Bỗng dưng muốn chết - Chương 24

4.3K 98 2
                                    

Chương 24 : Cọc đi tìm trâu

Trong lúc Tô Liễu đang bất ngờ tựa Colombo tìm ra châu lục mới, Sở Thịnh Hoan cũng đang lặng lẽ ngắm nhìn cô.

Có nhiều điều muốn nói, nhưng không biết diễn đạt thế nào. Trong lòng thoáng buồn, muốn mỉm cười cũng thấy khó hé môi. Anh đã tự nhủ thầm bao lần, tôn trọng sự lựa chọn của cô, được suốt đời dõi theo cô cũng đủ hạnh phúc.

Đột nhiên anh ân hận, hận mình đã quyết định. Anh bỗng muốn…bỏ qua mọi suy nghĩ của cô, tìm mọi cách để có thể giữ cô ở bên mình.

Bàn tay bé nhỏ của cô trở nên nóng hơn bao giờ hết. Thịnh Hoan không kìm được bèn ôm chặt Tô Liễu vào lòng.

“ Anh Thịnh Hoan.” Tô Liễu tỉnh cơn mơ, ngước mắt lên khẽ gọi. Đôi mắt bồ câu lộ vẻ yếu ớt và nghi ngại.

Thịnh Hoan giật mình buông tay và lui lại một bước. Anh nhìn ra hướng khác để lấy lại bình tĩnh rồi chậm rãi nói: “ Liễu Liễu, em không hợp với Kiêu Dương, anh…”

Tô Liễu mắt long lanh chờ đợi. Trong đầu chợt hiện ra mấy câu nói vu vơ của Ngô Yên lần trước. Cô vừa hồi hộp, vừa hoảng loạn, lại vừa vui mừng.

“ Anh…anh có quen rất nhiều người con trai tài giỏi…” Sở Thịnh Hoan không thể nói tiếp.

Còn trái tim Tô Liễu thì sụp đổ.

“ Em biết rồi.” Cô uể oải xua tay, “ Em lên phòng đây. Anh cũng về nghỉ sớm đi!”

“ Ừ, anh về đây.” Sở Thịnh Hoan thở phào rồi quay mặt lại, trông theo bóng hình yêu kiều dần tan vào ánh đèn chói sáng của khu kí túc.

Tô Liễu về phòng trong trạng thái rã rời. Cô ngã vật xuống giường, úp mặt vào gối, lòng ngập tràn đau khổ. Cuối cùng, việc cô không lên tiếng, cũng không mở vi tính đã khiến Ngô Yên chú ý: “ Thế nào rồi? Tô Liễu Liễu, sao hôm nay yên lặng thế?”

“ Thất tình rồi!” Tô Liễu im lặng hồi lâu rồi buồn bã trả lời.

Ngô Yên phì cười văng cả nước miếng, chân trần nhảy phắt khỏi giường. Nhanh như cắt, cô bạn lao tới trước đầu giường Tô Liễu: “ Mấy hôm trước cậu còn nói với mình là không yêu ai cơ mà?”

“ Là chưa yêu.” Tô Liễu xoay người lại, nhìn Ngô Yên với góc 180 độ, vẻ mặt đau khổ khôn xiết: “ Ngô Yên…”, cô nghẹn ngào, thổn thức: “ Anh Thịnh Hoan chỉ xem mình như em gái thôi, làm sao bây giờ?”

“ Hả, không phải thế chứ! Lẽ nào người ta nhìn nhầm? Cậu thích anh Thịnh Hoan rồi phải không, ha ha ha ! Theo đuổi anh ấy đi, chứ còn làm thế nào nữa. Chưa biết chừng anh ấy thích mô tuýp tình yêu anh trai và em gái.” Ngô Yên chuyển từ kinh ngạc sang sự sáng suốt, sau đó vừa bĩu môi vừa bày kế cho bạn.

Tô Liễu choàng dậy như chết đuối vớ được cọc: “ Theo đuổi bằng cách nào?” Cô túm chặt tay áo Ngô Yên, hai mắt sáng long lanh.

“ Hiếm thấy con gái cưa con trai ở trong tiểu thuyết. Nên chị đây rất khó lấy ví dụ. Thiết nghĩ em nên tham khảo nhu cầu tình cảm của đám bạn nam của mình rồi tự lên một kế hoạch.” Ngô Yên phẩy phẩy tay, ra điều lực bất tòng tâm.

Bỗng dưng muốn chết -Thanh Sam Phong Lưu [FUll]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ