Từ chỗ căn phòng cô và Kohana quan sát người thanh niên điêu khắc gỗ lúc nãy, hai chị em cô đi về phía trước rồi rẽ trái tiến vào khuôn viên. Vừa bước vào khuôn viên, hai người đã bị choáng ngợp bởi không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát của nó. Đâu đâu cũng bao phủ một màu xanh tươi tốt của cây cối, bụi cỏ xung quanh. Do có nhiều cây xanh như vậy nên cho dù không có lấy một mái che hay mái đình để nghỉ ngơi tránh nắng, thậm chí còn bị ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào nhưng bầu không khí ở trong khuôn viên vẫn luôn man mát, lâu lâu còn có những ngọn gió thổi dìu dịu thật dễ chịu và thoải mái khiến hai người đã không thể nhịn mà hít một hơi thật sâu, cảm giác sâu bên trong cơ thể mình được tẩy rửa bởi một luồng không khí sạch sẽ, tinh khiết.
_ Chị, nhìn đằng trước có gì kìa! - Cô kéo tay chị mình chỉ vào một vật thể lạ nằm ở đằng xa xa ngay trên đường đi của hai người.
_ Uhm, hay chị em mình lại gần xem thử sao! - Kohana đề nghị.
Do đứng từ xa nên hai chị em cô không nhìn thấy được rõ hình dạng của nó mà chỉ thấy đó là một vật thể màu trắng, trông có vẻ rất nhỏ. Nhưng khi tiến lại đủ gần thì hai người lại vô cùng sửng sốt trước sự đồ sộ của nó. Đây có vẻ như là một cái sân bóng rổ, xung quanh sân được trang trí bằng những cây cột, những chậu hoa nhỏ trồng đủ loại hoa đầy màu sắc và các bậc thềm. Đặc biệt, tất cả đều được sơn bằng một màu trắng tinh tế và được xây dựng theo phong cách kiến trúc la mã cổ xưa nên nhìn qua cái sân bóng rổ có một vẻ gì đó thật cổ kính nhưng cũng rất thơ mộng, lãng mạn. Nếu có thể được chụp vài tấm ở đây thì lúc lên hình chắc sẽ khá là đẹp.
_ Trời, Angelo này... - Hai chị em cô vừa tiến vào bên trong đình thì cô đã nghe tiếng ai đó reo lên.
Và cũng chính tiếng kêu này đã thu hút sự chú ý của hai chị em cô khiến hai người quay qua nhìn thì thấy một đám đông những cô gái đang vây xung quanh một cậu thanh niên có một mái tóc dài màu vàng đang xõa, trông có vẻ khá lãng tử.
_ Anh lúc nào cũng chỉ biết đùa cợt thôi đó - Cô gái đang đứng gần người thanh niên đó nhất lên tiếng.
Bỗng nhiên, chàng trai đó gập người, mặt nhăn lại thành một đoàn tỏ vẻ rất đau đớn khiến cô gái đó hoảng hốt :
_ Angelo?
_ Đùa thôi - Dứt lời, chàng trai đó đứng lên một cách bình thường và nở một nụ cười trấn an người đẹp vì đã làm nàng ta sợ.
Sau đó, người thanh niên thực hiện một động tác xoay người tuyệt đẹp, tách ra xa khỏi đám đông các cô gái ấy rồi nhún người lấy đà thực hiện một cú nhảy trên không. Khi người thanh niên đó vươn sải chân thon thả của mình bật lên không trung, không gian quanh hai chị em cô cũng biến thành một bầu trời đầy mây vào một buổi chiều hoàng hôn trước khi mặt trời khuất bóng hẳn, đồng thời xung quanh người thanh niên bỗng dưng xuất hiện những chiếc lông vũ trắng muốt di chuyển theo những bước nhảy của cậu ta và sau lưng cậu thanh niên ấy cũng hiện ra một đôi cánh chim đang sải cánh. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những bước nhảy nhẹ nhàng, uyển chuyển, bầu không gian xung quanh và hào quang cánh chim đang sải cánh bay khiến người thanh niên đó không chỉ đơn giản là đang thực hiện những bước nhảy điêu luyện nữa mà hoàn toàn trông giống như một chú chim đang sải đôi cánh rộng của mình mà bay lượn một cách tự do ở bầu trời trên cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Magic Kyun! Renaissance ] Con tim rung động
FanfictionLƯU Ý : _ Đây là bộ truyện do chính tay Au viết. _ Chỉ đăng ở Wattpad và chỉ đăng ở nick MeuSao9190 ( A_Cat_Under_A_Starry_Night_Sky ), không có nick nào khác. _ Vui lòng không mang đi nơi khác re-up. _ Mọi người hãy vote để Au có động lực viết tiếp...