25

3.2K 260 4
                                    

WARNING: MỌI NGƯỜI ĐỌC VUI VẺ VÀ ĐỪNG SỐC VÌ ĐỘ NGỌT CỦA CHAP NÀY :)) STREAM FAKE LOVE VÀ EPIPHANY Ạ 💕

theo lời của hẹn hansi thì nayoung cũng ra quán coffee 'pingesy' để gặp hansi, mặc dù cô không hề thích hansi một chút nào hết nhưng vì là có chuyện muốn nói nên cô cũng đành ra chỗ hẹn. vừa vào quán thì đã nhìn thấy hansi mặc chiếc đầm trắng, tóc được búi lên gọn gàng ngồi ở một góc cùng với cốc capuchino trên tay, khẽ thở dài cô đi lại chỗ hansi. hansi vừa thấy cô thì lập tức ngồi ngay ngắn trở lại, miệng hơi nhếch lên như đang có điều gì đó mà không thể nói ra được.

'xin lỗi em, chị đến trễ' - vừa ngồi xuống thì có nhân viên lại, định từ chối không gọi nước uống thì hansi nói.

'chị gọi nước đi. vì là em hẹn chị nên em sẽ trả'

'uhmm chị không khát nên là không cần đâu em' - cô khẽ mỉm cười với hansi nhưng trong mắt hansi đó là nụ cười đáng ghét, giả tạo.

'vậy chị lấy một cốc nước lọc là được rồi ạ' - hansi nói với nhân viên. cả hai rơi vào tình trạng im lặng một xíu thì cô lên tiếng.

'à ừm em hẹn chị ra đây nói về vấn đề gì ?' - cô biết hansi hẹn ra đã là một điều bất an rồi nên cô có hơi gì đó gọi là đề... phòng ?

'em xin chị rời xa anh taehyung được không ?' - hansi bắt đầu tỏ vẻ đáng thương, khuôn mặt như sắp rơi nước mắt, nếu người ngoài nhìn vào thì có thể thấy nayoung - cô đang bắt ép hansi.

'chị đâu có liên quan gì với taehyung ? cả hai tụi chị chỉ là bạn thôi mà ?' - cô cũng ngơ ngác.

'anh ấy thích chị rồi thì anh ấy cũng sẽ tỏ tình chị mà thôi. nên chị đừng hợp tác với anh ấy nữa, em xin chị đó. em yêu anh ấy rất nhiều mà' - lúc này, nước mắt cá sấu từ khuôn mặt xinh đẹp của hansi cũng rơi xuống, người xung quanh bắt đầu nhìn bàn cả hai đang ngồi.

'đây là hợp đồng giữa ninetypower và bighit, chị không thể rút được vì ninetypower là công sức của chị, nếu chị rút thì tất cả sẽ đi hết. em phải hiểu cho công việc mà chị đang làm chứ hansi ?' - cô uất ức nói, giọng cũng nghẹn ngào đến nơi.

'em sẽ cho chị tiền, em sẽ trả số nợ đó giúp chị, miễn là chị rời xa anh ấy đi được không ? chị có thể sang nhật hay mĩ để ở đi chị. em xin chị đó' - hansi nắm lấy bàn tay cô, khuôn mặt lúc này lấm lem phấn và kem.

'không được. chị không cần dùng số tiền của em và chị cũng không sang đâu để định cư hết. em có thể theo đuổi anh ấy mà, anh ấy thích chị chứ chưa có phải là người yêu chị. em vẫn còn cơ hội' - cô cũng đau lòng khi nói ra lời này, nhưng biết sao được. ninetypower là dự án ấp ủ của cô bấy lâu mà.

'NẾU CHỊ KHÔNG RỜI XA ANH ẤY THÌ CHÍNH EM SẼ KHIẾN CHỊ RỜI XA ANH ẤY' - hansi hét lên, cầm lấy cốc nước lọc lên và tạt vào người cô. cô cũng chờ để mà nước thấm ướt người mình nhưng không, sao không xó giọt nước nào cả ? mở nhẹ mắt ra thì thấy một thân cao lớn diện từ trên xuống dưới màu đen che chắn cho cô, người anh ta ướt hết rồi. nhìn qua hansi thì thấy em ấy mặt đơ ra như kiểu hoảng hốt nhìn người con trai trước mặt, hansi ú ớ mở lời.

'tae..hyung không phải là như anh thấy đâu...em..'

'em không cần phải nói nữa. chúng ta chấm dứt lâu rồi và nayoung là người yêu anh, em đụng vào cô ấy thì anh không nể tình năm xưa mà bóp chết em' - lạnh lùng nói ra mặc cho hansi trực trào quỳ xuống anh kéo tay nayoung đi, bắt cô lên xe anh đưa cô về tới nhà cô, trong suốt quãng đường cả hai không ai nói gì hết. mở cửa xe cho nayoung, đưa cô vào nhà, tận tình kéo cô ngồi xuống ghế, vì thấy bị ướt, cô ngại ngùng toan đứng lên lấy khăn thì anh kéo cô vào lòng mình, ôm cô thật chặt khiến cô khó thở đánh vào tay anh, anh bỏ ra nhưng mắt vẫn nhìn vào cô chằm chằm.

'tại sao anh biết tôi ở đó ?'

'tại sao tôi không được biết ?' - anh hỏi ngược lại cô khiến cô bối rối.

'tại sao em lại khuyên hansi theo đuổi tôi trong khi em biết tôi đang có tình cảm với em ? em xem lời tôi nói là trò đùa ? thế là em không tôn trọng tôi rồi' - anh nói một loạt nhưng tay vẫn vô thức vuốt tóc con của cô ra sau mang tai.

'tôi chỉ nghĩ là làm như thế sẽ khiến con bé không kiếm hay phá tôi nữa và lời anh nói thì tôi vẫn để trong lòng mà' - cô nói nhưng nước mắt cũng theo đó mà rơi xuống.

'đừng khóc. em khóc tôi cũng đau. chỉ là em mạnh mẽ lên, nếu như khi đó không ai giúp em thì em nghĩ xem ? con bé đó sẽ làm gì em ?' - anh đau lòng lắm chứ. đau vì cô gái của anh quá yếu đuối trước những việc này.

'người anh ướt rồi, tôi lấy khăn và đồ cho anh trời này dễ cảm lạnh lắm' - cô ngước lên thì đụng phải anh đang nhìn mình, ngại quá kiếm cớ để làm tim mình ổn định hơn sau khi nghe anh nói.

'em làm gì mà có đồ của con trai ?' anh thắc mắc

'là đồ anh hai tôi, anh ấy để lại đây. nhưng mà anh ấy sang pháp với chị dâu rồi' - cô khẽ cười, ít ra cô vẫn thấy anh có gì đó xuất phát ra là chân thật.

'ừm cảm ơn em. à cho tôi ngủ nhờ nhà em một bữa được không ?'

'nhà anh đâu mà phải ngủ nhờ ?' - cô trợn mắt hỏi trông mặt cô lúc này rất đáng yêu.

'vì nghe tin em đi gặp hansi nên tôi lật đật chay đi ngay mà quên chìa khóa rồi' - anh bật cười rồi nhéo nhẹ má cô.

'anh ngủ ở đâu đây ? à mà tôi lên phòng lấy đồ cho anh trước' - cô hiểu ra rồi định đi lấy thì anh kéo cô ngồi xuống cái nữa, anh nhìn cô rồi không kiểm soát bản thân mà hôn lên môi cô một cái, thẹn quá hóa giận cô đánh lên ngực anh cái mạnh.

'đau nhé. mà tôi ngủ phòng em được không ?'

'anh nói gì thế ? sao lại ngủ ở đó ? chỉ có một giường mà thôi'

'tôi ngủ kế em, cho tôi ôm em thôi. hứa sẽ không làm gì hết. em biết tôi có thói quen hay ôm một vật gì đó vào người khi ngủ rồi mà' - anh lém lỉnh nói.

'chúng ta không là gì của nhau hết và anh có thể ôm mền cũng được ?'

'haizz một lần thôi nayoung. em thương tôi đi mà. à mà em cũng có tình cảm với tôi. làm như tôi không biết' - anh mè nheo với cô, đây là lần thứ hai cô khẽ thở dài rồi đây.

'được rồi. chỉ một lần thôi' - nói rồi cả hai lên phòng cô. thay phiên nhau tắm xong thì cô leo lên giường, nhích ra xa để nằm, anh thấy thế tiến lại kéo cô vào ngực mình rồi ôm cứng ngắc.

'này anh làm gì đấy ? thả tôi ra mau' - cô cựa quậy, anh cuối xuống nói kèm theo là làn hơi ấm nóng phả ra khiến cô rùng mình.

'em không nằm im để tôi ôm thì tối nay em không thể ngủ vì tôi đâu. nào bây giờ ngoan và ngủ đi' - anh vỗ vỗ lưng cô, cũng khẽ hôn lên mái tóc mềm mềm của cô.

vì có lẽ hôm nay cô mệt nên khi anh vỗ vỗ vài cái, cô đã ngủ ngay. anh vì còn suy nghĩ nên tới 1 tiếng sau mới có thể ngủ nhưng trước khi ngủ, anh hôn thêm một cái nữa rồi nói vào tai cô.

'người tôi thương, à không phải là người tôi yêu ngủ ngon. cảm ơn vì em đã cho tôi ngủ cùng thế này, ôm em thích lắm, tôi thích được ôm em như thế suốt đời này.'

𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ