Nga mang theo một loại sắc bén: "Thật to gan, ai ra lệnh cho ngươi?"
"Là ta!" Một đạo thanh âm nhu hòa vang lên phía sau các nàng. Lý Nguyệt Nga nhìn lại thì hơi hơi mỉm cười nhìn Âu Dương Noãn: "Nha đầu của ta, tất nhiên chỉ có ta mới phân phó được nàng!"
"Đại tiểu thư đây là đang muốn cứu phu nhân!" Sắc mặt Lý Nguyệt Nga lập tức trầm xuống, ánh mắt nhìn Âu Dương Noãn đột nhiên sinh ra một loại địch ý.
Thanh âm kia Âu Dương Noãn nghe vào cảm thấy hơi hơi chói tai nhưng tươi cười trên mặt nàng vẫn không có nửa điểm thay đổi: "Di nương nói đúng!"
"Vì sao?" Lý Nguyệt Nga thất thanh nói, vẻ mặt cơ hồ như đang nhìn người ngoài hành tinh, ánh mắt cũng đột nhiên trở nên thật khắc nghiệt: "Đại tiểu thư đừng quên ngươi còn có một đệ đệ ruột. Nếu như Lâm thị kia hạ sinh một tiểu thiếu gia thì ngươi làm thế nào?"
Âu Dương Noãn hơi hơi cười: "Nay phụ thân nữ tử song toàn, mẫu thân sinh thêm một đứa nhỏ cũng chỉ như dệt hoa trên gấm. Lý di nương không cần lo lắng nhiều!"
Lý Nguyệt Nga trừng mắt với Âu Dương Noãn: "Ngươi...."
Âu Dương Noãn cười cười nhìn lại: "Ngươi có biết.....vì sao tổ mẫu lại ở đây không?"
"Không biết!" Trong lòng Lý Nguyệt Nga chấn động: "Ta vẫn tưởng Lão thái thái kiêng kị Thiên sát cô tinh như vậy vì sao lại ở chỗ này?" Nàng ta mơ hồ nhìn Âu Dương Noãn, ánh sáng trong đôi mắt lóe lên không ngừng.
"Là do ta mời đến!" Âu Dương Noãn cười nói.
Sắc mặt Lý Nguyệt Nga lại càng khó coi: "Đại tiểu thư, ta vẫn nghĩ mục đích của chúng ta giống nhau!"
Giống nhau tất nhiên là đều thống hận Lâm thị, hy vọng đứa nhỏ chết trong bụng bà ta, hận không thể đem bà ta chết không có chỗ chôn. Cho nên mới có thể kết thành đồng minh, nhưng đến thời khắc mấu chốt Âu Dương Noãn cư nhiên lại đâm sau lưng nàng ta một nhát. Âu Dương Noãn thế nhưng lại muốn cứu Lâm thị, điều này làm cho Lý Nguyệt Nga nàng không thể lý giải được
BẠN ĐANG ĐỌC
( QUYỂN I ) TRÙNG SINH CAO MÔN ĐÍCH NỮ
General Fiction▪Tác giả: Tần Giản ▪Thể loại: ngôn tình cổ đại, trùng sinh ▪Tổng số chương: 417 chương ▪Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ▪Văn án: Đám người kia, khiến ngoại tổ mẫu nàng uất ức mà chết, âm mưu giết đệ đệ nàng, đạp lên tình cảm của nàng, ngay cả nàng họ...