Debut Part 2

62 3 0
                                    

Joanna's PoV

Hey there readers! Im Joanna Dela Fuerte , For Now , pero Joanna Suzy Flores is my real name :-)

Well Im so happy to be with my sister again after so may years. :-) And now, Shes 18 and I bet hindi na sya kagaya nung dati na makulit at madaldal.

Namiss ko talaga sya.Inosente kaming dalawa, Si Papa lang talaga ang may kasalanan kung bakit nawasak ang pamilya namin eh.And from now on, Hindi nako papayag na magkahiwalay pa kami.Sasama ako sa paguwi nila whatever happens, Ayoko nang tumira kasama si Papa.He's unbeleivable! In-arrange marriage nya ko sa taong hindi ko naman gusto! How could that be?! Pero Anyway, Forgot that.Today is a very special day for me and my family.

Ok Its now my turn to have my speech.I didnt practice anything.

"Goodevening everyone.Salamat po sa lahat ng dumalo sa birthday nang pinakamamahal kong sister.My message for her is Study hard for her future,Namiss kita nang sobra simula nung day na magkahiwalay tayo, And I didnt expect na makakasama ako sa pag celebrate mo ng 18th birthday mo.Sana forever na tayong magkasama and happy sisters.Dati ang liit mo pa , makulit madaldal tapos lampa. Namimiss ko yung ugali mo na ganun. Kung pwede lang sanang ibalik yung nakaraan Aki, *punas luha* Well haha nagdadrama nako. Happy Birthday again Kiki :-)" Sabi ko tapos i kissed her cheek saka ako bumaba sa stage.

Nagpalakpakan naman yung mga tao tapos nagsimula nang tumugtog.Nag prepare kasi yung Steve daw ng isang surprise para sa kanya. :-)

All of me by: John Legends

What would I do without your smart mouth

Drawing me in and you kicking me out

Got my head spinning no kidding

I cant pin you down

Tapos palapit nang palait yung Steve habang kinakantahan nya si Aki.Such a Sweet Boy.Isnt he?

Whats going on in that beautiful mind

Im your magical mystery ride

And Im so Dizzy

Dont know what hit me

But I'll be alright

Tapos nag form yung 18 na mga lalake sa paligid ni Aki. Si Aki naman ay halatang kilig to the highest level xD

All of me Loves all of you

Love your curves and all your edges

All your perfect Imperfections

Give your all to me

I ll give my all to you

Your my end and my beginning

Even when im lose im winning

Cause I gave you all of me

And you gave me all of you

Then after nung chorus tumigil na yung kanta tapos tumapat na yung spot ligh kay Aki at kay Steve.Lumuhod si Steve sa barapan nya tapos naglabas ng sing sing! Kasal agad?!

"Aki....Will you be my girlfriend?"Sabi nung Steve.

Aki's PoV

I was like 'OH MY GOD' Grabe! Hindi ko inaasahan na ngayon nya ako tatanungin! And the surprise... Nakakagulat talaga! Pero kinikilig ako!

Nakaluhod sya sa harapan ko at hinihintay ang sagot ko. Mapagtripan nga xD

"No." Tapos sumeryoso yung mukha nya na parang iiyak

"Joke. hahaha Yes :-)" Sabi ko tapos tumayo ako.

"Yess!! HAHAHA NARINIG NYO YUN?!"Sabi nya pagkatapos nyang isuot sakin yung singsing na palatandaan na GF nya ko.

Niyakap nya ako kaya yumakap narin ako sa kanya.

"I Love You Aki" Sabi nya still hugging me.

"I love you too"Sabi ko sa kanya.

Tumugtog ulit yung All of me tapos nag slow dance kami sa harapan.....

This is the best birthday gift ever....And now, I have my first boyfriend...

A/N....

Ok Guys! Bukas po yung kadugtong netong story! May pasok pa po kasi ako! Lovelots :-*

Perfect For Each Other [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon