With Them <3

149 8 0
                                    

Kasama ko sila Ken,Steve,David at Andrew dito sa Cafe at syempre kasama ko din si Gail at Lauren.Nasa iisang Table kami.

-Ken-Lauren-David-Gail

-TABLE-

-Ako-Andrew-Steve-Chair

May isang buong black forest cake sa gitna nung lamesa tapos mat tag-iisang Ice tea kaming pito.Libre to lahat ni Andrew.Para daw makabawi sa pambabara kay Ken!hahahah

Lahat kami may tag iisang slice na except kay Ken.

"Ayaw mo ba kumain Ken?Gusto mo subuan pa kita?"At nag tononh bading pa talaga si Andrew habng sinasabi yan pfft hahahah

"Nakakadiri Bro! Bumibigay kana ba?"Sabi ni Ken

"Walang talo-talo!tropa tayo pre!"Sabi naman ni Steve at tumayo pa talaga.

"Uhmmm Tahimik muna kayo ha?May sasabihin kasi ako kay Ken."Sabi ko sa kanila tapos tinitigan ko muna si Ken.

"A-aamin kana ba sakin? magtatapat kana?"Sabi ni Ken na parang kinakabahan.Mapagtripan nga pfft hahha

"Oo aamin na ko"Sabi ko tapos tumayo ako.xD

"Oo Aki! Oo!"Sabi ni Ken na yayakapin dapat ako pero bigla akong umupo :p

"Thanks Ken! Ansarap kasi talGa nung cake eh! kanina ko pa gustong hingin! kala ko hindi mo ibibigay eh! hahaa thanks Ken!"Sabi ko tapos kinuha ko yung plate nya tapos pinalit ko yung plato ko.

"Assuming ka Pre!Hahahha"Sabi ni David.

"Hahaa Epic pre!EPIC!!!"Sabi naman ni Andrew habang tawa parin ng tawa.

Kinaen ko nalang yung cake tapos pati yung ice tea ni Ken inubos ko na.

Grabe busog na busog ako ngayon!

"Aki,Can you come with me at our house?Wala kasi akong kasama eh."Sabi ni Lauren sabay subo ng Cake.

"Gusto mo ako sumama sayo?"Sabi ni Steve na parang nang aakit na ewan.

"Shut up you ugly monkey =___= Di kita iniimbita.Wala ka bang bahay huh?!"Sabi ni lauren kay Steve sabay inom ng Ice Tea.

"What if kaming lahat nalang isama mo?Para we can call it a Slumber Party?"Suggest ko.Mas maganda yun diba?

"Sure!Pero siguraduhin nyo na hindi mag iingay yang unggoy over there"Sabi ni Lauren sabat tapat nung tinidor kay Steve.Hahha grabe!Inis na inis talaga sya kay Steve.

After ng class dismissal,Nag decide kaming pumunta sa SM supermarket.Para naman makabili ng foods.Share kami ni Lauren sa Isang basket.Tapos solo solo na yung iba.Ililibre daw kasi ako ni Lauren.Ang hirap naman kasing tumanggi eh :p

"Ano bang masarap na Snacks?"Seryosong tanong sakin ni Lauren.

"Bili ka ng Pringles,Piknik,Lays,Recees Atsaka madami pa dyan ikot tayo dali."Sabi ko naman sa kanya.

Nagsimula kaming umikot at pag may nakita kaming masarap kinukuha agad namin xD Bumili rin kami ng Juice at Mogu mugo pati na rin mga Accesories sa Hair =__=

Pagkapila namin sa counter nilabas na agad ni Lauren yung credit card nya.Then,Pagkabayad namen hinintay namin yung Lima sa door exit.

"Yow Aki! Lauren! Asan yung iba?Tapos nako oh"Sabi ng kakarating lang na si David tapos tinaas pa talaga nya yung dalawang eco bag na pinamili nya .

Dumating na rin yung iba at kanya-kanyang eco bag ang dala nila.Kaloka tong mga to xD

"Papunta na Service ko intayin nalang naten ha?"Sabi ni lauren Saamin.

Maya-maya dumating yung Black na Van sa harap namin.aang ganda *0*

Si Lauren sa Harap.Tatlo kami sa likod.Tapos yung dalawa sa pinaka likod.(Basta yun na yun gets nyo naman diba?)

10 minutes lang naman ang byahe at nakarating din kami sa subdivision.

Pagpasok namin sa loob Nilapag na namin yung mga dala namin sa Dining table sa kitchen nila Lauren.

"Asan ang parents mo Laurenloves?"Tanong ko kay Lauren.Yanpo ang tawag ko sa kanya (^__^)

"Their in Paris for their business.Puro naman business inaatupag nung mga yon. Hindi man lang nga ako binati nung nag birthday ako last year"Sagot ni Lauren.Dapat pala di ko na tinanong. Nag Senti tuloy (-//3\\-)

"Ahaha ^___^v sorry sa pagtatanong peace yow ^3^" Sabi ko kay Lauren.Nag peace sign pako nyan ha.

"Oh god! Nawawala yung blush on na binili ko! ugh!"Bigla naman kaming napatingin kay Gail na hinahalungkat yung mga pinamili nyang kalandian =_____= Makakain ba yung make up, blush on , lipsticks at atbp????

"Ghaaad Gail! Bat puro make ups ang binili mo nakakain ba yan???"Sabi ni Lauren.

"Sabi nga sa facebook Make up can make you prettier outside but not inside unless you eat the make up"Mapang-asar na sagot ni Steve.

"Shut up! Im not talking to you Ugly Monkey!"Sabi ni lauren at umakyat na nga.

Nang matapos na kami sa paglabas.Napunta yung atensyon ko sa mga pinamili ni Andrew!*O*

"Wow!Pengeng Chocolates Andrew! ^O^" Yieee ="> Favorite ko kaya chocolates.

"Sure Aki Kuha ka lang."At dahil dyan sa sinabi nya kinuha ko yung Dalawang recees at isang toblerone ^____^

"THANK YOU! :-*" At dahil sa tuwa ko kinissan ko sya sa pisngi.

O_____O -Sya

^______^ -Ako

"YIEEE MAY NAGKAKADEVELOPAN DITO!!!!"sigaw ni Steve Ken at David.

"You teo look cute together :-)" Seryosong sabi ni Gail.Yuckees ha.Pero ok na din.XDD

Bumaba si Lauren na nakapantulog na. Buti nalang at tatlo ang kwarto dito.King size pa ang beds.Kami nila Gail at Lauren ang share sa kwarto eh :-)

Nasa sala kami ngayon at kumakain ng 'Midnight snacks' Nanunuod kami ng The Hangover.Hahaha Nakakatawa nga eh pffft hahahah ( X-D)

"*yawn* Inaantok nako tulog na tayo."At dahil nga dyan sa Request ni Gail ay umakyat na kami.

"GOODNIGHT GUYS! Sweetdreams!"Sabay na sabay naming sigaw.Haha nakakatuwa (^^^____^^^)

Haaaay Sana lagi nalang ganito.Bigla ko tuloy namiss si Gab.Ikukwento ko sya sa inyo sa next chapter :-)

BTW antok na ako. Goodnight na :-*

A/N..

Kamusta naman tong chapter nato?

May request po ako

Please spread this story.May page and group na po ito sa facebook.Like the page and join group nalang kayo.Pa follow narin sa twitter :-)

Aika_011604

Please spread the page the group and this story.Vote and comment din po salamat Inspirations ! :-*

Perfect For Each Other [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon