Bỗng dưng muốn chết - Chương 12

4.1K 103 0
                                    

Bỗng dưng muốn chết – Chương 12 – Khôi phục gia tộc

Cả nhóm quyết định dùng lại tên cũ trong trò Ngụy Tấn Phong Lưu: NP Những Nữ Vương Của Trời Xanh. Nhìn đám con trai như Lão Đại và Hồng Hạnh mang cái tên này trên đầu, Tô Liễu không khỏi phì cười.

Kể cũng lạ, gia tộc có rất nhiều các đôi vợ chồng đồng thời là vợ chồng thực của nhau, ví như Lão Đại và Minh Yểm tỉ tỉ hay Ngẫu Nhĩ Bà Tường Xuy Xuy Phong và Đôn Tại Tường Giác Đẳng Hồng Hạnh. Do vậy, các anh chàng râu quặp đành gạt lệ vứt bỏ cái tên “Tam Cung Lục Viện Thất Thập Nhị Phi” để đội lên đầu “NP Những Nữ Vương Của Trời Xanh”.

Tô Liễu cười sảng khoái và vội vàng nhắn tin cho Vô Liêu Sát Sát Yêu khi thấy anh online: “Sát Sát, mau đăng ký nhập gia tộc trước kia của muội, họ đều là người tốt!”

Cô và Doanh Vũ cùng cả nhóm Lão Đại, Minh Yểm tỉ tỉ quen nhau đã lâu nên chỉ cần Sát Sát đồng ý là có thể tham gia vào gia tộc ngay.

“Cảm ơn Tiểu Ngược. Ta xưa nay quen cảnh đơn thương độc mã, không thích gia nhập các tổ chức hành hội.” Phía dưới màn hình lập tức có tin nhắn trả lời.

“Ồ.” Tô Liễu ngẩn người, khẽ gửi lại một từ, trong lòng tràn ngập cảm giác thất vọng..

Trên UT đột nhiên có tiếng của Doanh Vũ: “Sát Sát online đấy, Lão Đại, thêm anh ta vào hội đi.”

“Không cần đâu, mình vừa hỏi rồi, anh ấy không thích.” Tô Liễu buồn bã đáp.

“Không sao, không nhập hội vẫn có thể chơi cùng nhau. Tô Tô, gọi cậu ta đến đây cùng tham gia, chị muốn mục sở thị bậc cao thủ mà em và Tiểu Thích vẫn hằng ca ngợi.” Minh Yểm tò mò.

“Uhm, để em hỏi xem anh ấy có rỗi không?” Tô Liễu nói xong liền nhanh tay nhắn tin cho Sát Sát: “Lên UT đi, phòng 433577, mật mã 5466, phòng chat của gia tộc.”

Đối phương im lặng hồi lâu, rồi trả lời…

“Xin lỗi, ta không thích chat voice.”

Tô Liễu chán nản thật sự, sao Sát Sát lại còn thần bí hơn cả cô kia chứ? Trước kia cô không chat voice không webcam là vì sợ bị lộ, sao anh phải e thẹn như các cô gái thế nhỉ!!

Hay “chàng” là con gái? Tô Liễu thở dài, tự đau khổ với suy nghĩ của mình.

Chụp ảnh xong, cả gia tộc rầm rộ kéo nhau đi đánh BOSS Xem Ta Có 72 Phép Thần Thông. BOSS 72 là đám thạch nhân rải rác trong thế giới Hoan Huyết, chỉ lộ diện khi bị công kích, lúc hóa thành đàn ông, lúc biến thành thiếu nữ lúc thì lại là quái vật… Đương nhiên, việc biến hóa do hệ thống tự động cài đặt. Giết Boss 72 không được thêm điểm kinh nghiệm, nhưng sẽ có các vật phẩm thú vị, ví như nến lễ hội nhấp nháy, pháo hoa rực rỡ, bong bóng xanh ăn vào giúp biến hình, váy áo mặc vào sẽ tự động múa bụng.

Cơ hội nhận quà không cao, lại không có điểm kinh nghiệm, nên rất ít người đánh BOSS 72. Chỉ có các thành viên của hiệp hội thương nhân thi thoảng rủ nhau đến thu thập ít vật phẩm về trưng bày trong gian hàng.

Sát Sát tuy không chat voice cũng không muốn nhập gia tộc, nhưng cũng thấy thích trò chơi tập thể này, bèn dùng Quyển Trục bay thẳng tới đó.

Bỗng dưng muốn chết -Thanh Sam Phong Lưu [FUll]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ