61

2.2K 152 19
                                    

chapter cuối chưa?

----

nayoung đang ở nhật và tất bật ghi thiệp mời cho mọi người, vì cả hai làm trong bí mật. chỉ có anh em thân thích và gia đình hai bên mới biết mà thôi. cả fans và hansi thì không biết gì cả. (nhớ hansi không các chị =))?)

sáng sớm nayoung nàng ta thân mặc đầm ngủ thức giấc vì tiếng chuông cửa. tiết trời se lạnh nên thường cô hay ngủ dậy trễ nhưng bây giờ đã là sang thu nên ấm áp khiến cô muốn ngủ thêm.

khẽ mở cửa, nhìn trước mặt mình là toàn thân ảnh màu đen, ban đầu nhìn thì cô giật mình nhưng sau đó nhìn đôi mắt kèm hàng lông mi dài thì biết là ai nên đã dụi đầu vào lòng anh, hít hà hương thơm của người đó, người đó cũng không ngần ngại mà ôm lại cô.

được một lúc thì người đó kéo cô vào nhà, để cô lên đùi mình rồi nhìn cô thật lâu. cô cũng vì ngại mà choàng tay sang cổ người đó rồi hôn nhẹ lên môi người đó một cái.

'nhớ anh nhiều vậy sao hả bé con ?'

'ai thèm nhớ anh đâu. sao anh không ở seoul luôn đi. sang đây làm gì nữa ?' - cô giả vờ giọng hờn dỗi với anh, nhịn cười vì sự mè nheo của anh khi anh thấy cô la anh.

'em không nhớ nhưng anh nhớ. người ta thức cả đêm trên sân bay chỉ để sang gặp em thôi đấy' - nắm tay cô.

'vậy là anh không ngủ ? có ai ngốc như người yêu tôi không trời. thôi anh lên phòng em nằm ngủ một xíu đi. em vệ sinh cá nhân rồi nấu thức ăn cho anh' - ôm anh rồi lại hôn anh.

'em gọi anh là gì ?' - anh tỏ vẻ bực bội hỏi cô.

'là người yêu ?' - ngây ngơ hỏi lại.

*chụt* vào trán

'à không không là bồ hả ?'

*chụt* vào má

'chẳng phải là hai từ đều giống nhau ư ?' - anh nhìn cô.

'à là chồng, là chồng của em' - cô thở dài nhìn anh. định leo xuống vệ sinh cá nhân thì bị anh giữ lại, anh hôn lên môi cô thật nhanh rồi mỉm cười hè hè như trẻ con được kẹo.

'này em nói đúng mà ? anh ăn gian'

'vì em đã nói đúng nên mới được thưởng đó nha. nào đi vệ sinh cá nhân đi rồi ăn sáng' - khỏi để cô di chuyển, anh bế hẳn cô lên trên nhà vệ sinh, thoa kem đánh răng cho cô rồi mới ra ngoài, làm cô một phen đỏ mặt.

câu trả lời là chưa nhaaaaa. chap cuối có thể tối nay sẽ up đóoooo. em cần 3 em/chị tình nguyện cho em tag vào chap cuối ♥️
mọi người ủng hộ fic của vkook và jungkook của em nha ♥️
fic yoongi sẽ trở lại sớm thôi nha ♥️

𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ