Tại trường học Ma Pháp Nghệ Thuật Hoshinomori, kí túc xá được chia làm 2 loại : kí túc xá dành cho nam và kí túc xá dành cho nữ. Và bên dưới kí túc xá nữ, nơi mà Kohana và em cô ấy Konami sẽ ở trong vòng 2 năm tới, có một cô gái đang bấm điện thoại đứng dựa vào cây cột đèn bên cạnh, dáng vẻ trông như đang chờ ai đó. Cô gái này có một mái tóc tomboy phá cách màu nâu đỏ rượu vang, ngay cổ cột một dây ruy-băng đỏ đậm. Mặc trên người bộ đồng phục màu tím giống Kohana, nếu bộ đồng phục này khiến Kohana có một vẻ gì đó dịu dàng thì ở cô gái ấy lại toát lên một sự năng động nhưng cũng không làm mất đi vẻ thùy mị vốn có của cô gái đó.
_ Cảm ơn cậu nhiều lắm - Tiếng ai đó phát ra khiến cô gái ấy ngẩng đầu lên nhìn thì thấy Kohana đang cảm ơn người thanh niên tóc đen hồi nãy dẫn cô ấy đến kí túc xá nữ - Tớ rất cảm kích.
Sau khi dẫn Kohana đến nơi cần đến, anh ta quay lưng bỏ đi và điều này có vẻ đã khiến cô gái hồi nãy rất kinh ngạc mà phải lên tiếng :
_ Cậu cũng lợi hại ra phết đấy nhỉ?
_ Hả? - Kohana quay lại nhìn cô gái vừa lên tiếng.
_ Vừa được King dẫn đi cơ đấy.
_ " King " á? - Nhìn theo bóng dáng của người thanh niên hồi nãy, Kohana thắc mắc.
_ Ichijoji Teika... Đích thị là một thần đồng kiêu kì.
_ Thần đồng ư? Thì ra là vậy! Cậu ấy hát cũng mê ly luôn!
_ Ừ. Cậu ấy chỉ cần nghe bài hát một lần là hát lại được luôn đấy! Có khi còn chẳng cần luyện tập gì ấy chứ - Cô gái ấy lên tiếng ca ngợi tài năng của người thanh niên đó.
_ G-Giỏi thật đấy.
_ Cậu là học sinh chuyển trường à? Tớ là Chikamatsu Juri, bạn cùng phòng với cậu - Juri lên tiếng tự giới thiệu về bản thân cô ấy - Hân hạnh được làm quen!
_ Hân hạnh được làm quen với cậu! Í, nếu mà cậu là bạn cùng phòng với tớ vậy thì em gái tớ sẽ ở đâu đây? - Kohana hoang mang hỏi.
_ Có thể em ấy cũng sẽ ở chung với chúng ta... Mà khoan đã, em gái? Cậu có em gái à? Nhưng nếu mà cậu lớn như vậy thì chắc hẳn em gái cậu còn nhỏ lắm thì sao có thể vào đây học được? Không lẽ em gái cậu có khả năng học nhảy lớp? - Juri thắc mắc.
_ Không phải vậy, tớ và em ấy là chị em sinh đôi, cùng nhau chuyển vào trường này học.
_ Woa, là chị em sinh đôi à! Đúng là một trường hợp hiếm gặp tại trường học này đấy. Vậy cậu và em gái cậu tên gì? - Juri hỏi.
_ Tớ là Aigasaki Kohana, còn em tên tớ tên là Aigasaki Konami.
_ Hả? Aigasaki? - Juri bỗng nhiên giật mình khi nghe đến cái tên ấy.
_ Hửm?
Bước vào căn phòng ở kí túc xá nữ tiện nghi có đầy đủ dụng cụ bàn học, tủ sách rồi cả cái giường ngủ, bên phía của Kohana vẫn trống không, chăn nệm gối được xếp gọn gàng ngăn nắp chứng tỏ vẫn chưa có người sử dụng trong khi bên Juri đã chứa đầy ấp sách, vở, máy tính và giường ngủ thì hơi có một chút bừa bộn. Và sau một hồi tham quan hết căn phòng, Kohana mở toang cánh cửa ở ban công, ngắm nhìn một lượt cảnh đẹp nơi đây rồi lên tiếng :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Magic Kyun! Renaissance ] Con tim rung động
FanfictionLƯU Ý : _ Đây là bộ truyện do chính tay Au viết. _ Chỉ đăng ở Wattpad và chỉ đăng ở nick MeuSao9190 ( A_Cat_Under_A_Starry_Night_Sky ), không có nick nào khác. _ Vui lòng không mang đi nơi khác re-up. _ Mọi người hãy vote để Au có động lực viết tiếp...