Chapter 30

91 5 0
                                    

Lance's POV

Pinagsusuntok ko na yung lalakeng paepal at harang ng harang sa daan.. tinaas ko yung tuhod ko at binaba yung ulo niya para masira yung ilong niya't dumugo ito. Sinipa ko siya at tumalikod nang my mga kasamahan pa siya.

Puta saan na ba kasi sila?!

Napasigaw ko nang Sabi sa isip ko,agad kong nilabas yung baril ko at lumabas yung mga bala't lumipad Ito papunta sa ulo nila,hanggang sa napahiga sila sa sahig sa sarili nilang dugo.

*RINNNGG*

Agad Kong nilabas yung selpon ko at sinagot yung tawag ni Kurt,"Tangina niyo! Saan kayo?!" Napasigaw Kong Sabi at dumiretso sa daanan ko tungo sa isang daan na malapit sa hospital..

"Nasa abandoned building kame! Wag ka nga sumigaw! Di ko kasalanan na hinarangan ka ng daanan ng mga ulol na yan." Narinig Kong Sabi niya at narinig ko yung pagputok ng baril sa kabila.. "Tsk,sasali niyo pa Kasi ako! Tangina niyo." Huli Kong Sabi at binabaan siya sabay Ang pagtakbo tungo sa abandoned building kung saan sila Ngayon.

Nagtataka ba kayo kung paano ako humantong sa ganito? Well..

*Flashbacks*

Napagising nalang ako dahil sa sakit na nararamdaman ko galing sa likod ko at pinagmasdan yung paligid ko.
"Bat nasa sahig ako?" Mahina Kong naitanong sa sarili ko at tumayo,sabay ang pagstretch ng back ko na tumunog at nawala Ang sakit.. Agad ko naman tinignan yung kama Kong my Kurt na natutulog.

Pumunta ako sa banyo at lumabas ng may hawak na tabo na my malamig na tubig,"Gising.." sabay yugyog ko pa sakaniya at binalewale niya lang yung at nagsalubong yung kilay niya sa gitna sabay Ang pagiba ng posisyon niyang pagtulog..

"Edi wag.. wag kang mainis saakin ah." Bulong Kong Sabi at narinig niya Yun pero di niya ako pinansin.. binuhos ko sa pagmumukha niya yung tubig at binato sa mismong mukha niya yung tabo sabay Ang pag atras dahil Alam Kong gising na gising siya at hinayaang bumangon siya sa Inis.

"Takte,bakit mo ba ako binuhusan ng tubig?!" Sigaw niyang tanong at nakita Kong ginulo niya yung basa niyang buhok,at Nakita ko ding basa yung white t-shirt niya.. kayo naexpose yung tan abs niya.

"Bakit ka ba kasi natutulog sa kama ko? HA?" Tanong ko pabalik at tumayo na lamang siya b hawak yung tabo at naghilamos ata siya.. kaya Nan humiga naako sa kama Kong basa onti.. naramdaman ko din yung unan Kong basa onti dahil sa laway kaya naman nadidiri Kong tinapon yung unan sa sahig at humiga ng natalikod sa kama... at nilunod ko yung mukha ko sa kama.

Narinig ko yung pagbuntong hininga niya,"Ligo ka na,my pupuntahan tayo."

"No way and Fuck you." Ang tanging sinabi ng sarili kong bunganga at sinubukan umidlip.

"I'd be glad if you don't fuck me,and I'm not asking for permission.. you dumbass." Ani niya pa pero di ko yun pinansin at nagkunwaring natutulog na,nang marinig ko yung tunog ng paanan niya ay pinilit ko na yung sarili Kong matulog at Tinaas ko yung dalawa kong kamay sa unan ko.

"My pupuntahan kami ni Gian,sama ka.. backup namin o Di kaya,distraction." Narinig ko pang Sabi niya at naramdamang my umupo sa kama ko at pinalo nang mahina at tatlong beses,di ko yun pinansin at sinadyang humilik para tumigil siya.

"Tae mo,gising Ka na Alam ko." Sabi niya pa at tumawa nang mahina at pinalo na yung pwet ko,dahilan para maupo ako at sasapakin na sana siya kung Hinde Lang siya umiwas at tumayo 't tumawa.

"Manyak ka gago." Tawag ko sakaniya at tumawa nalang siya saka humiga sa kabilang kama.

"Samahan mo Lang kami." Sabay talon niya pa sa kama ko at kiniliti ako.. sumalubong lang yung dalawa Kong kilay at gumalaw galaw dahil sa ginagawa niya.
"Ayoko." Pagpilit ko sakaniya at kiniliti niya parin ako kaya tinaas ko yung dalawa Kong kamay.

"OKAY FINE!" Napasigaw kong sabi dahilan para ngumisi siya at nagising si Gian sa mahimbing himbing niyang tulog.

*Flashbacks ends*

"Backup my fucking ass!" Napamura kong sabi at nang makarating ako sa abandoned building ay my sumalubong na dalawang lalake saakin na nakasuot ng maskara na tinatakpan lang ang bibig at ilong at nakasuot sila ng itim na hoody,pantalon,and cheap snickers.. my hawak din silang kutsilyo at baril. Agad ko munang sinipa yung lalakeng my hawak ng baril sa mismong dibdib niya at nahulog yung baril sa pagkahawak niya. Dahilan para kunin ko yun at barilin yung ulo niya.. tinuro ko naman yung baril sa lalakeng my hawak nung kutsilyo.

"Baka gusto mo din mabaril?" Sabi ko at nagpakita ng seryoso at blangkong mukha,"Tumakbo ka pagkatapos ng tatlong segundo at kung hinde,papatayin kita." Pananakot ko sakaniya at nakitang napalunok siya at umatras.

"Isa---" bago ko pa man matuluyang magbilang ay tumakbo siya.. pero binaril ko siya sa likod ng ulo niya,bago pa man ako nakapasok sa loob ay nanakit yung ulo ko dahilan para tignan ko yung katawan nila.. yung kanina na may hawak na baril ay nakahandusay ngayon at nakitabi sakaniya yung mga dugo na nanggagaling sa kaniyang ulo.. pareho din dun sa isang lalake.

Dugo.

Dugo.

Dugo.

Dugo.

Paulit ulit kong inisip at napabitaw sa baril tsaka lang naproseso yung ginawa ko.. "Pi-Pinatay ko sila.." naramdaman ko yung luha sa mata ko at napayuko.. habang naalala ko nanaman yung ginawa nila kay mama.

Dugo.

Kay papa.

Dugo.

At kay Kuya.

Bago pa man ako nagdrama ulit at madepress ulit ay pilit kong pumasok sa abandoned building,nakita ko nalang sila Kurt at Gian na gulat akong tinignan bago magsalita si Gian.

"S-sino ka ba talaga?"

.....
Stranger's POV

"Boss,s-siya po yun.. maniwala po kayo!." Agad akong nagpabuntong hininga at hinarap yung babaeng nakaluhod at umiiyak na dahil sa susunod na mangyayari sakaniya.. nasa dalawang tabi niya ang dalawa kong tauhan na handa na siyang patayin.

"Do you even have proofs? Hmm?" Nainis kong sinagot sakaniya at napatahimik siya dahilan para ngumisi ako at tumalikod pagkatapos kong ituro sa mga tauhan kong patayin siya.

"HIPOLITO,MA-MA-MANIWALA KA-KA-K-AYO!!" Nauutal niyang sabi at alam kong puno ng dugo yung bunganga niya dahil pinagbubugbug na siya.. hinarap ko ulit siya ng my ngisi..

"It was great working with you, Janice." With that,I left with an evil smirk.. and she shouted another word.

"YOU'LL PAY FOR THIS! I'M HAPPY, THAT YOU'RE GONNA GET KILLED BY L---" Bago pa man siya suntukin at bago pa man siya nagsalita ang mga tauhan ko ulit ay binaril ko na siya sa ulo.

"Di niya ako magagawang patayin.. afterall.. I am his father."

Cast members:

Min Yoongi(Suga) of BTS as Lance Golino
Park Jimin(Jimin) of BTS as Kurt Guiseppe Cruz
Kim Taehyung(V) of BTS as Gian James Reyes
Park soo-young(joy) of red velvet as Janice Ara Bunagan

UNIVERSITY OF DETECTIVES Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon