AU: Undertale.
Couple: Charisk.
Một chút ý tưởng từ LLu161 ( thánh Charisk là đây mà :V) ( một chút thôi đấy nhé)-------------------
Lần đầu tiên tôi gặp em, là vào một ngày mây mù, thời tiết khá âm u...
Chẳng thể nào tôi có thể quên cái ngày hôm đó được...
Cô gái với thân hình nhỏ nhắn ấy, đã nở một nụ cười tươi tắn chìa đôi tay ra chào đón tôi.
Tôi có thể gọi em là " cô gái của nắng" không?
Tôi gọi thế vì tôi thấy vậy mà, đừng nói gì tôi nhé.
Tôi yêu em luôn từ cái nhìn đầu tiên, chỉ khi tôi thấy nụ cười đẹp đẽ đó lần đầu.
Mái tóc ngắn màu hạt dẻ mềm mại, làn da bánh mật tăng cho em thêm vẻ năng động. Kết hợp hài hoà cùng khuôn mặt trái xoan cùng đôi môi đỏ hồng.
Giọng nói của em thật tuyệt, nó dịu dàng, hiền hoà như tiếng chuông gió mùa hè vậy. Tôi ước được nghe giọng nói này mãi mãi thôi.
Nhiều lúc tôi cố gắng nói lời yêu với em.
Nhưng, chẳng hiểu sao tôi lại không thể nói lên.
Chỉ đơn giản là ba từ tám chữ " Anh yêu em " mà tôi cũng không thể nói được nữa.
Thế nên tôi đợi, nghĩ rằng, qua thời gian, tình yêu thầm kín này với em sẽ lớn dần lên, và tôi có thể nói điều ấy với em một cách thật lòng.
Thế mà, nhờ sự do dự, chần chừ ấy của tôi mà trái tim của em, đáng lẽ sẽ thuộc về tôi, đã bị kẻ khác lấy mất.
Trái tim của em đó, nó không thuộc về tôi.
Nó... thuộc về một kẻ khác.
Ha... Đau lòng làm sao, khi mà chỉ vì chút do dự, mà ánh mắt đó của em đã không hướng về tôi nữa?
" Cái tên đó, hắn, hắn sẽ phải chết! "
" Nếu hắn chết, em sẽ chẳng còn ai nữa, và chỉ có mình tôi thôi. "
" Không. "
" Còn những người khác thì sao? "
" Họ cũng đều có cơ hội cướp em đi mất. "
" Giết, giết hết! "
Và cứ thế, tôi điều khiển em, biến em thành một kẻ sát nhân không cảm xúc, bắt đầu một con đường Genocide mới.
" Chết... "
" Chết hết đi! "
Rồi cuối cùng, tôi cũng đã đến trước mặt hắn - kẻ đã cướp em khỏi tôi - để được phán xét.
Ha, phán xét để làm gì?
Tôi có tội lỗi sẵn bên mình rồi mà.
Một hành động thừa thãi.
『 Làm ơn, đừng làm đau anh ấy, em xin anh đó, Chara... 』
Giọng nói đó, tôi vẫn nhớ như in.
Thả con dao trên tay xuống, tôi sững sờ nhìn xuống sàn nhà, nơi mà giờ đây chỉ còn máu với bụi.
Tôi đã kiểm soát em kĩ càng lắm mà, sao em có thể-
『 Em sẵn sàng tha thứ cho anh, làm ơn dừng lại đi... 』
Tôi hiểu, chỉ vì tình yêu với tên khốn đó, mà em thoát được khỏi sự điều khiển của tôi?
Hay thật, em tha thứ cho tôi nữa?
Em vẫn vậy, vẫn tốt bụng, cho qua như ngày nào.
Tôi hiểu.
Tôi hiểu thật mà.
Tôi sẽ chẳng bao giờ có được tình yêu, hay đơn giản chỉ là một ánh nhìn trìu mến của em hướng về phía tôi.
Dù có cố gắng thế nào đi chăng nữa.
Chỉ một lúc bất cẩn vì suy nghĩ, mà một thanh xương dài, sắc bén đâm thẳng vào tim tôi.
" Ah... Buồn ghê... Làm cô ấy hạnh phúc nhé, bao rác kia. "
Tôi quay mặt về phía hắn, mỉm cười nhẹ và biến mất, để lại hắn ta ngơ ngác không hiểu gì.
-----------------
Mở mắt lại, trước mắt tôi là một màn hình tối đen như mực, trước mặt tôi là hai chữ " Tiếp Tục " hay " Khởi Động Lại. "
Nhắm đôi mắt lại, mặc kệ cho thứ chất lỏng nóng hổi lăn ra từ khoé mắt, tôi mỉm cười, chọn một con đường mới.
Khởi Động Lại.
Tôi chẳng thể nào có sự cao thượng như em được...
Để mà có thể chúc em sống hạnh phúc trực tiếp, mà chỉ có thể vậy thôi.
" Tôi rất muốn, được nghe em cười... lần nữa... "
----------------
Ánh nắng vàng nhẹ nhàng hạ mình xuống thân thể nhỏ bé đang bất tỉnh kia, hôm nay đúng quả là một ngày đẹp trời.
Mở nhẹ đôi mắt mình ra từ từ, cô ngạc nhiên, lo lắng hét lớn, nhìn xung quanh:
- Chara! Chara! Anh đâu rồi? Kh- Không thể nào... Em không nghĩ, anh lại làm vậy...
Đột nhiên cô khựng người lại, không thể cử động.
『 Frisk, Frisk, hãy nghe sự điểu khiển của ta. 』
『 Cảm ơn ngươi rất nhiều, nhờ ngươi mà đã làm cho tên Chara đó mù quáng sa vào tình yêu, và cuối cùng là lại xoá chính bản thân hắn khỏi trò chơi này! 』
『 Ha ha ha! Giờ thì chẳng có ai có thể ngáng đường kế hoạch mà ta đã xây dựng lâu nay nữa rồi... 』
『 Frisk, Frisk, hãy reset lại, và lập lại một Genocide mới nào! 』
" KHÔNG- "
Tag: RikaMikoto
( hài lòng ko cậu? :3 )- hậu trường -
Đkm, lại là Charisk '-')
Zui phết :>>>>
Mình hôm nay thặc chăm quá đi :))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi viết Oneshort.
Fanfiction" Nơi viết oneshort ". Nơi mà những câu chuyện, những ý tưởng tượng được tự do bay bổng~ Tui viết cái dở gì trên kia vậy? Sến vỡiiiiii Thôi ếu xóa, để làm kỷ niểm hơ hơ. Chủ yếu là về mấy cái hố đã lọt, khá là random :vvv viết để thỏa mãn sở thích...