Bỗng Dưng muốn chết - Chương 15

3.9K 105 1
                                    

Chương 15: Oan gia ngõ hẹp

Vầng thái dương từ từ nhô khỏi bức tường thành trang nghiêm, trên lá cờ vàng tung bay ngạo nghễ là hai chữ Đại Tần rất lớn được viết bằng mực đen.

Trong tiếng trống trận dồn dập, giao diện màn hình tự đông chia thành bảy phần. Bảy vị quân vương khai quốc từ đài cao nhảy xuống, chiến binh cầm kiếm sắc, cung thủ khoác trường cung, pháp sư vung pháp trượng. Trên bức tường xây bằng đá đen thẳng miết, lời kết thúc đầy hào khí vừa rồi một lần nữa lại được khắc họa: Loạn thế nguy thành, vấn, anh hùng hà tại? Bạt kiếm trường ngâm, tiếu, thùy dữ tranh phong?

Khi nét cuối cùng của chữ “phong” được viết xong, cảnh vật lại thay đổi. Tô Liễu chớp chớp mắt, nhận ra nhân vật Tiểu Ngược của mình đang đứng ở chỗ NPC Lã Bất Vi, đẳng cấp quay về 115, trên người vẫn là trang bị ám kim tăng cường do Doanh Vũ chế tác từ hòm bảo bối.

“Chị Minh Yểm, vừa rồi dường như em đã nằm mơ thấy chúng ta chiến thắng và quốc hiệu là Đại Tần.” Bạch Tuyết phá tan bầu không khí im ắng trên UT, giọng cô bé vừa ngập ngừng bối rối vừa khấp khởi hy vọng.

“Anh cũng nằm mơ đấy”. Doanh Vũ là người đầu tiên tiếp lời, “Tô Tô, lại đây nhéo lão gia một cái nào”.

Câu nói của Doanh Vũ phút chốc xóa sạch cảm giác ngây ngất tự hào của Tô Liễu. Một nữ vương oai phong lẫm liệt vừa mới đây, trong chớp mắt lại đã bị người khác sai khiến. Cô cười lạnh lùng lên tiếng: “Gọi ta là nữ vương, hê hê, nêu không ta se tống ngươi vào phòng tịnh thân.”

TrênUT vẫn im phăng phắc.

Ba giây trôi qua.

Lão Đại: “Chuyện gì thế? Rõ ràng vừa rồi chúng ta không đứng thứ nhất, lẽ nào các đội khác đã bỏ sót nhiệm vụ?”

“Đúng là chúng ta đứng thứ nhất đấy.” Tô Liễu ríu rít kể lại đầu đuôi câu chuyện, từ câu nói tình cờ của Sát Sát đến chuyện, cô chạy tới chỗ Lã Bất Vi, rồi những phút giây đứng tim sau cùng. Tô Liễu khẳng định không hề có BUG và bọn họ chính là nhà vô địch. Nghe tới đây, cả phòng chat ào ào vỗ tay hoan hô khiến Tô Liễu sung sướng đỏ rực hai má.

“Đi thôi, đi đánh BOSS 72 để ăn mừng.” Minh Yểm cao giọng hô hào.

Trong chốc lát, trên kênh thế giới ngập tràn tin nhắn.

[Thế Giới] Giản Đơn Tố: Hoạt cảnh ban nãy khiến lão gia đây bừng bừng khí thế; khà khà khà…

[Thế Giới] Bối Bối Sơn: Lệnh huynh nói chí phải, tại hạ cảm thấy có một luồng khí nóng xuyên thẳng từ dưới lên trên, thế nên, tại hạ…

[Thế Giới] Phù Quang Lược Ảnh: Lần này nhà sản xuất rất khá. Thực lòng, từ lúc họ lược bỏ những sáng kiến thú vị, trò chơi này ngày một trở nên kém hấp dẫn. Nhưng hôm nay thì đã có ít nhiều phấn chấn.

[Thế Giới] Một Tay Chống Trời Ta Mạnh Nhất: Tiểu Ngược, ta và Vũ Dạ chúc mừng nàng.

[Thế Giới] Vũ Dạ Phi Phi: Xin chúc mừng Tiểu Ngược.

[Thế Giới] Kiêu Dương Tự Hỏa: Xin gửi Đại Tần tấm lòng ái mộ. Bạo gan hỏi nhỏ, hậu vương khi nào tuyển người?

Bỗng dưng muốn chết -Thanh Sam Phong Lưu [FUll]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ