Debut

67 3 0
                                    

Aki's PoV

Birthday ko na today!!!! Dalaga na ako!!! Yieeee xD Ang bongga ng birthday ko grabe! Catering from five star restaurants at andami pang black forest cake!!! Tapos may Pink Glittering Long Gown pako! At ayun ang susuotin ko mamaya!

Ngayon palang inaayusan nako eh.Minemake-up an na nila ako ngayon and for Pete's Sake! 12:00 noon palang! eh 5:00 pm pa naman ang simula ng party noh!

"Bat ba kasi ang aga?!"Sabi ko kay Gail na nagme make up sakin.Yeah si Gail po ang nagme make up sakin pati si ate Joanna.

Hindi nila ako sinagot.They just continue what they're doing.Ni-curl ni ate Joanna yung buhok ko habang si Gail naman ay busy sa pag lalagay ng blush on at eyeliner sa mukha ko.Dumating naman si Margarette na dala dala yung gown na susuotin ko at yung pamalit na dress.Tapos naka 6 inch high heels ako.Im so Excited *_____*

"Gosh Aki! Ang ganda mo!"Sabi ni Lauren na busy sa pagpi-picture sakin habang inaayusan ako nung dalawa.=___=

Sinuot ko na yung damit pati yung heels atsaka yung gloves.Tumingin ako sa Salamin and WOW! I cant beleive this is me! Ang ganda ko paking shet!

"Ok its time for us to be pretty na!"Sabi nung tatlo tapos kumuha na nang sari sariling bathrobe para suotin habang nag aayos.

"Hey Aki....You're so pretty iha :-)" Sabi ni Papa na tinignan ako.

Kinakabahan nga ako ng konti eh.First time ko mag suot ng ganito.Long Gown sya na Backless and Off shoulders.Tapos naka gloves pako with complete accesories.Sing sing nalang wala.

After 2 hours and 45 minutes

Yieeeee Its Already 5:00 pm na!!!! nasa labas na sila Gail,Lauren at Margarette.Kasama ko si Ate Joanna dito sa Likod ng Stage.Ang laki nga ng ngiti nya eh.

"Okay A pleasant evening everyone :-) Today is a very special day for us and of course for my daughter. *Clap* She is now turning eighteen and it is a pleasure to be with all of you tonight.So may I call my daughter, Annika Aki Flores" Sabi ni Dad tapos nagpalak-pakan na yung mga audience.

Tinulungan ako nung mga guard sa pag akyat ng hagdan.Pag akyat ko palang ay rinig ko na yung mga palakpakan ng mga bisita.:-)

Lumapit nako sa stage to give them special messages.

"Goodevening po sa inyong lahat.Salamat po sa pag attend sa debut ko and Im very happy na madami kayo na makikilahok sa birthday ko. Para sa iba siguro normal day lang to pero para sakin hindi.Haha pero anyway Thank you po talaga sa pag attend and I hope na sana lahat tayo ay Happy."Sabi ko tapos umupo nako dun sa Pink Hlittering Chair sa harapan na para talaga sakin.

Nagpalakpakan yung mga tao with matching pagsigaw ng HBD nila Ken at ng Tropa xD Ansaya talaga grabe! Dati maliit na bata palang ako pero ngayon dalaga nako! Ambilis talaga ng panahon ....Nakakamiss tuloy yung dati.

A/N..

Itutuloy ko pa po yan.Gusto ko lang na malaman nyo na today is Aki's Debut :-) Baka po bukas ko i update yung katuloy nyan. Pagod pa po kasi ako eh Thanks for reading!

Perfect For Each Other [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon