mới thả thính giờ thả kết được không dợ? =)))
HanSunYoon yurii3012 Jeon_Jungkook_lover ByeokHa10 cảm ơn mọi người đã đồng hành đến cuối fic ♥️ ủa mà thêm ngoại truyện hay là khỏi nhỉ? em phân vân quá!sau ngày mà taehyung đến gặp nayoung, cả hai cùng nhau ngủ chung một giường, cùng nhau thức dậy, cùng nhau ăn sáng hay thỉnh thoảng là tập thể dục cùng nhau. những tấm hình lưu giữ của cả hai người đều được dán đặc biệt ở một góc, để khi mà nhớ thì nhìn lại.
ngày x tháng y năm ai biết =)))
đám cưới được tổ chức tại nhật bản, thành phố tokyo cùng khách sạn lớn nhất ở đây, 'sielis'. anh và cô dậy sớm, tất bật đủ thứ để có một cái đám cưới hoàn hảo nhất, dù bận rộn vậy đó nhưng khi nghỉ ngơi một xíu thì hết nayoung mang khăn cho taehyung thấm, không thì taehyung đưa nước cho nayoung uống, những hành động đó làm nhân viên tại nhà hàng vừa thấy đáng yêu vừa thấy gì đó ghen tị.
giao lại toàn bộ cho nhân viên cũng là buổi chiều, cả hai bắt đầu vào phòng để thay trang phục, cô mặc một chiếc váy cưới màu trắng dài đến mắt cá chân, tay cầm bó hoa hồng mà cô thích nhất, hôm nay cô xinh lắm, cô nhìn mình trong gương và mỉm cười tự hào chính bản thân của mình.
về phía anh, là một tín đồ của gucci nên là âu phục có phần hướng gucci nhiều hơn, bên trong anh mặc sơmi trắng cùng cravat màu đen, ngực trái cài hoa hồng màu đỏ, tóc được anh chải chỉnh chu trông thật quyến rũ. nếu đi dự event mà chưa có vợ thế này thì gái sẽ bu đông lắm. có khi vì anh mà ngã hàng loạt ấy chứ. (time to tự luyến).
sau khi đã tươm tất thì boram từ đâu chạy vào nhìn cô một lượt rồi ồ lên cảm thán.
'mày xinh quá đó nayoung ah. ghen tị thật' - chỉnh là váy cưới cho cô rồi mè nheo.
'mày cũng xinh chứ bộ. chỉ là chưa tới lúc jungkook đưa mày về dinh thôi. thế thì tao về dinh trước mày vậy' - nói xong thì cả hai cùng cười, dù trải qua khó khăn thế nào thì boram vẫn là người mà nayoung tin tưởng và yêu thương.
'thôi tới giờ rồi, tao đưa mày ra ngoài với papa của mày' - boram nhẹ nhàng dìu tôi ra ngoài, vừa nhìn thấy papa và mama của mình, nước mắt không kiềm được tuôn ra làm papa hốt hoảng lấy khăn giấy thấm cho con. sau đó buông lời phũ phàng khiến mama và nhân viên cười lớn.
'papa sợ lem mất lớp makeup. như thế con gái papa sẽ xấu nhất hôm nay'.
khi mọi thứ dần vào vị trí, anh cũng đứng trên sân khấu cùng cha thì cánh cửa lớn mở ra. papa dìu con gái của mình tiến vào bên trong, được một đoạn thì để con mình tự lên với người thương của nó. cô hạnh phúc cầm bó hoa đi đến bên anh, chủ động nắm lấy bàn tay anh rồi nghiêng đầu sang cười với anh.
'taehyung. con có muốn cùng nayoung đi hết cuộc đời, dù ốm đau bệnh tật, dù khó khăn nghèo khổ hay không ?'
'con đồng ý'
'vậy nayoung. con có muốn cùng taehyung đi hết cuộc đời, dù ốm đau bệnh tật, dù khó khăn nghèo khổ hay không ?'
'con... đồng ý'
'ta xin tuyên bố. hai con chính thức là vợ chồng. cả hai con có thể trao nhẫn và hôn nhau' - cả hai trao nhẫn cho nhau rồi taehyung cuối xuống, đưa mặt mình vào làn da thơm mùi sữa của cô, hít hà rồi nói nhỏ đủ hai người nghe thấy.
'em hôm nay đẹp nhất trong mắt anh'
dứt lời, anh đặt nụ hôn nồng cháy cho cô như muốn chứng minh rằng cô là người đã có chồng và cả cuộc đời này chồng của cô cũng chỉ là anh, kim taehyung!
'anh yêu em'
'em cũng yêu anh'
end
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶
Fanfictionlast project of @doanseu_ • no copy, no re-up • completed