Bỗng dưng muốn chwst - chương 16

3.9K 90 6
                                    

Chương 16: Là bạn hay thù

Chờ mãi, đợi mãi, cuối cùng kỳ nghỉ hè cũng tới, lại sắp được về nhà rồi. Khi trái tim xuất hiện cảm giác lâng lâng vui sướng, thật ra Tô Liễu đã được ngồi trước chiếc máy tính ở nhà. Mấy ngày liền chưa vào game, nhưng vừa đăng nhập, cô đã bị một kẻ lạ mặt tấn công tới tấp.

Tô Liễu chăm chú nhìn và phát hiện ra, đó là một người chơi nước Tần, tên gọi Nguy Hại Tứ Phương.

Người của mình, khả năng sử dụng nhầm phương thức giết tập thể rồi! Nghĩ vậy, Tô Liễu không chạy tới điểm hồi sinh mà chọn hồi sinh tại chỗ ở cổng Hạ Ma thành. Nào ngờ vừa đứng dậy lại bị miễu sát chết ngay lập tức.

Lần này đã rất rõ, người ta chính xác là muốn nhắm vào cô.

Nữ vương tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng.

Tô Liễu không nói không rằng, chọn hồi sinh an toàn ở thành chủ, bay về hoàng cung, tìm đại thần nội chính NPC nói chuyện, trực tiếp tống giam người chơi Nguy Hại Tứ Phương và cấm phát ngôn.

Quyền lợi của quốc vương chỉ có một chút thế thôi. Trong một ngày được bốn lần bắt tống giam người chơi nước mình và cấm gửi tin trên các kênh miễn phí, mỗi lần một người, trong vòng hai tiếng.

Để đối phó với bọn dân đen, thỉnh thoảng cũng phải tỏ rõ uy thế.

Tô Liễu thản nhiên vẫy tay chào đại thần nội chính rồi đứng vào một góc trong hoàng cung, mở giao diện bạn bè, dò tìm xem ai online, cùng nhau tổ đội đi luyện cấp.   

Cô không ngờ, trên kênh thế giới thu phí và loa phát thanh đang cùng lúc xuất hiện hàng chuỗi những lời thóa mạ chửi rủa cô từ rất nhiều ID lạ. Cùng lúc, kênh chat gia tộc rung lên bần bật.

[Gia Tộc] Doanh Vũ: Tô Tô!!!

[Gia Tộc] Bỗng Dưng Muốn Chết: Mình đây.

[Gia Tộc] Doanh Vũ: Sao cậu lại tống giam Nguy Hại Tứ Phương lại còn cấm phát ngôn? Cậu không biết đó là hội trưởng hành hội Tân Tinh à?

[Gia Tộc] Bỗng Dưng Muôn Chết: Uhm, cũng không để ý, sao thế?

[Gia Tộc] Lão Đại: Mấy hôm em đi vắng xảy ra rất nhiều chuyện, để Tiểu Thích kể lại cho em nghe.

“Vâng ạ.” Tô Liễu vừa trả lời vừa căng đầu suy nghĩ đoán xem có chuyện gì. Trước lúc nghỉ hè, cô đã đổi sim di động theo mã vùng quê nhà, lại quên không báo với Cố Phi. Vì vậy, hoàn toàn không nắm được chút thông tin nào trong game.

Cố Phi rất nóng tính, điều này Tô Liễu đã biết từ ba năm về trước. Nhưng đây là lần đầu tiên cậu ta lắm lời đến thế.

Từ chuyện đổi số không thông báo đến chuyện mất tăm mất tích, nói thẳng ra cũng chỉ là một tội danh bình thường. Vậy mà Cố Phi trách móc suốt nửa tiếng đồng hồ không thôi, khiến Tô Liễu chịu không nổi đành phải cắt ngang lời cậu ta: “Mẹ sai mình ra siêu thị mua rau, cậu cứ từ từ nói, lát nữa mình xem tín nhắn offline”.

Sau đó, cô lặng lẽ ngồi nhìn từng chuỗi dấu chấm lửng hiện ra trên kênh chat riêng, và cuối cùng những thông tin cần biết cũng xuất hiện. Thì ra, sau khi thành lập tân quốc, hệ thống cho phép mọi người chơi được một lần nữa lựa chọn lại quốc tịch miễn phí. Thường thì càng những game thủ đẳng cấp cao có vai có vế ở nơi nguyên quán sẽ càng ít chuyển dịch. Chỉ những người cấp độ trung bình trở xuống mới muốn tới nước mới để gây dựng từ đầu.

Bỗng dưng muốn chết -Thanh Sam Phong Lưu [FUll]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ