Bỗng dưng muốn chết - chương 17

3.7K 83 7
                                    

Chương 17: Sự vụ đoạt hôn

Cưóp rể? Bạch Tuyết cướp Tiểu Triệt?

Đầu óc Tô Liễu rối bời. Trong tiếng BOSS ngã rầm rầm cô vội vã gửi tin nhắn lên kênh chat gia tộc: “Cướp rể? Bạch Tuyết, Bạch Tuyết, Bạch Tuyết!!”

“Tô Tô, ra khỏi tổ đội đi, mình add cậu.” Doanh Vũ vừa nói vừa mời Tô Tô gia nhập tổ đội tạm thời.

Tô Liễu chọn “Chấp nhận” trong nỗi ưu tư, kênh chat tổ đội lập tức bật sáng.

[Tổ Độil Doanh Vũ: Ha ha ha, mình và Bạch Tuyết đã trả thù được cho cậu rồi

[ Tổ Đội ] Bỗng Dưng Muốn Chết: ?? Chuyện gì thế? Bạch Tuyết đâu?

[Tổ Đội] Bạch Tuyết: Để Doanh Vũ kể cho chị nghe. Em đang ấp ủ một câu nói thật hay ho để đặt dấu chấm hết cho công cuộc cướp rể thành công.

[Tổ Đội] Doanh Vũ: Tô Tô, vừa rồi mình và Bạch Tuyết đăng kí tham gia PK trong trò đoạt hôn. Bạch Tuyết may mắn, đối thủ của cô bé bị rớt mạng, nên đã giành chiến thắng thành công. Còn mình đen đủi, vừa vào phòng thi đấu

một phút thì đã bị Kiêu Dương hạ gục.

[Tổ Đội ] Bỗng Dưng Muốn Chết: Bị Tử Hỏa hạ gục? Tiểu Thích cậu cướp bà cô già Yêu Tinh làm gì, đầu óc có vấn đề sao?

[Tổ Đội] Doanh Vũ: Xin cậu, mình là nick nữ, chỉ cướp rể thôi. Kiêu Dương Tự Hỏa canh giữ Chiến Ngự Lâm Lâm, ha ha, không giữ em gái mà lại giữ em rể, sợ cậu ta chạy mất chắc?

[Tổ Đội] Bỗng Dưng Muốn Chết (toát mô hôi) Trí tưởng tượng của cậu thật phong phú!

Trò “đoạt hôn” trong Anh hùng rất độc đáo. Hai bên nhà trai và nhà gái chọn ra hai người đứng canh gác cửa trước cửa sau của cô dâu chú rể trong vòng một tiếng. Những người chơi tham gia đoạt hôn lần lượt tới thách đấu theo thứ tự đăng kí, nêu đánh thắng người gác cửa sẽ được bế người đẹp về.

Tham gia đoạt hôn phải nộp cho bà mối một ít tiền gọi là phí nghịch chuyển thiên duyên. Người giữ cửa đẳng cấp rất cao và trong khoảng thời gian làm nhiệm vụ, họ đuợc phép chỉ đấu tay đôi với từng người đoạt hôn, nếu bị đánh gần chết sẽ được khôi phục lại, liên tục sử dụng chức năng sát thương.

Tóm lại, phần mềm thiết kế thiên về phía gia chủ, nên rất ít ngưòi chơi muốn tới đoạt hôn. Cuối buổi lễ, phòng thi đấu sẽ biến thành nơi phát bao lì xì. Cả đám sẽ hớn hở nộp một chút lệ phí cho bà mối rồi đến đây để nhận lì xì của cô dâu chú rể.

Đúng lúc Tô Liễu định hỏi Bạch Tuyết về người giữ cửa đột nhiên bị rớt mạng kia thì trên kênh thu phí bất ngờ bật ra hai câu nói quái dị.

[Thế Giới ] Yêu Tinh Áo Choàng: Thịnh Thế Hoan Đằng, ý gì? Lâm Lâm đã tin tưởng ngươi như thế, sao ngươi để người khác vào, phá hoại hôn sự của bọn ta!

[ThếGiới] Yêu Tinh Áo Choàng: Thịnh Thế Hoan Đằng ngươi có ý gì? Lâm Lâm đã tin tưởng ngươi như thế sao ngươi lại cố ý để người khác vào phá hoại hôn sự của bọn ta!

Bỗng dưng muốn chết -Thanh Sam Phong Lưu [FUll]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ