AU:???
Couple: Sans X Asgore------------------
Vào một ngày nắng đẹp trời...
Oi chòi, tất cả mọi người đều đổ ánh nhìn vào mình kìa? Có phải là mình đẹp quá không? Chỉ mong họ không ngất đi chỉ tại vẻ đẹp trời ban này, hự hự.
Tất cả là lỗi của ông Trời á, tại sao lại làm mình đẹp đến vậy chứ.
Nước hoa mình dùng hôm nay thơm quá đi à, ai cũng phải bịt mũi lại, chắc tại họ bịt mũi lại vì sợ bị mình quyến rũ đây mà.
Mình phải đi nhẹ nhàng hơn để mọi người ngắm nhìn vẻ đẹp ngây ngất này vậy. Đây là cơ hội ngàn vàng của các bạn để được ngắm nhìn một công chúa như mình á.
Có lẽ mình nên nhắm mắt lại và đi để trở nên cao quý, dịu dàng hơn.
『 RẦM!!! 』
- Ai, đau quá, đi không nhìn đường hả thằng kia?? Có biết là bộ váy này bà mày mua với giá 5 triệu tiền mặt không?!? Không cẩn thận bà mày gọi Tổng Thống tới phạt mày á.........
GIỜI ƠI ZAI ĐẸP!!!
Trước mặt mình là một anh giai tóc trắng tuyết, gương mặt tuấn tú lo lắng nhìn, tui nở nụ cười như hoa hồng cao quý, nói nhẹ nhàng:
- À, không sao đâu anh, em tha lỗi cho anh á, đừng lo lắng gì nhé. Thôi em đi đây!
Rồi mình phủ bụi trên váy một cách thanh lịch, nhẹ nhàng rời khỏi với sự chú ý của mọi người.
------------
- Nè Sans? Không sao chứ? - Cậu bạn tay cầm chai nước ngọt, chạy vội tới hỏi thăm.
- Ừ, tớ ổn. - cậu con trai tóc trắng ấy xoa đầu, cười đáp lại.
- Con nhỏ đó, gì mà " mình tha lỗi cho bạn ớ, đừng lo lắng" cơ chứ? Chả hiểu nổi. Người ta đồn là con nhỏ lớp dưới đấy ATSM nhất trường đấy. Tên nó là gì ấy nhỉ, hừm...
Sans nở một nụ cười tinh quái, nhủ thầm.
" Cô gái này thật thú vị. "
-----------
『 Xoạch! 』
Mình chỉ có mở cửa ra thôi là tất cả mọi người chú ý hết vào mình rồi. Mình đúng là người nổi tiếng mà!
- Mọi người à, các bạn nên vui mừng đi vì mỗi ngày các bạn đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp này của mình á~
Mình hất mái tóc mềm mại của mình lên, cười thanh tú.
Nhẹ nhàng đi về phía bàn học, mình ngồi xuống một cách lịch thiệp, suy nghĩ cách để cưa đổ mỹ nam tóc trắng kia.
Ảnh thật là đẹp đôi với mình~ Cú ngã định mệnh ấy, chắc chắn ông Trời đã se duyên cho bọn mình rồi <3
100% ẢNH ĐÃ ĐỔ MÌNH DZỒI!!!
Trời ơi, phải làm sao đây, ảnh sẽ tỏ tình với mình như thế nào?!
Ngại quá ~
Ôi, đến giờ ra chơi rồi, chắc ảnh phải nhớ mình lắm rồi, không để ảnh đau khổ thêm nữa, mình phải đến gặp anh ấy thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi viết Oneshort.
Fanfiction" Nơi viết oneshort ". Nơi mà những câu chuyện, những ý tưởng tượng được tự do bay bổng~ Tui viết cái dở gì trên kia vậy? Sến vỡiiiiii Thôi ếu xóa, để làm kỷ niểm hơ hơ. Chủ yếu là về mấy cái hố đã lọt, khá là random :vvv viết để thỏa mãn sở thích...