Her

49 0 0
                                    

Chapter 11

CLINT'S POV

Look at this girl! She's so annoying! Para siyang tanga! Who? Patricia Ashwill lang naman! Why? Wala na daw sila ni Kegan at sa mismong anniversary pa nila pero hindi siya umiyak dahil dun! Umiyak siya dahil ang ipinalit daw sa kanya ay hindi man lang siya nahigitan! Shit! What a crazy girl!

"Kailangan ko na ba magpabanat ng face?"

"Stop it! What the hell are you talking about?!"

"Gee! I'm so disappointed sa nangyari kasi naman haler parang natapakan yung beauty ko dahil mas pinili ba naman niya yung babaeng yun kesa sakin! ME?! Patricia Ashwill? Ysa Spielberg? For Pete's sake!"

"Pwede bang pakibusalan yang babaeng yan! She's so crazy!"

"You don't care Clint! Pasalamat ka friend kita kung hindi kanina pa kita nasabunutan dahil diyan sa pinagsasabi mo!"

"Fine. Thank you. Happy?"

Hindi niya na ko pinansin dahil may kumatok sa pinto. Walang gumagalaw sa amin. I'm here in this school to study not to open a door.

"Buksan niyo na lang yung pinto. Walang paa mga tao dito."

Bumukas naman at iniluwa ang isang lalaki na si Patricia naman ang itinungo dito.

"Oh kaya pala sabi mo hindi ka na apektado sa break up niyo ni Kegan may nabingwit ka na pala ulit na isda. Wow! Haba ng pamingwit ah. Big time?!"

She glared at me tapos lumapit na siya dun sa Kenneth na taga ibang section. Varsity din siya ng basketball and why am I telling a story? Better ask him.

"Sa tingin mo hindi talaga apektado si Patricia sa nangyari sa kanila ni Kegan?"

"May utak ka diba? Matalino ka naman , tanga tangahan? Siyempre apektado yan , 1 year yun at sa parehong araw nangyari lahat. Saya at sobrang lungkot. Sa tingin mo how could it be so easy na hindi maging apektado? Tss. Where's your brain?!"

Tinawanan lang niya ako. Kumain naman ako ng chips at nakatingin siya sakin kaya naman inalok ko. I'm kind and I know it.

"Do you want?"

"Ah , hindi kasi ako mahilig sa ganyan masyadong maa-----"

"I'm just asking if you want , I'm not asking for a story."

Umiling na lang siya. Kahit ganito pakikitungo ko sa kanila. Well , I admit na kaibigan na turing ko sa kanila kasi magaan at komportable silang kasama. Ewww. Speech is so embarassing!

"Patricia , I bring a snacks nga pala. I know it is forbidden to go here at the girl's dorm but I just want to know if you're fine."

"I'm fine and thank you for being with me yesterday. Sige na baka mahuli ka pa nila."

"That's the thing that I just want to hear. Bye and take care."

He kissed Patricia's forehead and smile then run away. Chansing ang gago!

"Amazed by that guy?"

"Shut up Chantelle!"

Tss! Ewan ko sa kanila! I don't care. Mas pinakeelaman ko pa ang cellphone kong nagvibrate. Kinuha ko naman agad yun at ano naman problema nito?!

From: Grae

Hey! Let's talk. Important. Now!

ME:

Don't act like a boss! You wait! Mother Faulkner!

From: Grae

Tss! Brat! Don't use my surname in a bad way! You wicked girl , whatever you are ... come here now!

DARKER THAN BLACK (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon