Hangover

72 3 0
                                    

Aki's PoV

Aiiish.Ang sakit ng ulo ko T^T At nagulat nalang ako nang makita ko ang buong tropa sa kwarto ko! Tulog din sila.Kasama ko sila Gail,Lauren,Margarette at ate Joanna sa kama habang yung mga boys naman ay nasa sahig =___=

Ano ba kasi nangyari at parang sabog kaming lahat? Ang naaalala ko lang ay uminom kami tapos yun lang.Ano ba kasi nangyari?

"Aki ..... Goodmorning Honey" Sabi ni Steve habang nagku-kusot pa ng mata.Kakagising nya lang kasi.

"Oh Goodmorning Hon"Sabi ko sa kanya tapos humiga ulit ako.

Honey and Hon na po ang aming tawagan. Yieee Haha xD

"I Bet you dont remember anything that happened yesterday?"Sabi nya nang nakangiti.Ang sarap pala pakinggan ng boses nya pag bagong gising.

"Eh ano bang nangyari?"Sabi ko.Kinabahan tuloy ako.Did i lose my virginity?! OMO !!! Hindi naman ako nakahubad =__="

Steve's PoV

Well nagparty-party pa kasi kami dito sa mansion kagabi.Kasama yung sister nya. Hay nako grabe talaga! Ang wild nya kagabi kung alam nyo lang!

*Flashback*

"Hoy tagay tayo mga brad!"Sabi ni Ken sabay salin ng T Ice sa mga bote namin.

Lahat kami uminom tapos si Aki pasalin ng pasalin.Ang sarap daw kasi.Tapos bigla syang lumapit pagapang sakin.

"Woah Aki,Hey Chill"Sabi ko sa Kanya habang tinataas yung dalawa kong kamay.

"Your Hot. I wanna eat you"Sabi nya tapos nag lip bite sya. Damn shes freaking hot!

Lumapit pa sya sakin kaya medyo naitulak ko pa sya.Eh kasi hinila nya yung paa ko kaya napa-upo ulit ako sa sahig tapos hinila nya yung kwelyo ko para ilapit yung mukha ko sa kanya.

"Hey Give them some privacy. Alis muna kami Dude" Sabi nang tropa atsaka sabay sabay na lumabas.

"Aki ... Ahhh Chilax hey!"Sabi ko kasi bigla nyang kinagat yung leeg ko.

Bat parang biglang uminit dito?Naka Aircon naman ha?

"What? Wanna do it?"Sabi nya tapos kinagat nya ulit yung leeg ko.Im sure magkaka hickeys to -,-

"Ghad! Stop that! Pag ako di nakapag-pigil!"Sabi ko tapos pilit ko syang nilalayo sakin pero ang kulit nya talaga.

"What? Are you gonna do that thing?"Sabi nya with her devilish smile tapos dinilaan nya yung top lip nya atsaka nag lip bite! Shet! Ang hot nya talaga grabe!

"Ugh.Stop it okay?"Sabi ko tapos tatayo na dapat ako kaso hinila nya ako dahilan para magkadikit yung labi namin.Well I kissed her back.Ang hirap magpigil eh.My kissed went down to her neck tapos kung san san narin nakakapunta yung kamay ko.Pero in-stop ko.

"Aki.Not now."Sabi ko kay Aki tapos nilayo ko sya sakin.

"Why?!"Sabi nya na inis na inis yung mukha.

Shes drunk at hindi nya alam yung mga pinagsasa-sabi nya ok?! For now,I need to control it.Kaya lang bago pako mag salita ay bigl nalang syang natumba.Tulog na pala.

"Goodnight Honey"I said then i kissed her forehead.

Binuhat ko sya palabas nang kwarto nang makita ko ang tropa na nakikinig sa may pinto at may hawak pang recorder si Ken.

"Hey ako na magdadala sa kanya sa room nya"Sabi ni Andrew tapos binuhat na nya si Aki.

"Dude.Ano yang meron down there? Parang galit"Sabi ni Ken na tatawa tawa pa habang nakatingin sa ano ko.

Napatakip tuloy ako at bigla na namang uminit.Shet! Eh ang wild naman kasi ni Aki eh! Buti nga nakapag pigil pako eh!

"Haha Sariling sikap ang kailangan dyan!"-Margarette

"Buti nakapagpigil kapa"-Gail

"Hahahaha"- Lauren,David and Gab.

Pumasok nalang ako sa kwarto at maliligo nalang muna ako.At pagtapat ko sa salamin,There i saw two hi keys na gawa ni Aki =__=

*End of Flashback*

Oh ngayon alam nyo na? Grabe ang hirap magpigil kahapon! Pero syempre hindi ko ikukwento sa kanya na nagkahalikan kami.Baka magalit pato sakin.Pero baka naman magalit sya pag sa iba nya pa nalaman.Di ko nalang muna ikukwento.

"Ikukwento mo o hindi?!"Sabi ni Aki na seryoso ang tingin.

"Oo na po ikukwento na po -,-" Sabi sa inyo ikukwento ko eh.

Kinuwento ko lahat sa kanya ng kalasingan nya except dun sa kinuwento ko sa inyo kanina.Wag muna kayo maingay ha? Bugi nga hindi ako naglasing kahapon eh kundi...baka dalawang buhay na ang hawak ni aki ngayon -,-

"Ahh T Ice pala yun? Akala ko Ice Tea"Sabi nya habang natatawa pa.

"Tara sa baba :-) Dun tayo sa may garden"Sabi ko may Aki tapos hinawakan ko yung kamay nya.Ang sarap talaga ng feeling na mahal ka din nung taong mahal mo.

"Uhmmmm Steve Pang ilang GF mo ba ko?" Bigla nyang tanong.

Should I tell her???

A/N ..

Pang ilang GF nya kaya si Aki noh? Guess what? Try nyo sagutin Comment nyo yung tingin nyong answer. And kung sino ang tama,Sa kanya ko idededicate ang next chapter :-) See yah :-)

Perfect For Each Other [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon