Chương này Au xin dành tặng cho bạn SawadaAozora27 và cám ơn bạn vì đã là người đầu tiên vote cũng như theo dõi từng chương truyện của Au mỗi khi Au ra chương mới.
Hi vọng bạn vẫn sẽ tiếp tục đón theo bộ truyện của Au nhé <3
Và một lần nữa Au xin cảm ơn bạn SawadaAozora27 nhiều lắm!
__________________________________________♥≧^◡^≦♥___________________________________________
Có lẽ do nãy giờ đặt hết sự chú ý của bản thân vào nam chính Teika và hào quang của anh ta nên Kohana đã không để ý đến mọi thứ xung quanh cô ấy. Bây giờ, nhìn lại Kohana dường như cảm thấy bị choáng ngợp bởi khung cảnh ở trong căn phòng này. Ở chính giữa và chiếm gần hết không gian của căn phòng là một chiếc cầu thang xoắn khổng lồ được làm từ pha lê. Từ những bậc thang đến tay vịn, tất cả đều được làm hoàn toàn từ pha lê, uốn thành những vòng tròn lớn nối từ mặt đất lên đỉnh ở phía trên cao.
Dưới ánh nắng mặt trời chiếu từ phía ngoài vào căn phòng thông qua đỉnh của tòa nhà, chiếc cầu thang trở nên lấp lánh, giống như được phủ một lớp bụi tiên vô tình rơi từ đôi cánh của những tinh linh bé nhỏ sống ở trong ánh nắng mặt trời khi bọn họ đang tự do bay lượn trong không trung.
Chiếc cầu thangvà ánh sáng tràn đầy đầy màu sắc như cầu vồng đến từ những ô cửa sổ kính màu ghép đã khiến cho không gian ở trong căn phòng trở nên lung linh, rực rỡ có thể hớp hồn bất kì ai một khi bước chân vào đây. Và đó cũng chính là cảm nghĩ của nữ chính Kohana ngay lúc này.
_ Cầu thang này trông lạ quá - Cô nàng vừa nói vừa đi về phía chiếc cầu để có thể có một cái nhìn rõ hơn.
Khi tiến lại đủ gần, Kohana vươn tay tính sờ thử tay vịn của chiếc cầu thang thì -
Bặp...
Một tiếng động nhỏ vang lên trong không gian im ắng, quay đầu lại nhìn, thì ra là trong lúc nam chính Teika đã đưa tay bắt lấy cánh tay của Kohana để ngăn không cho cô nàng chạm vào chiếc cầu thang đã tạo ra tiếng động ấy.
_ Trên đấy bị cấm lên - Nam chính Teika nhắc nhở khi thấy Kohana có ý định đi lên cầu thang.
_ Hả?
_ Đây là cầu thang nghệ nhân - Nhìn thấy Kohana đang ngơ ngác có vẻ không hiểu gì, Teika tốt bụng lên tiếng giải thích.
_ Cầu thang...?
_ Ra vậy, cậu vẫn chưa biết à?
Ngẩng đầu nhìn chiếc cầu thang kéo dài không thấy rõ được hình dáng lên tới đỉnh, Teika tiếp tục giải thích :
_ Mỗi năm, hai nghệ nhân xuất sắc sẽ được chọn làm hoàng tử và công chúa rồi bước lên cầu thang này.
_ Nghệ nhân xuất sắc? Hoàng tử? Công chúa?
_ Họ chính là một cặp học sinh nam và nữ được công nhận là nổi bật nhất trong năm ấy. Đó là điều mà mọi học sinh ở Hoshigei đều hướng đến.
_ Tớ cũng muốn được như thế - Kohana giọng điệu ao ước nói.
_ Có vẻ tự tin quá nhỉ? Mà rốt cuộc là cậu sử dụng loại ma pháp nghệ thuật nào thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Magic Kyun! Renaissance ] Con tim rung động
FanfictionLƯU Ý : _ Đây là bộ truyện do chính tay Au viết. _ Chỉ đăng ở Wattpad và chỉ đăng ở nick MeuSao9190 ( A_Cat_Under_A_Starry_Night_Sky ), không có nick nào khác. _ Vui lòng không mang đi nơi khác re-up. _ Mọi người hãy vote để Au có động lực viết tiếp...