* nhìn lên* đó là bạn, khi biết mình ĐANG được tự do =] ( F. A)
Couple ( cho Valentine): Frans.
Au: Chesstale.
------------------------ AAAAA! - lại tiếng của cậu ấy hét lên. - Lại thua nữa sao??? Ư, sao mình lại thua nữa vậy...
Rồi đó, lại ngồi đó tự kỷ kìa, còn người đối diện nhìn cậu ta, cười mãn nguyện nhìn khuôn mặt đang tức tối đó. Hắn là Sans, một bộ xương chính hiệu.
À, quên mất, còn cô bé đang " ức chế" này tên Frisk. Một con người với dáng người nhỏ nhắn, mái tóc màu nâu đậm, luôn mặc bộ váy màu nắng ấm rộng thùng thình. Bảo rộng rồi mà vẫn cứ thích mặc thôi.
- Thôi, em thua rồi nhé. Anh rất tiếc, nhóc à. Nhưng nhóc nên biết: Thua cuộc là mẹ thành công mà. - hắn cười, động viên " đểu".
- Thành công gì chứ. - Frisk bĩu môi. - Em thua anh không biết thua bao nhiêu lần rồi ấy.
- Thôi vui lên, nhé? Anh phải về nhà rồi, Papy đang đợi.
Hắn vẫy tay chào cậu ấy, bước khỏi khu vườn hoa hồng.
- Tớ phải làm gì đây? - Frisk quay mặt lại với tôi, nói.
- Hả? - tôi đáp lại, cùng với cái vẻ mặt khó hiểu.
- Làm sao để tớ thắng anh ấy giờ??? - Frisk kêu to, nước mắt nước mũi giàn giụa, định giơ hai tay kéo áo tôi.
Tất nhiên là không được, cậu ấy lại quên thân thể tôi không thể chạm vào.
Và cũng vì thế, cậu ấy cũng ngã bụp xuống làn cỏ nhẹ.
- Tớ phải làm saoooooooooo... - vẫn úp mặt xuống đất sau cú ngã, Frisk rú lên.
Nở một nụ cười bí hiểm thường ngày, tôi gọi Frisk:
- Frisk, tớ có cách này, lại đây.
-----------------------
Hôm nay là một ngày đẹp trời nhỉ... Không nắng, mà cũng không mưa.
Tia nắng nhẹ nhàng đọng lại trên thảm cỏ mềm mại, trên những bông hồng đỏ đang khoe sắc. Bướm bay dập dờn, từ từ hạ xuống đậu trên một cành lá.
Tiếng bước chân sột soạt dẫm lên nền cỏ mềm mại, hắn ta tới đấy.
Frisk ngồi cạnh bàn cờ đã được đặt sẵn trên cái bàn nhỏ, ngước lên nhìn khi nghe thấy tiếng bước chân của hắn.
- Anh à, mình chơi ván cờ nữa chứ? - cậu ấy hỏi. - lần này... sẽ khác với những lần trước đấy.
- Heh, ok. Tuỳ nhóc thôi. - hắn kéo lấy cái ghế nhỏ, mặt vẫn cười thản nhiên.
Chốc nữa ngươi sẽ không cười được nữa đâu, anh bạn ạ.
Frisk bắt đầu giải thích:
- Luật chơi vẫn như vậy, không khác gì trước đó. Có điều... Ai thua sẽ phải làm theo ý người khác, được chứ ạ? - cậu ấy cười nhẹ.
- Và. Trước khi chúng ta bắt đầu, em muốn...
Đứng dậy khỏi ghế, Frisk tiến gần tới chỗ hắn, hôn nhẹ vào má.
Đúng vậy, đó là ý của tôi. Để làm gì? Bạn nên xem tiếp sẽ biết.
Hắn bắt đầu bối rối, nhưng vẫn cố cười:
- E- Em làm gì vậy?
- Chỉ là muốn bày tỏ tình cảm của em với anh thôi. - Frisk cười, hai má đỏ hồng lên. - Chúng ta bắt đầu thôi.
Trận đấu bắt đầu, tôi để ý hai bên.
Nhìn hắn ta kìa, đang cố cười nhưng tôi biết, sâu trong đó. Hắn ta đang bối rối. A ha, tay hắn cũng run rẩy một chút kìa. Tch, không chắc hắn thắng ván cờ này chỉ vì những cảm xúc đó thôi nhỉ?
Frisk, cậu ấy đang cố gắng, nhìn rõ vào đôi mắt kia là biết, chúng tràn đầy sự Quyết Tâm.
Ai sẽ thắng?
Kết quả quá dễ đoán. Sans đã thắng trận đấu này. Lần nữa.
- Vậy, anh thắng ván cờ này rồi đó nhóc! Nhóc sẽ phải làm theo yêu cầu của anh đấy.
- Vâng... - Frisk cúi mặt xuống đất, có vẻ hậm hực.
Ôi trời, cậu ấy có vẻ đang tức tôi kìa, tôi có làm gì sai đâu chứ? Tôi đang làm đúng mọi việc theo kế hoạch của tôi đó chứ? Đúng. Theo. Kế. Hoạch đấy.
- Làm người yêu anh chứ?
- Dạ? - ngẩng đầu lên cao, Frisk ngạc nhiên. Không nghĩ rằng hắn sẽ bảo làm vậy.
- E hèm... - mặt hắn cũng có hiện vài vệt đỏ, giơ tay lên miệng giả vờ ho khan. - Anh nói là... Em...
- Có ạ! Em đồng ý chứ! - Frisk cười thật tươi, chạy tới ôm hắn ta.
Vậy là tôi đã làm cho câu chuyện này có một cái kết tốt rồi đúng không?
Và chắc bạn cũng chẳng biết tôi là ai đâu nhỉ? =) ( ai đoán đúng?)
- hậu trường -
Okay, nếu ai ko hiểu kế hoạch thì tớ xin được giải thích.
Đầu tiên, Frisk sẽ tiến tới " hôn" nhẹ lên Sán, để Ổng. Biết. Rằng. con bé. T. H. Í. C. H. ông lâu rồi và đừng ngại tỏ tình.
Và " người kể chuyện " cũng đã tạo " cơ hội" để Sán tỏ tình với Frisk đó chứ =]" Làm người yêu anh chứ? "
Á há há, toi sến thật :))))Dù sao thì, chúc các cậu một Valentine ấm áp bên cạnh nửa kia của mình nhé~
Team F. A lại đây :)))))
Chăn toi ấm hơn:)À, tớ định là, tạo một seri dài tập dành cho Frans, theo các cậu, tớ có nên làm hay ko?
Tớ đau đầu vì nghĩ lắm, nên tớ cần các cậu giúp. Sự ủng hộ của các cậu là nguồn động lực lớn cho tớ đó ;')Team đọc tới cuối đâu? :(
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi viết Oneshort.
Fanfiction" Nơi viết oneshort ". Nơi mà những câu chuyện, những ý tưởng tượng được tự do bay bổng~ Tui viết cái dở gì trên kia vậy? Sến vỡiiiiii Thôi ếu xóa, để làm kỷ niểm hơ hơ. Chủ yếu là về mấy cái hố đã lọt, khá là random :vvv viết để thỏa mãn sở thích...