Chương 8

923 75 2
                                    

Lúc này, hai chị em cô lại băng qua một khuôn viên khác và đang trên đường đi đến kí túc xá, nơi mà họ sẽ ở trong vòng 2 năm tới thì bỗng dưng cô đứng lại, lấy tay hết mò vào trong túi áo khoác rồi sờ khắp nơi trên người, miệng thì nói :

_ Ôi không, đâu mất tiêu rồi, tại sao lại không thấy nó?

Thấy em mình bỗng nhiên đứng lại và có vẻ như đang tìm kiếm thứ gì đó, Kohana chạy lại hỏi :

_ Sao vậy Konami, em kiếm gì à?

_ Em mò vào túi tính lấy điện thoại ra xem đã mấy giờ rồi thì khi lấy điện thoại ra lại không thấy cái móc khóa con chó bông treo trên điện thoại mà chị đã làm tặng em nhân ngày sinh nhật của em. Em kiếm khắp nơi trên người cũng không thấy nó, rõ ràng hồi nãy trước khi vào trường em kiểm tra vẫn thấy còn móc ở trên điện thoại, bây giờ thì mất rồi - Cô mếu máo trả lời.

_ Em nín đi đừng nữa, đã lỡ làm mất rồi thì thôi cũng không sao, chị sẽ làm lại cái khác cho em mà - Kohana dỗ dành vuốt ve đầu em gái mình.

_ Không được, em nhất định phải tìm lại được nó. Con chó bông ấy là cùng một cặp với con chó bông của chị mà, như là một lời hứa về tương lai dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa hai chị em chúng ta vẫn sẽ ở bên nhau. Hơn nữa, cho dù chị làm lại cho em một con chó bông khác thì nó cũng không phải là con chó bông cũ của em, hình dáng có thể sẽ giống nhau nhưng linh hồn thì sẽ khác nhau hoàn toàn.

_ Em đừng lo mà, nếu không thì chị sẽ làm một cặp chó bông khác cho cả em và chị, dù sao thì hai con chó bông này cũng đã cũ rồi.

_ Chính vì tụi nó đã đi theo hai chị em mình từ rất lâu rồi cho nên em mới càng không muốn bỏ nó, em nhất định phải đi tìm ra nó - Ngừng một chút, cô nói tiếp - Ah, em nhớ ra rồi! Hồi nãy lúc tụi mình đi ngang qua cái khuôn viên ấy, em có cảm giác hình như đã có vật gì đó lướt qua chân em nhưng lúc đó em nghĩ chỉ là lá cây thôi nên em đã bỏ đi. Chắc chắn là nó đã rớt vào lúc đó, bây giờ em sẽ quay lại đó xem thử xem!

_ Vậy chị cũng sẽ đi chung, dù sao hai người cũng sẽ kiếm nhanh hơn một người mà.

_ Không sao đâu, một mình em kiếm cũng ổn mà, em nghĩ chắc nó chỉ rớt loanh quanh đâu đó thôi nên không cần tới hai người đi kiếm đâu! Hay là giờ chị hãy đi đến kí túc xá để nhận phòng của tụi mình đi, sau khi em kiếm được con chó bông đó rồi em sẽ gọi điện thông báo cho chị một tiếng để chị khỏi lo, cứ vậy đi nha chị. Bye bye chị~

_ Nhưng mà khoan đã Konami... - Kohana với tay tính nắm em mình lại nhưng đã không kịp.

Không để Kohana nói hết câu cô đã quay lưng chạy về hướng ngược lại để quay lại khuôn viên hồi nãy. Đùa à, lúc nãy ở khuôn viên cô đã cố tình làm rớt con gấu bông để có cớ bỏ đi để không làm thay đổi cốt truyện Kohana một mình mặt đối mặt với Ichijoji Teika, nam chính thứ nhất một cách quang minh chính đại nhất có thể, nên nếu bây giờ mà Kohana đi theo cô chẳng phải là công cốc rồi sao.

Cô biết ảnh hưởng của hiệu ứng cánh bướm rất lớn, lớn đến nỗi có thể thay đổi được cả số phận của Kohana và các nam chính nên cô sẽ không dại dột gì mà làm ra, cho nên cách tốt nhất vẫn là ít gặp mặt các nam chính để tránh làm thay đổi cốt truyện vốn có của nó, dù sao ở thế giới này Aigasaki Kohana mới là nữ chính, còn cô, Aigasaki Konami chỉ là một người qua đường, là một người mượn xác hoàn hồn vốn không nên có mặt ở trên thế giới này.

[ ĐN Magic Kyun! Renaissance ]  Con tim rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ