Steve's EX

68 4 0
                                    

Aki's PoV

Tinanong ko si Steve kung pang ilang GF nya nako habang nakaupo kami sa bench dito sa garden ng mansion nila Lauren.Nasa Bulacan pa kami at sa Sunday pa uwi namen.Monday palang ngayon.

"Uhmmm Aki.Sorry to say pero ikaw ang Second Girlfriend ko"Sabi ni Steve

"Ano kaba.Ayus lang atleaset honest ka! Pwede ka bang magkwento sakin ng tungkol sa EX mo?"Sabi ko sa kanya.

"Well si Athiena ang Ex Ko"A-Athiena?!

"Athiena Louisse Veriño?"Tanong ko sa kanya

"P-pano mo nalaman???"Sabi nya sakin.

"Well naalala mo yung blue Van na humarang saten nung paalis na tayo? Si Athiena yung nandun at pinagbantaan nya ko"Sabi ko kay Steve

"Anong sabi nya?"Sabi ni Steve tapos inakbayan nya kozMaya sumandal ako sa balikat nya.

"Sabi nya saken layuan daw kita pato ang tropa.Hindi ko ginawa kasi ayoko atsaka hindi naman ako takot sa kanya noh. Bat ba kayo naghiwala Hon?"Tanong ko kay Steve.

"Honey ganito kasi yun, Anniversary na dapat namin nung accidentaly na wrong send sya sakin ang sabi nya "Baby break na tayo.May mahal ko talaga si Steve kesa sayo" Then nung nakita ko sya,Ako na yung nakipag hiwalay sa kanya.Masakit yung ginawa nya eh"Sabi ni Steve.

"Dont worry Hon, Andito naman ako :-) I Love you"Sabi ko tapos kinissan ko sya sa cheeks.

"I Love You too"Tapos kinissan nya ako sa noo.

Ang sarap pala ng feeling na may nagmamahal sayo noh? Hayyyy Hindi ako magsisisi na si Steve ang pinili ko.Sya na! I really do love him.A Lot :-)

"Hey New Couples! Mind if a take a picture of you two?"Sabi ni Ate Joanna na may dalang camera.Pati si Gail at Margarette.

"Sure Ate :-)"Sabi ko tapos nag smile na ko.

Pinicturan nya na kami and Im so happy dahil nakita ko sa cellphone ko na andaming selfie ni Ate Joanna! Hahaha Mai Post nga xD

Umalis na rin yung mga girls para naman daw makapag-usap kami ni Steve. Seryoso si Steve ngayon pero nakayakap sya sa bewang ko.

"Sorry For not telling you. Gusto ko simula ngayon,Kada aalis ka ako kasama mo ha? Ayokong may mangyaring masama sayo"Sabi nya tapos kinissan nya yung noo ko.

"Sige Hon,Promise ko sayo kada alis ko ikaw ang kasama ko :-) Pag 18 ba pwede nang ikasal????"Bigla kong tanong sa kanya kaya medyo nagulat sya.

"Haha Pwede naman kaya lang,19 palang ako eh haha"Sabi nya sakin.

"Eh pano pag may nangyari satin?"Sabi ko sa kanya.

"Pananagutan ko."Sabi nya na naka-ngiti.

"Tapos?"Sabi ko.

"Lets wait na mag 21 ako bago tayo ikasal :-)"Sabi nya sakin tapos ginamit nya yung kaliwang kamay nya para hawakan yung kanang kamay ko.

"I Love You talaga Hon.Ikaw na :-)"Sabi ko sa kanya tapos kinissan ko sya sa cheeks.

"Uhmmmm may sasabihin pala ako sayo"Sabi nya sakin na parang kinakabahan.

"Ano Yun?"Sabi ko sa kanya.

"Kagabi,Muntik nang may mangyari satin.Lasing ka kase.Buti nga napigilan ko eh.Pero nagkahalikan tayo Honey,Im Sorry"Sabi nya saken.

Napangiti naman ako.Mahal nya talaga ako.Kasi kung ibang lalaki to baka pinag samantalahan nako.Hayyys lalo tuloy ako nainlove.

"Thank You :-*"Tapos kinissan ko ulit sya sa cheeks

"Tama na ang Halikan!Mga bata pa kayo! Harujusko!"Sabi ni Ken tapos napatampal pa sa noo nya.

"BITTER KA KASI!!!"Sabi namin ni Steve tapos nag apir pa kami.

"MADAMI AKONG BABAE NOH!"Sabi ni Ken sabay walk out.

Napatawa nalang kami ni Steve tapos tumayo na kami na magka holding hands.Haaaay Ansaya ko talaga.Sana kami na forever.Sana hindi nya ako saktan at sana hindi nya ako lokohin.

I Love You Alex Andrae Steve Dela Cerna :-)

A/N...

Alex Andrae Steve Dela Cerna po ang full name ni Steve :-) Haha naisip kopo kasing dagdagan xD Well see you next chapter readers! Promote nyo naman po ang story!

Perfect For Each Other [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon