Valentine

457 36 14
                                    

Couple: Chara X Asriel hoặc Chara X Chocolate. Lol, tự đoán đi.
War: ko có. 
Au: Undertale
------------
Chà! Hôm nay là Valentine!!! Ngày mà những cô gái sẽ tặng Chocolate cho người mà mình yêu. Hm..... Còn Chara thì sao? Cô ấy có tặng Chocolate cho ai không? Chịu thôi..... Như cô ấy đã nói:
" Ta không thể bỏ Chocolate. Chocolate is my life. "
Đó! Vậy.... Liệu hôm nay Chara có tặng Chocolate cho ai không?
Chara đang đi dạo chơi ngoài đường.
- Hết Choco rồi, phải đi mua thôi. - Chara nghĩ thầm.
Tới cửa hàng bánh kẹo. Một mùi hương đắng đắng mà cũng ngọt xộc vào mũi cô. Đúng rồi! Đó là Chocolate! Chợt một hộp Chocolate có hình trái tim đập vào mắt cô.
- Oa! Đặt trong hộp là sẽ ngon lắm đây! Mua! Sao phải nghĩ! - Chara quyết tâm mua bằng được.
Đang đưa tay với lấy hộp Chocolate thì có kẻ nhanh hơn cô! Đó là con bé khoảng 13 tuổi. Nó kiêu ngạo nói với cô:
- Này! Hộp này là của tao! Cút!
- Đệt! Sao giờ nhiều trẻ trâu vậy? - Chara nghĩ thầm. - thích " chơi" hả? Được thôi~
- Ngươi muốn ăn dao hả? Ngươi không thấy xấu hổ à? Giật của người khác vậy ta " lấy " của ngươi luôn nhé!! - Chara bực.
Nói rồi, Chara " lấy" luôn hộp Chocolate của con nhỏ đó và đi về (t/g: bước về like a boss* đeo kính râm lên*).
Về tới nhà, lại là mùi Chocolate sao?
- Oa! Lại là mùi choco! Hôm nay là ngày gì vậy?? - Chara mừng rỡ chạy ngay vào bếp.
Trong bếp, Frisk đang làm Chocolate cho.... Ai? Tự đoán đi.=)
- Frisky ~ cho chị ÍT Chocolate nha~ - Chara nũng nịu Frisk.
- Không. - câu nói phũ phàng của Frisk làm tan nát con tim chỉ trung thành với Chocolate của Chara.....
- Đi ~ Cho chị! Chị muốn tặng người chị THÍCH!!!- Chara quyết tâm phải lấy được Chocolate của Frisk.
- Haiz.... Thôi được... Chị lấy đi. - Frisk thở dài.
- Yay!!! Yêu em lắm cơ, Frisk!!!! - Chara vui vẻ hét toáng lên.
Rồi cô chạy lên phòng và ăn sạch Chocolate mà Frisk cho cô. Sau đó trôi qua Valentine và Chara sống hạnh F*ck cùng với Chocolate.
Hết.




* đính bàn từ Readers *




* dép đập bộp vào mặt cũng từ Readers*





* bị con t/g đập cho sml vì tội làm nó mất hứng*



Được rồi, được rồi. Kết thật đây....
Chợt Asriel vào phòng và thấy Chara ăn Chocolate. Cậu vừa hỏi vừa cười:
- Chara, cậu lại ăn Chocolate đó à?
- Ừ. - Chara đáp lại.
- Chà, mệt quá......
- Sao lại mệt? - Chara tò mò.
- Chỉ là m- mệt thôi... - Asriel ấp úng.
- Thế hảaaaaaa? - Chara ngân dài.
- À.. Ờ.... - Asriel bối rối.
- Mà thôi kệ đi! Cho cậu nè. - Chara một tay đưa hộp Chocolate hình trái tim, một tay ăn Chocolate và nhìn ra chỗ khác.
Asriel ngạc nhiên.
- Đ- Đấy là cho t- tớ không ăn hết nê- nên mới cho cậu đấy chứ!!! Đừng c- có nghĩ linh tinh.
- Ừm, tớ biết rồi! Cảm ơn cậu, Chara! Tớ thích nó lắm! Và tớ thích cả cậu nữa!
- Hả?
Hết.
- hậu trường -
(t/g: đù! Sao lại hết vào lúc này???)
Ta thích thì ta cho hết! Vì! Tác giả có QUYỀN làm tất cả mọi thứ mà!!! A ha ha!!! * điên : mode on *
Chara: * Dell thèm quan tâm, ngồi ăn Chocolate *
Asriel : A..... Ơ....
1!    2!     3!!!
* bùm! *
(t/g: mặt Azzy đã thành quả cà chua chín!)

Nơi viết Oneshort. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ