ahm. nawala yung nilalaman ng chapter na ito. ang haba pa naman. huhu ;( anyways, itatry kong alalahanin ang una kong sinulat pero baka may baguhin ako. he he. please bear with me. solomot.
----------
Jesse
*kruuuuuuggghh* (tunog ng kulog, hehe)
Nagising ako sa malakas na kulog.. At at sa---
"AHHHHHHHHHHHHH!!!" napasigaw ako at naitulak ang lalaking katabi ko. Wait!? Lalaki???? May katabi akong lalaki? at nakayakap pa? OMG.
Tinignan ko ang buong katawan ko to see if may damit pa ako. (Sigh) May damit pa ako. Huhu. akala ko wala na akong dangal.
"OUCH!!!" narinig Kong sabi nung lalaki. O no. Hindi pwede to. Sino ba kasi tong lalaking ito?. in my entire life, wala pa akong nakakatabing lalaki sa pagtulog. Except to my father and Kuya, I'm their princess.
Unti-unti kong sinisilip yung lalaki na nahulog. Kinuha ko muna yung unan Baka sakaling may gawin sa akin hahampasin ko na lang siya nito. pero masasaktan ba siya nito? Di bale, hindi ko pipigilan hanggang sa lumayas siya rito.
Nakatalikod pa siya habang hinihimas-himas yung likod niya. Palapit na ako ng palapit pero dahan-dahan lang. baka maunahan pa ako. Naku lang. patay ako Neto.
"WHY DID Y-- Hey!!! Stop!!! Stop it"
sa di inaasahan biglang lumingon yung lalaki at pinagpapalo ko siya ng unan..
"Walang hiya ka. Sino ka? Stop? Stop mo mukha more!! Anong ginawa mo sa akin ha? Bastos ka! Bastos!" pinaghahahampas ko yung lalaki habang tinatry niyang patigilin ako. Well. Malakas yata ako!!! kaya Hindi niya ako mapigilan.
"20 years kong inalagaan ang pagkatao ko.. Sino ka ba ha!!! Sa asawa ko lang ibibigay ang pagkatao ko kaya sabihin mong wala kang ginawa sa akin!! MAPAPATAY KITA!!!! YAAAHHH!!!" tatalunan ko pa sana siya kaya lang bigla siyang tumawa. Goodness! may gana pa siyang tumawa? Mapapatay ko talaga siya e. Sino ba siya?
"May gana ka pang tumawa dyan a!! Mapapatay talaga kita!!!" Hahampasin ko pa sana siya kaya lang naunahan na niyang kunin yung unan. OMG Tama bang si.. Si... anong gagawin ko?
O.O
"WHAT'S WRONG WITH YOU?!" Patay. Siya nga! Si Mark Robert Araneta! Wala ng Iba. Huhu...
No Jesse! Wag kang matakot sa kanya.
"WHAT'S WRONG WITH ME?" sabay turo sa akin. Ganyan. tama yan Jesse.
"SINO PA BA KAUSAP AT KAHARAP KO.?!" hala. galit na siya. Patay!
Wag ka matakot Jesse!
wag ka matakot Jesse!
Wag ka matakot Jesse!
Huminga ako ng malalim.
"HOY!!! Anong what's wrong with me?!! Hindi ba dapat ako ang magtanong nyan? Hindi! Hindi yan ang itatanong ko... BAKIT MO AKO YAKAP-YAKAP AT KATABI MATULOG???!!!!!"
Bwiset na lalaking to. What's wrong with me pa daw? Hah!!!
"For your information!" nag post pa siya at huminga ng malalim. "IKAW ANG NAGSABI NA WAG KITANG IWAN. AGAIN baka nakakalimutan mong , AKIN TONG HIGAANG ITO AT MATUTULOG AKO RITO SA AYAW AT SA GUSTO MO. Hindi naman kita niyakap e pasalamat ka inalagaan pa kita. tsaka..." tumigil ulit siya at nag-smirk. Aba may gana pa siyang magganyan. Matindi talaga tong lalaking to !!. teka hindi ko naintindihan yung last niyang sinabi. .!
BINABASA MO ANG
Falling in Love with HIM (COMPLETED)
RomanceYes I am a typical girl. Simple but Smart. I don't know what made us together.. Destiny ba or isa lang pagkakataon. May dahilan ba o Wala.. Hello po. I'm Jesse Lei Ramirez, who happened to fall in love with HIM...