Chap 23

53 14 11
                                    


Happy birthday to me :">~ Sinh nhật tui nên tui tặng quá mọi người nè=))

--------

Youngjae đột ngột ngã xuống nền nhà, lăn quay xuống phía bên kia cánh cửa vào bên trong căn phòng. Cánh cửa kịp thời đóng lại ngay khoảnh khắc lớp mã thứ nhất hoạt động trở lại. Youngjae nằm im một chút, định thần lại, thở hổn hển. Mọi thứ vẫn im lìm, không có tiếng báo động.

"Siwoo mã hóa thành công rồi Youngjae."

Tiếng Himchan thông báo như đẩy được hết mọi gánh nặng trong lòng Youngjae đi. Phải mất một lúc, cậu mới đáp lại anh.

"Thằng bé giỏi đấy!"

Himchan bên kia phì cười, quay nhìn Siwoo như muốn nhìn xem phản ứng của thằng nhóc khi được khen, để rồi suýt nữa anh bật cười vì vẻ mất hồn của nó.

"Bản danh sách ấy ra làm sao nhỉ? Nó nằm trong một chiếc usb giống như của anh đưa cho em sao?"

Youngjae đứng dậy, dáo dác nhìn quanh. Một vấn đề mới nảy sinh, trong căn phòng chỉ có đúng một chiếc giường của Baekhyun mà thôi, ngoài ra chẳng còn gì nữa.

"Thật lòng mà nói thì bọn anh cũng không rõ...Danh sách đen anh đưa cho em là bọn anh lấy được nhờ một lần đánh sập tường lửa của KOR-Group đấy. Còn nhớ anh từng nói Siwoo từng đánh sập tường lửa một tập đoàn lớn không? Của KOR-Group đấy."

"Hay thật!"

Youngjae cảm thán, đột nhiên cảm thấy có chút hổ thẹn khi đã vội đánh giá người khác. Nhưng lúc này Youngjae cần tập trung vào một vấn đề mới. Cả căn phòng chỉ có camera chiếu thẳng vào chiếc giường của Baekhyun. Ngoài ra, chẳng còn gì để có thể giấu giếm cả.

"Chẳng lẽ chúng ta mạo hiểm đến thế này mà không được gì cả sao?"

Youngjae cảm thấy cái cục tức tối lẫn bất mãn trào ngược trở lại trong cuống họng. Mọi cố gắng và mạo hiểm của cả bọn vào đây, bỗng chốc chỉ như một con số không thế này. Ngay lúc Yongguk định bụng gọi Youngjae rút về thì đột nhiên...

"Được chứ!...Tôi có thể giúp!"

"Ai nói vậy?"

Himchan giật mình, nói nhanh vì một tiếng nói lạ phát ra. Youngjae cũng giật mình, một ý nghĩa lóe qua đầu và rồi cậu từ từ quay đầu để nhìn về phía giường bệnh. Nằm trên chiếc giường đặc biệt, không có một chút động đậy nào. Nhưng hai mắt của Baekhyun mở ra, nhìn chằm chằm về phía Youngjae, thều thào.

Youngjae đứng chôn chân tại một chỗ, não bộ dường như đang không kịp nắm bắt tình hình để báo cho cậu biết nên làm gì tiếp theo. Cả Himchan lẫn Daehyun cũng hoàn toàn kinh ngạc, mỗi Yongguk bình thản khoanh tay gật gù, quét mắt qua Jongup một chút.

"Cũng phải...cả hai bị bắn và được điều trị cũng gần như cùng một lúc mà."

"Cho em...cho em nói chuyện với anh ấy đi."

Jongup lắp bắp, cậu vận động viên lúc này khó có thể lạc quan lên được. Nhưng chắc chắn không thể bối rối như Youngjae ngay lúc này. Đứng đối diện với Baekhyun, phải mất một lúc Youngjae mới có thể tiến tới, tận mắt quan sát thật kỹ xem có thật là Baekhyun đã tỉnh hay không.

[LONGFIC| B.A.P| NON SA] - ONE SHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ