5

5K 356 2
                                    

@ninetypower: một bộ đồ nữa đã được Nayoung set up đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@ninetypower: một bộ đồ nữa đã được Nayoung set up đây. Còn vài ngày nữa cửa hàng chính thức mở bán nhé ! Mọi người thắc mắc cmt bên mình sẽ rep cho nè.
photoby: @nak.young
model: @bingbangbong

139.320 lượt thích

@singer_jimin: Ủa rồi không làm stylist cho tui nữa cái set đồ sẹc xy vậy đó hả cô :D??
|| @nak.young: Em nào dám huhu :) đây set đồ em ưng nhất nên anh đừng có mà ý kiến =))
|| @namjooniee: Anh thấy nó đẹp vl ra em ạ :")))
|| @nak.young: Jimin-sii nghe Namjoon oppa khen chưa :) ?

@clothesupstyle: Bộ này xinh quá nè. Cho tui xin ngày giờ mở cửa hàng đi nào.
|| @ninetypower: Vẫn chưa cập nhật chính thức nhé ! Khi nào ra mắt bên mình sẽ direct với bạn nha ^^

@taehyungstyle: Cửa hàng này bán đồ nam lẫn nữ luôn ạ ? Và ai là chủ vậy ạ ?
|| @ninetypower: Bán đồ của nam và nữ nè và chủ là @nak.young bạn nhé !

@singer_jungkook: Thành công nhờ tao nữa nha :)
|| @nak.young: Đa tạ ngài :) mai mốt em mời ngài đi ăn.

@taew_fashion: Lịch chụp là còn bao nhiêu ngày nữa vậy ?
|| @nak.young: Inbox dùm tôi đi nào.

@bingbangbong: Tao cũng dáng chuẩn quá ha =)) tao thích đôi vớ bên mày đó :))
|| @nak.young: Thích thì mua chứ tao không cho free đâu liu liu
|| @bingbangbong: Tán chết mom à :)

@anti.nayoung: Sao tao del hiểu mày mở shop chi luôn á ? Mới vào nghề thôi mà leo lên cao chi vậy ? Thấy Hansi xinh quá trời mà Taehyung không hợp tác :)
|| @nak.young: Trước khi bạn muốn nói ai thì bạn nhìn lại bạn đã nha :) còn nhỏ mà đã thích sân si rồi là không được đâu nha bạn :) Hansi xinh thật nhưng tôi ký hợp đồng với công ty Taehyung đàng hoàng mà ? Đâu có tranh giành với ai đâu mà bạn nói vậy :) thứ như bạn chỉ là trash thôi :)
|| @taew_fashion: @anti.nayoung tôi không phải loại người ham nhan sắc đẹp như vậy :) Hansi đã là gì mà tôi phải để ý tới và phải hợp tác chung ? Nếu không thích thì cút hộ dùm cái. Người ta chưa mở shop mà đã phá phách rồi :) coi chừng bị chém bỏ mạng nha em trai lo học đi :)

𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ