" Hanahaki "

256 32 37
                                    

Couple: Frans. ( Nhưng theo hướng Soriel. )
Au: Undertale.

---------------

Hôm nay em lại ho và lại một bông hoa nhỏ nữa lại xuất hiện rồi, anh à. Tay quay nhẹ bông hoa cúc trắng dính máu đó, em chợt bắt đầu suy nghĩ mông lung...

Về tình yêu đơn phương của em...

Ngày đầu tiên, khi em thấy anh cười đùa với mẹ em, tim em chợt đau nhói. Một cảm giác kì lạ bao trùm lấy trái tim của em, tim em đau lắm...

Sau đó, kể từ hôm sau, em bắt đầu ho, và một vài lần cũng ra máu. Vào một buổi sáng, em nôn bữa sáng mà mình đã cố ăn ra, và kèm theo đó là một bông hoa cúc trắng dính máu.

Lúc đầu, em cứ nghĩ đây là một bệnh nào đó dễ chữa mà thôi, cứ uống thuốc là khỏi mà. Vậy mà trong một lần xem trộm giấy tờ của Alphys, em tình cờ biết được, căn bệnh này tên " Hanahaki ".

Hanahaki, một căn bệnh chỉ xuất hiện khi ta đang yêu đơn phương một ai đó, và nó chỉ có thể biến mất khi ta tỏ tình với họ. Triệu chứng của nó là người bệnh mỗi ngày sẽ nôn hoặc ho ra máu, kèm theo đó thỉnh thoảng hay có một bông hoa.

Có thể chữa được bệnh này mà không tỏ tình, nhưng người bệnh sẽ quên mất người mà mình đã từng yêu. Còn không... Họ sẽ chết...

Anh à, em không sợ cái chết, em chỉ sợ sự hạnh phúc của hai người bị biến mất mà thôi, hai người mà em yêu nhất trên đời này.

Nếu em nói ra tình yêu của em với anh, anh sẽ bối rối, bởi vì anh đang yêu mẹ em mà. Em biết tính anh chứ, luôn luôn quan tâm đến người khác, cho dù họ có để ý đi chăng nữa. Anh sẽ lại sợ em buồn, và lại lo lắng vì em.

Không! Em chỉ muốn hai người được hạnh phúc thôi!

Còn về việc chữa trị kia, em không muốn quên đi tình yêu này, người em yêu ạ. Nó thật là quý giá khiến em không thể bỏ nó đi.

Ôi, em lại nôn ra thêm một bông hoa dính máu nữa rồi. Bông hoa xinh đẹp kia, sao lại phải dính lấy loại máu bẩn thỉu này của em làm gì chứ? Nó sẽ đẹp hơn nếu không có máu của em nhỉ...

Em chỉ muốn nói một điều thôi, Sans, cảm ơn anh đã cho em biết, " tình yêu" là gì. Nó thật tuyệt vời và ngọt ngào nữa. Giờ em đã sẵn sàng, sẵn sàng để lên thiên đàng rồi đây.

Nói với anh câu cuối nhé!

" Hạnh phúc nhé, người em yêu. Đừng làm mẹ em buồn đấy! "

" Tạm biệt. "

Bức thư được viết vào ngày XX/XX/23XX và bên cạnh đó, những giọt nước mắt ướt đẫm gần hết trang thư.

Nơi viết Oneshort. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ