64

1.9K 141 4
                                    

lại là những mẫu ngoại truyện nho nhỏ nè. bật mí là có drama đấy.
của 2 tình yêu: yurii3012 wenie415

ngủ đến 2h chiều, nayoung cảm thấy mình đang được vùi vào ngực của ai đấy và người đó cũng đang xoa đầu mình nhẹ nhẹ, cô ngọ nguậy bắt đầu thức giấc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ngủ đến 2h chiều, nayoung cảm thấy mình đang được vùi vào ngực của ai đấy và người đó cũng đang xoa đầu mình nhẹ nhẹ, cô ngọ nguậy bắt đầu thức giấc.

thấy người trong lòng mình đang cạ cạ như chú mèo nhỏ rất đáng yêu, thả lòng người để cho cô thò đầu ra, khi thấy được bộ mặt của cô, anh nhẹ nhàng lên tiếng.

'mèo nhỏ dậy rồi sao? có muốn cùng anh đi ăn và ngắm biển hay không?'

vừa nhắc tới 2 từ đi ăn thì mắt người nào đó sáng lên, cười híp mắt nói với anh.

'được được, em muốn đi ăn và ngắm biển với chồng của em'

'mới nói gì đó?'

nhận ra là mình lại kêu anh là chồng, lần này cô không kiêng nể lên tiếng.

'em gọi anh là chồng, em là vợ anh. và bây giờ vợ muốn anh chồng đẹp trai đưa đi ăn'

'thế em không tắm rửa mà để mặt này đi ăn hả?' - anh cười trêu cô.

'được anh chờ em' - bật dậy nhưng vẫn không quên hôn anh một cái rồi lon ton vào nhà vệ sinh.

cô và anh chuẩn bị thì cũng tới 3h chiều, cả hai nắm tay nhau xuất phát đến nhà hàng của khách sạn ăn, nhà hàng ở khách sạn này đáng giá đánh 5 sao vì độ sang trọng cũng như mọi thứ rất tốt từ nhân viên cho đến thức ăn. chọn bàn ngay vị trí gần trung tâm, ngồi xuống chờ đợi món ăn qua thì cô có quan sát xung quanh. trong lúc quan sát thì vô tình cô thấy một bóng dáng người con gái kia trông rất quen, vỗ vỗ tay anh rồi chỉ cho anh về phía người con gái ấy, sau một hồi nhìn anh mới quay sang nói.

'là hansi. mà em không cần suy nghĩ nhiều làm gì, anh vẫn luôn yêu em và cho dù em giận thì anh cũng làm cái đuôi mà đi theo em thôi' - mặt tỏ vẻ nghiêm túc khiến cô không khỏi bật cười.

vài phút sau, khi thức ăn vừa mang ra cũng là lúc hansi ăn xong, có lẽ như nhận ra điều gì đó, hansi vội vã tiến lại bàn của taehyung và nayoung. xác định đúng không sai thì mới lên tiếng chào hỏi.

'em chào anh chị. cả hai đi ăn chung sao ạ?' - chỉ hansi là người duy nhất chưa hề biết taehyung và nayoung đã kết hôn. trong suy nghĩ của hansi, cả hai người chỉ là một cặp người yêu và hansi có thể giành lại taehyung.

'vợ chồng vừa kết hôn không được đi ăn chung sao em?' - taehyung cố tình nói lớn cho cả nayoung nghe. vô tình làm người nào đó sặc súp miso :)

'anh nói cái gì? anh và chị đã kết hôn? nhưng cả hai đâu có thông báo gì đâu ạ? là nói giỡn phải không chị nayoung?'

'không. tôi và taehyung đã kết hôn rồi và bây giờ chúng tôi hưởng tuần trăng mật' - cô khẳng định, dù gì cũng đã trao trái tim cho anh thì cô nhất quyết sẽ giữ tình yêu của cả hai trọn vẹn.

taehyung cũng vừa bất ngờ và vừa vui, đứng lên nắm tay nayoung và không quên nói vài lời với hansi.

'xin em đừng làm phiền tôi nữa. giờ tôi đã có mái ấm riêng của mình, em cũng nên tìm ai đó đi. nên nhớ, nếu em đụng vào nayoung thì em sẽ không toàn mạng đối với tôi đâu'

bỏ mặc hansi hoang mang cùng thức ăn ở đó, anh kéo cô đến một quán ramen gần khách sạn để thưởng thức, cô hỏi sai không ăn ở nhà hàng thì anh lè lưỡi nói 'anh thấy hansi nên ăn không ngon nữa'. ăn uống xong xuôi, đưa cô ra bờ biển trên tay cả hai cầm lon coca ướp lạnh, húp vài ngụm tâm sự nhau nghe vài điều rồi về khách sạn nghỉ ngơi. tối hôm đó, taehyung nhậb một tin nhắn từ số lạ.

'em sẽ không để anh và chị ta hạnh phúc thế đâu. em sẽ khiến anh mãi là của em, kim taehyung.'

𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ