Imaginary friend.

191 21 12
                                    

Đề: Viết ngắn về một Couple yêu thích.
Au: Undertale.
Couple: Charisk.

-----------------

" Giết chúng... "

" Vì tớ đi, Frisk. "

『  Kill them for me, Frisk. 』

-----------------

Tên Frisk, 12 tuổi, chỉ vì vấp phải một cái dây leo gần hố mà tôi ngã xuống lòng đất, nơi mà những quái vật đã bị niêm phong nơi đây.

Buồn, chán nản, tôi thấy thật cô đơn. Sự cô đơn, đâu phải ai cũng có thể đứng lên mà đối mặt với nó chứ.

Chắc... bạn cũng không thể tin được đâu, khi mà tôi đã tự tạo ra cho chính mình...

Một người bạn tưởng tượng. 

『  An Imaginary Friend. 』

Nghe là biết nhỉ, chắc tôi bị bệnh nặng lắm rồi cũng nên, nhưng tôi chẳng quan tâm đến điều đó đâu.

Tôi tưởng tượng ra một cô gái nhỏ, bằng tuổi tôi khi tôi rơi xuống đây.

Mái tóc nâu hạt dẻ sáng hơn và được cắt ngắn giống tôi, mặc áo len xanh sọc vàng, với nụ cười mỉm nhẹ nhàng khiến cho người ta dễ bị cuốn hút.

Đôi mắt cô ấy thật đẹp, một màu đỏ cuốn hút, chúng tuy màu đỏ, nhưng không phải đỏ sẫm như màu máu, chúng có gì đó khang khác mà tôi khó có thể tả.

Không như đôi mắt nâu sẫm mà tôi đang có, và nhiều con người khác cũng có thể có nó, đôi mắt của cô ấy thật tuyệt.

Điều làm tôi thấy đặc biệt đó là cô ấy tự đặt một cái tên cho chính mình.

Chara.

『 Chara 』

Làn gió nhẹ thoảng qua khi tôi lần đầu gặp cô gái ấy. Mái tóc đó, bộ quần áo đó, gương mặt nhỏ nhắn đó và nụ cười đẹp đẽ đó.

Tôi sẽ chẳng bao giờ quên được.

Tôi yêu cô gái trong trí tưởng tượng này mất rồi.

Ha... thật mù quáng. Nực cười quá ha?

Nhưng mọi người, những người mà tôi vừa mới kết bạn gần đây, họ có vẻ không thích việc này.

Họ nói là họ thấy lạ khi tôi cứ cố gắng tách xa mọi người, hay lẩm bẩm một mình ở nơi không người. Họ nói là họ lo cho tôi?

Ha, có mà họ sợ tôi sẽ làm cho họ cũng bị như tôi mất.

Chỉ vì không nhìn được cô ấy, nên họ nghĩ vậy?

Ah... Tôi lạc lối rồi... Ai đó... Có thể cứu tôi ra khỏi đây chứ?

Chỉ có cô ấy?

Only her.

Tôi hiểu.

- Frisk, cậu sao vậy? Mọi người lại nói về chủ đề đó nữa à? - lại lần nữa, giọng nói ma mị ấy lại cất lên, khiến tôi trở lại thực tại.

- Họ ghét tớ à? - vu vơ hỏi, tôi xoay xoay cái món đồ chơi trước mặt.

- Ừ, tớ nghĩ là đúng như vậy đấy. Chúng nó ghét cậu lắm đấy, giết hết chúng đi, dọn dẹp tất cả những kẻ mà cậu và tớ đều ghét, cậu nghĩ sao, Frisk? Chúng ta là cộng sự của nhau, sau tất cả mà.

『  We are partner, after all. 』

Nhẹ nhàng, cô ấy đặt vào tay tôi một con dao sắc bén.

Đôi mắt sắc sảo đó, đã có một âm mưu mới ha?

Tôi quay lại, kiên định nhìn thẳng vào đôi mắt của cô ấy.

- Vậy nếu tớ giết họ... - ngập ngừng một lát, tôi tiếp tục. - Cậu sẽ hạnh phúc chứ?

『  Will ya be happy?  』

- Đúng.

Được, tôi sẽ làm tất cả, chỉ để cho cậu hạnh phúc thôi đấy.

  Even To Kill Myself. 

Mù quáng vì tình yêu, đâu hẳn là sai?

『 Blinded by love is not wrong so much, ya know? 』

『  I'm happy with that. 』


------------------

" Chết đi! "

- hậu trường -

Urg, cái ý tưởng này ngâm từ rõ lâu về trước rồi ấy, giờ mới lôi ra vì bí ý tưởng ==U

Style mới hoàn toàn, các cậu có thích hơn không? <3

Tag: _-Mon_Bika-_

Nơi viết Oneshort. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ