Biết tin Konami đã kiếm lại được cái móc khóa con chó bông và đang trên đường đi đến điểm hẹn một cách an toàn, Kohana yên tâm gác máy rồi cất chiếc điện thoại vào túi áo. Sau đó cô ấy rút ra từ trong đống sách vở của cô ấy một quyển sổ tay nho nhỏ xinh xắn kèm theo một cây bút, quay qua đưa cho Juri nói :
_ Juri này, bây giờ tớ chuẩn bị đi đón Konami. Vì tớ và em ấy vẫn chưa biết hết các đường đi trong trường nên để tiện cho việc gặp mặt cũng như để khỏi lạc nhau, chúng tớ đã hẹn nhau ở dãy phòng học chính. Nhưng mà không may là do hồi nãy, tớ chỉ vô tình chạm mặt Ichijoji-kun rồi sau đó tớ được cậu ấy dẫn đến kí túc nữ chứ thật ra tớ cũng không rõ từ đây đến dãy phòng học chính đi đường nào. Không biết cậu có thể vẽ xuống một cái bản đồ chỉ đường nho nhỏ cho tớ được không?
_ Việc gì phải rắc rối như thế chứ, tớ có thể đi chung với cậu được mà.
_ Vậy có làm phiền cậu không?
_ Phiền gì đâu. Hơn nữa tớ cũng rất muốn gặp mặt cậu ấy nha! - Juri khuôn mặt tỏ vẻ hào hứng sắp được gặp thêm một người bạn mới.
_ Vậy thì hay quá, có cậu đi chung thì tớ khỏi sợ bị lạc rồi, cảm ơn cậu nhiều nha!
_ Cần gì phải cảm ơn tớ cái việc nhỏ xíu như vậy chứ? Hơn nữa đây là những chuyện mà những người bạn sẽ làm cho nhau mà - Juri vui vẻ nói - Vậy chúng ta đi đón em cậu chứ?
_ Đợi tớ dọn dẹp cho xong đống đồ dùng này của tớ cái đã rồi chúng ta sẽ cùng đi. Chứ mà đi xong về đang mệt mỏi mà nhìn một đống bày hày này chắc xỉu mất.
_ Haha, vậy cậu cần tớ phụ cậu cái gì không?
_ Không sao đâu, việc này tớ làm một mình được mà. Với lại tớ cũng gần xong xuôi hết mọi thứ rồi, cậu ngồi đó chờ một tí nha.
_ Ok.
Nói rồi, Kohana cố gắng đẩy nhanh tốc độ lẹ tay lẹ chân sắp xếp đồ dùng của cô ấy để đi đón Konami. Mãi lo dọn dẹp đống đồ ở phía bên này nên Kohana đã không thấy được, thấp thoáng ở phía bên kia giường cũng có một vài cái thùng vẫn còn được cố định bằng băng keo một cách chặt chẽ giống như những cái của cô trước đó vậy. Còn về phía Juri, tuy đã nhìn thấy những cái thùng các-tông ấy nhưng cô ấy lại tưởng đó là đồ dùng mà Kohana chưa kịp lấy ra để sắp xếp nên không thắc mắc gì. Cái hiểu lầm nho nhỏ đáng yêu của Juri này khiến cho hai người không biết rằng sẽ có người thứ 3 vào ở chung phòng kí túc xá với họ, và đó cũng là người mà họ đang chuẩn bị đi gặp mặt.
Sau khi dọn gọn gàng đâu vào đấy hết mọi thứ, hai người đóng cửa ra khỏi kí túc xá nữ lên đường đi đón Konami. Tranh thủ sẵn thời gian đang có, Juri lấy điện thoại của mình ra mở bản đồ thu nhỏ của trường lên rồi chỉ cho Kohana biết địa điểm của dãy phòng thực hành, khuôn viên,... cũng như đường đi đến những chỗ đó. Hai người cứ như vậy, trò chuyện vui vẻ trong suốt quãng đường ấy đến nỗi hai người các cô đã đến được điểm hẹn lúc nào mà chẳng hay biết. Đã đến ngay dãy phòng học chính rồi nhưng mà vẫn chưa thấy bóng dáng của người mà họ đang muốn gặp vào lúc này nhất ở đâu, Juri và Kohana chọn một băng ghế đá ngồi xuống để nghỉ ngơi trong lúc chờ Konami.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Magic Kyun! Renaissance ] Con tim rung động
FanfictionLƯU Ý : _ Đây là bộ truyện do chính tay Au viết. _ Chỉ đăng ở Wattpad và chỉ đăng ở nick MeuSao9190 ( A_Cat_Under_A_Starry_Night_Sky ), không có nick nào khác. _ Vui lòng không mang đi nơi khác re-up. _ Mọi người hãy vote để Au có động lực viết tiếp...