sắp có fic của jimin rùi đóa :>> chap này cho nayoung so deep xíu :>>
@nak.young: Bữa giờ có nhiều bạn hỏi mình về cuộc sống, tình yêu, cửa hàng của mình nhiều quá :> nhưng nhiều nhất là về tình yêu. Cảm ơn vì các bạn không xen vào cuộc sống riêng của mình, câu hỏi của các bạn mình sẽ trả lời trên đây luôn nhé !
Câu hỏi: Theo chị/em/bạn thì mình có nên yêu không ?
Trả lời nè: Nên hay không là do bản thân mọi người nhưng mình nghĩ mọi người nên yêu một lần xem ? Biết đâu ta lại nhận được một tình yêu chân thật sao ? Nếu không phải thì bỏ đi, xem nó là một giấc mơ thôi !
Cmt liền mình reply liền cho nè :)))))1.000.000 lượt thích
xem bình luận
@nahhhiloveu: Chị có hạnh phúc khi quen anh ấy ?
|| @nak.young: Đương nhiên là chị có hạnh phúc rồi nhưng mà nhiều hay ít là do cả hai biết quan tâm tới nhau thôi ^^@singer_jungkook: Muốn cua crush mà crush lại đang thích người khác thì làm sao :D?
|| @nak.young: Mày crush ai ? Tao tưởng mày chỉ crush sữa chuối ?
|| @singer_jungkook: Hỏi bồ mày không được mới hỏi mày mà giờ mày xỉa xói tao nữa :>
|| @nak.young: Haha ib tao tư vấn nhiệt tình cho@songbatdautugio: Nếu được chọn giữa tình yêu và hy sinh thì em sẽ chọn cái gì ?
|| @nak.young: Em sẽ chọn cả hai. Vì nếu ta chọn cái này mà lược cái kia đi thì không được lắm :>>@giobatdautudau: Chị có sợ rằng sẽ bị người khác hãm hại không ?
|| @nak.young: Nếu sợ chị đã không yêu làm gì em ạ :)))@taew_fashion: Nay em deep quá bae ?
|| @nak.young: Deep cái beep :))) lo mà ăn uống giúp em một cái. Bỏ bữa là đừng nhắn tin với em
|| @taew_fashion: Tuân lệnh bà xã@emcungkhongbietnua: Em đang thất tình đó chị iu :< bây giờ làm sao để vui đây chị ?
|| @nak.young: Em làm gì phải buồn. Cứ vui lên mặc kệ sự đời đi, ăn chơi, tụ tập bạn bè làm 1 tăng đi rồi em sẽ thoải mái hơn.
|| @emcungkhongbietnua: Ok em cảm ơn chị !!
|| @nak.young: Ừm em 💕@khinaotayeunhau: Chị có mệt vì phải yêu không ? Sao chị có thể tin anh ấy ?
|| @nak.young: Anh ấy làm chị tin bằng bùa yêu đó em =))) mà chị thì không mệt
|| @khinaotayeunhau: Vậy thì chúc chị hạnh phúc nha 💕
|| @nak.young: Cảm ơn bby nhiều 💕
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶
Fanfictionlast project of @doanseu_ • no copy, no re-up • completed