Đồ chơi.

199 20 31
                                    

Au: Horrortale
Couple: Aliza x Horror.

Món quà này dành tặng chú Umi, cảm ơn chú đã ở bên toi mấy hôm nay ỤvU. ( có ý tưởng là nhờ chú đấy! ;'> )
Và cũng là event cho Chino-chan luôn, chúc mừng hơn 100 fl nha! :D

Tận hưởng!

-----------------

Nó có thể nghe thấy tiếng hét của mình rõ mồn một.

Đau đớn mỗi lần nó load lại file lưu của mình.

Mỗi lần gặp hắn, lại một cái chết nữa đang chờ nó phía trước.

- Này, ngươi còn sống không?

Hắn hỏi, nhặt lại cái thứ đẫm máu của mình lăn lóc bên góc phòng.

Mắt nó mập mờ, thấy hắn đang cầm trên tay cái gì đó, đỏ chói, tiến tới gần cơ thể đang hấp hối sắp chết ấy.

Cuối cùng, vẫn phải nhắm mắt lại, nó quá mệt mỏi bởi không khí ảm đạm, toàn mùi máu tanh tưởi mất rồi. Từ nhỏ đến bây giờ, nó vẫn chưa quen được màu máu, cái mùi tanh tưởi của nó bao giờ cả.

Lạ thật, lần này vẫn được sống thêm vài giây nữa, kỷ lục đấy, chắc hắn đang lau cái rìu yêu quý của hắn trước khi ra tay kết liễu nó.

- N- Này Sans, e- em yêu anh...

Nó thều thào, mấp máy nói nốt câu cuối trước khi bị hắn kết liễu, vừa thấy mừng vì mình đã thốt ra câu nói ấy, cũng vừa thấy mình thật ngu ngốc.

- Hả? - hắn ngơ ngác.

Phập!

Tiếc quá, hắn không kịp nghe mất rồi.

Để đến mấy lần trở lại bằng file lưu nữa chắc chẳng thể nói ra mất.

- File lưu thứ 37 -

- Đang tải... -

Nó dụi đôi mắt đang bị sưng tấy lên của mình, lần nào cũng vậy, mỗi lần trở về là đôi mắt nó lại sưng lên, có lẽ trước khi rơi xuống đây, nó đã khóc chăng?

Nhưng khóc vì chuyện gì chứ?

Chẳng thể nhớ, đã quá nhiều file lưu rồi, nó quyết định chú tâm vào lòng đất này, hơn là trên mặt đất - nơi đã ruồng bỏ kẻ yếu này.

Tức tốc đi tìm kiếm bóng hình ấy, điên loạn ấy chỉ một lý do thôi, đúng vậy, nó yêu hắn mất rồi.

Có lần nó sợ tình yêu này, nó có lẽ là sai trái, nó đã lẩn tránh rắc rối, không dám đối mặt.

Nhưng giờ, nó chẳng thể kìm hãm tình yêu này dành cho hắn nữa. Chẳng thể nữa rồi...

Liệu hắn có thích ngược lại không nhỉ?

Khi bản thân chỉ là người thứ ba...

Biết chứ, biết là hắn ta, vẫn còn nhớ đến con người thứ tám rơi xuống lòng đất này mà - Frisk.

Nơi viết Oneshort. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ