Haiz...... Sorry Mina, cái này sẽ ko có H đâu.... Never! Cặp này quá dễ thương và Chong sáng! Tui ko nỡ! Mà nhớ cái tỉ số ko? 55 thành cmn 68% rồi=v
Nhân vật yêu thích: Frisk
Ghép với: Asriel.
Couple : Friskiel ( cặp đôi dễ thương! Chimte nhất Undertale!!!)
Au: Undertale
Viết: oneshort.
The story begin~ enjoy ~
-----------------------
Frisk tò mò. Phải nói là RẤT RẤT tò mò! Cuối Pacifist Asriel đi đâu mất rồi!?! Frisk đã tìm rất nhiều nơi. Bãi rác nơi nghe thấy giọng cậu, thang máy ở TRUE LAB cũng không thấy cậu đâu cả! Cậu ở đâu?
" Mà...... Sao Frisk lại đi tìm Asriel? Và để làm gì cơ? "
Lý do là đây: ở cuối Pacifist, nhìn Asriel có vẻ buồn buồn. Có lẽ cậu sắp phải đi..... Tất nhiên là Frisk không thể bỏ mặc Asriel rồi!!! Cô bé chạy tới và ôm lấy Asriel một cái thật chặt. Asriel ngạc nhiên rồi cũng ôm lại Frisk. Frisk cảm thấy thích ôm Asriel vì ôm cậu rất thoải mái nhưng đặc biệt nhất là LÔNG của cậu!! Nó mềm lắm! Cả hai cái tai của cậu nữa chứ!! Chúng thật dễ thương quá đi mất!!! Có ôm cậu cả ngày cũng được!!! Awwww! Nhưng rồi Asriel bỏ tay ra khỏi Frisk. Cậu phá hàng rào rồi đi mất tiêu lun.
Quay trở lại với hiện tại, Frisk đang chạy đủ nơi để kiếm Asriel. Cùng với cái lý do: ôm cậu thêm lần nữa.
- Hm..... Còn nơi nào mình chưa kiếm cậu ấy nữa? - Frisk suy nghĩ- A! Có thể là thảm hoa vàng chăng!!! Nơi đó mình chưa tìm!!!
Cô bé vội chạy tới thảm hoa vàng.
*linh hồn của bạn được lấp đầy với Sự Quyết Tâm và Hy Vọng!
Chạy như bay qua Hotland, Waterfall, Snowdin, Ruin và cuối cùng Frisk cũng tới được thảm hoa vàng quen thuộc. Frisk hồi hộp, lo lắng.
- Liệu cậu ấy có ở đó không?
Và.....
Asriel có ở đó thật!!! Cậu ấy đang ở đó! Frisk mừng rỡ chạy tới và ôm chầm lấy Asriel.
- Sao-Sao cậu tìm được tớ? - Asriel ngạc nhiên hỏi Frisk.
- Vì tớ thích cậu nên tớ mới tìm được cậu đó!!! - Frisk cười vui vẻ.
Mặt Asriel đỏ dần, đỏ dần cho tới khi thành hẳn một quả cà chua chín.
- T-Thôi chúng ta lên m-mặt đất đi!
- Ukm!!!
Hai người nắm tay nhau và rời khỏi lòng đất.
Hết.
Tag: MinaSiber
MiTaneMei
__Sakkuka-Kagami__- hậu trường -
Lấy ý tưởng từ cái Ester Egg.
" ở cuối Pacifist, bạn hãy quay lại nơi mà bạn đa rơi xuống, Asriel ở đó và sẽ cung cấp cho bạn một ít thông tin. "
Đó! Tối tui sẽ thử!!!! - me said.
(t/g: ko có lời để tả cho cái câu chuyện xàm loz này.....)
Frisk: oa! Thật hay!!! Anh thấy thế nào, Anh Asriel??
Asriel : này! Tôi ko thích Frisk!! Chúng tôi chỉ là anh em!!!! =(
Sans: * phát ghen với Asriel * Đm.....
Chara: * đách Care và ăn Chocolate *
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi viết Oneshort.
Fanfiction" Nơi viết oneshort ". Nơi mà những câu chuyện, những ý tưởng tượng được tự do bay bổng~ Tui viết cái dở gì trên kia vậy? Sến vỡiiiiii Thôi ếu xóa, để làm kỷ niểm hơ hơ. Chủ yếu là về mấy cái hố đã lọt, khá là random :vvv viết để thỏa mãn sở thích...