Quây quần bên bàn tiệc, Konami và Juri hai người các cô vừa luôn miệng ăn vừa nghe Kohana kể lại quá trình luyện tập cắm hoa của cô ấy thê thảm đến cỡ nào, không hề có một tí hào quang nào tỏa ra trong suốt một buổi trưa. Và một lần nữa gặp được thần đồng Ichijoji Teika đang hát ở ngay dưới chân cầu thang nghệ nhân rồi sau đó tặng cho anh ta một bó hoa nhỏ do chính tự tay cô ấy cắm để rồi may mắn phát hiện ra cô ấy đã vô tình sử dụng được ma pháp nghệ thuật.
_ Ặc...ặc... - Juri đột nhiên bị sặc khi nghe Kohana nói đến chuyện bản thân cô ấy cuối cùng cũng tạo ra được hào quang ma pháp - Cậu nói cậu đã tạo ra được hào quang?
_ Đúng vậy - Kohana vẻ mặt chắc chắn.
_ Thật sao? Đây là tin vui mà cậu đã đề cập với Nami ở trong điện thoại hả Hana? - Juri hào hứng hỏi lại.
_ Uhm - Kohana vui vẻ xác nhận.
_ Woa, vậy đây đúng thật là một tin vui đáng ăn mừng đấy chị Kohana! - Tuy rằng cô đã biết trước cô ấy vào ngày đầu tiên đến trường sẽ tạo ra được ánh hào quang. Nhưng khi được tận tai nghe nhân vật nữ chính Kohana Aigasaki kể lại, hơn nữa lại là em gái của cô ấy, cô cũng thấy vui lây cho chị mình và vì thế cô cũng không ngần ngại chung vui với hai người họ - Kohana, chúc mừng chị vì đã thành công tạo ra được hào quang.
_ Đúng vậy và giờ đây chúng ta lại có thêm một lí do nữa để ăn mừng. Nào nào, cả ba chúng ta mau cùng nhau nâng ly để chào đón những người bạn cùng phòng mới và chúc mừng Hana vì đã có được ma pháp nghệ thuật nào!
_ 1...2...3... Dô... Chào mừng Hana và Nami đến với kí túc xá nữ của trường Hoshigei và cũng chúc mừng Hana nhà chúng ta cuối cùng cũng tạo ra được hào quang nghệ thuật.
_ Ha... - Xem nước lọc như bia mà nốc hết luôn một ly, Juri đưa ra yêu cầu - Nè nè Hana, cuối cùng cậu cũng có ma pháp nghệ thuật rồi, bữa nào phải biểu diễn cho tớ và Nami xem đấy nhé
_ Uhm, tất nhiên rồi - Kohana vui vẻ đáp.
_ Và Nami cũng phải vậy nha.
_ Uhm.
_ Hay quá, tớ rất mong chờ những màn biểu diễn của hai người các cậu - Juri làm một động tác trông chờ đáng yêu chọc cho cô và Kohana cười.
Cứ như thế, bữa tiệc chào đón những người bạn cùng phòng mới kết thúc trong những tiếng cười rộn rã.
Màn đêm buông xuống, cả kí túc xá nữ dường như chìm vào bóng đêm do mọi căn phòng ở trong kí túc xá đều đã tắt đèn và cũng không ngoại trừ phòng của ba người các cô. Nằm trên giường, lim dim đôi mắt, bằng một giọng ngái ngủ cô quay sang thỏ thẻ với chị gái đang nằm kế bên mình :
_ Vậy là cuối cùng chị cũng có hào quang ma pháp của riêng mình rồi! Đấy, em nói không sai mà, sẽ có một ngày ma pháp nghệ thuật của chị xuất hiện và sau đó còn vượt trội hơn cả em nha!
_ Đúng vậy, cuối cùng chị cũng tạo ra được hào quang nghệ thuật rồi - Kohana quay sang nhìn em gái đang từ từ chìm vào giấc ngủ mà vui vẻ đáp - Nhưng chị không cần phải hơn em, chị chỉ muốn được sánh ngang với em thôi, vậy là đủ rồi. Và cảm ơn em vì đã luôn luôn tin tưởng vào chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Magic Kyun! Renaissance ] Con tim rung động
FanfictionLƯU Ý : _ Đây là bộ truyện do chính tay Au viết. _ Chỉ đăng ở Wattpad và chỉ đăng ở nick MeuSao9190 ( A_Cat_Under_A_Starry_Night_Sky ), không có nick nào khác. _ Vui lòng không mang đi nơi khác re-up. _ Mọi người hãy vote để Au có động lực viết tiếp...