Lance's POV
*KINABUKASAN*
Napagising ako sa isang yugyog..
Minulat ko lang ang isa kong mata at Nakita ko kung sino yung nangyugyog.
"Ano nanaman ba,Kurt?" Sabi ko Tsaka Umupo sa kama ko.
"Kailangan nating ibahin yang buhok mo.." bulong niya saakin,"Bakit ka ba bumubulong?" Bulong ko din.
Tumingin muna siya sa pintuan.."Si reaper..Nakita kong pumupunta o bumibisita sa mga dormrooms.." bulong niya..
"Di ka ba niya pinatulan o nakita?" Tanong ko,umiling siya..
Nagpabuntong hininga ako..
"Ano Magwig ka nalang?" Bulong niya at umiling naman ako.
Napatawa siya nang mahina sa reaction ko Pero Hinde ko Iyon Pinansin..
"Ge..Anong style at Anong kulay?" Tanong niya saakin habang inoobserbahan yung buhok ko.
"Ha? Dito na?" Taka kong Tanong,"Oo,tanga.." Kumuha siya ng hair scissors..
"Punyeta..para kang bakla na maggugupit ng buhok.." bulong ko Tsaka Tumawa Kasi mukha siyang Ewan.
"Tangina,tinutulungan na nga kita eh..gago." bulong niya din.
"Kahit Anong style..Blonde.." nagpabuntong hininga ako sa desisyon na to..Oo mabilis ako makapagdesisyon Dahil Ayaw ko ding mamatay nang walang Alam tungkol dito sa school o sa kapatid ko..alam kong Hinde siya baliw.
10 minutes later..
Natapos niya na ang paggupit saakin..tinignan ko yung salamin at magandang style yung ginawa niya..Ang cute.
Tapos naglabas siya ng blonde color sa isa niyang drawer.. at kinulayan yung buhok ko..
After 15 minutes nagdry na yung buhok ko Tsaka ko Ito hinugasan at Pagkakita ko ulit sa salamin..ibang iba na yung Itsura ko..
Lumabas ako sa banyo at Nakita si Kurt na winawalis yung mga buhok na kinut niya galing sa buhok ko at nilinisan lahat ng mga kalat..
Umupo ako sa kama ko at my kinuhang picture sa bag ko,nilabas ko Ito at inobserbahan yung mukha ko at yung mukha ni Kuya.
Tumulo yung luha ko Pero agad ko tong pinunasan..
Pinagmasdan ko yung mukha ng mommy at daddy ko na patay na at Si Laurra,yung kapatid kong ngayo'y nasa isang mental institution o hospital."Madami na talagang nangyari simula nung nawala kayo mama,papa..Kuya..." bulong kong Sabi,"Grabeh talaga ang karma..hanggang ngayon,gustong gusto ko kayong makita Pero Wala na kayo..pinatay ko kasi kayo,Di ko na din alam gagawin ko.."
Pinipigilan ko ang sarili kong maalala yung nangyari..Agad akong tumigil sa pagdrama ko..at nilagay yung picture sa bag ko ulit..
Nakita kong lumalapit saakin si Kurt Pero Wala akong pake.
"Oy,Anong drama yun?" Pagasar niya saakin,"Gago,mind your own business nalang.." Sabi ko Tsaka tinulak siya nang mahina.
"Ang bakla mo naman Lance,haha.." pagasar niya ulit at tumawa talaga..
At tumigil na talaga siya at sumeryoso.Nanahimik ako at tinitigan siya nang masama.
"Wala man lang 'Thank you'?" Ngiti niyang Tinanong.Siya: ^3^
Ako : -_-
"Tsk,'Thank you' pandak." Sabi ko at binatukan niya ako Pero tumawa nalang ako nang mahina sa reaction niya.
BINABASA MO ANG
UNIVERSITY OF DETECTIVES
Misteri / ThrillerUniversity of Detectives No one knows who you are nor what you are,they just know your imitation. As they thought wrongly of you. And the only truth here is,you're not the real detective here.. Aren't you? ...