Chương22 : Sai sót ngẫu nhiên
Tô Liễu không ngờ, ăn một chiếc hamburger, uống một cốc cô ca trước sau chưa đầy hai mươi phút, Khâu Kiêu Dương vừa ra ngoài nghe điện thoại, cô đã bị…bắt chuyện. Đấy là hai người con trai khoảng hơn hai mươi tuổi, một trong số đó là anh chàng hướng về cô vẫy tay mà cô nhìn thấy vừa rồi, đeo túi đen, mặc quần rất nhiều túi hộp, toát lên vẻ không chính thống, người kia lại rất chỉn chu với sơ mi trăng, caravat kẻ chéo hai màu xanh bạc, nhìn như dân văn phòng vừa ra khỏi công ty.
“Hi hi…hi hi” Anh chàng đeo kính không nói chỉ cười.
Tô Liễu đưa mắt nhìn cảnh giác, chợt nhớ tới câu chuyện của một chị khóa trên. Chị kể, gần đây xuất hiện hai kẻ bệnh hoạn, hay kiếm cớ hỏi đường trêu ghẹo rồi lôi của quý ra khiến mọi người phát hoảng. Lẽ nào bọn chúng đã mò vào quán KFC này rồi? Nghĩ vậy, cô làm bộ tức tối rồi lạnh lùng nói :” Chỗ này có người ngồi rồi, bạn tôi ra ngoài gọi điện thoại, chút nữa sẽ quay lại.”
“ Anh biết mà, hà hà. Cô bé không thấy Tiểu Bảo vẫn đang cầm điện thoại kia sao? Cậu ta cố tình gọi điện dụ Kiêu Dương ra ngoài, bọn anh mới có thể lẻn vào đây chứ.” Anh ta tháo cặp kính đen và nhét vào túi ngực. Nói xong tự tiện ngồi xuống chiếc ghế đối diện, cười rất tươi:” Mĩ nữ Tiểu Ngược, anh là Tiểu Bố, còn anh kia là Bảo Khí Giang Hồ.
Mặc dù đôi bên chưa nói chuyện với nhau trong game bao giờ, nhưng đã được nghe danh em từ lâu. Bọn anh là bạn chí cốt của Khâu Kiêu Dương, rất vui được lảm quen với em!”
Tiểu Bố chìa tay ra. Tô Liễu giật mình đứng ngay dậy.
Tiểu Bố thấy vậy, liền đứng lên theo:” Tiểu Ngược, em cứ ngồi bắt tay cũng được, anh không câu lệ tiểu tiết.” Anh ta lại cười hì hì nói.
Tô Liễu : !!!
Tô Liễu : ???
Ai bảo là cô muốn bắt tay chứ? Là cô muốn đi tìm tên khốn Khâu Kiêu Dương kia. Thì ra Tử Hỏa sớm đã biết cô chính là Tiểu Ngược, vậy mà còn…
Tô Liễu nhanh chóng xâu chuỗi đầu đuôi sự việc. Có lẽ Khâu Kiêu Dương đã muốn “vạch trần” cô từ hôm ở triển lãm, nhưng rồi lại cố tỏ ra như không hay biết gì.
Điên thật! Mặc dù rất giận, nhưng vẫn phải giữ vững phong độ. Tô Liễu cười gượng gạo rồi chìa tay ra một cách cứng nhắc. Vẫn chưa kịp chạm tới đậu ngón tay của đối phương, thì anh chàng có tên là Tiểu Bảo, không biết đã cúp máy từ khi nào, đến đứng ngay bên cạnh và lịch sự nói:” Tiểu Ngược nhìn rất quen.”
Tô Liễu bắt đầu thấy ngao ngán. Đương nhiên là quen rồi. Vì tấm ảnh cầm bằng khen của cô đã từng gây sóng gió trên diễn đàn trong suốt một thời gian. Và hai anh chàng này đều đã để lại comment, không ủng hộ, nhưng đứng ở phe trung lập.
“Cậu nói thế, mình mới để ý.” Tiểu Bố cắn răng suy nghĩ. Anh ta lắc lắc tay Tô Liễu, rồi buông ra, sau đó ngồi xuống trầm ngâm:” Rất giống một minh tinh, mình nhất thời không nhớ được tên, haizz, các mĩ nữ đều có vẻ na ná giống nhau, chỉ có người xấu là mỗi người một vẻ thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bỗng dưng muốn chết -Thanh Sam Phong Lưu [FUll]
HumorBị người yêu phản bội để đến với "người vợ" trong trò chơi, lại bị kẻ thứ ba gọi điện đến chế giễu, Tô Liễu tìm đến thế giới game online trong cơn bí bách. Một lí do hết sức chính đáng, song quyết định "dụ cho người cũ quay lại để đá đít" lại quá tr...