hứa hẹn dông dài với các chị thì bây giờ em hoàn thành chapter cuối luôn nè ❤ cảm ơn các chị đã đọc và ủng hộ fic taehyung này của em nha. tuy là đứa con thứ 3 nhưng lại được mọi người ủng hộ nhiều nhất đó ạ ! thật sự cảm ơn mọi người nhiều lắm ❤
------
sau tất cả thì mọi chuyện cũng về quỹ đạo như cũ của nó.
1 tháng sau khi hưởng tuần trăng mật
nayoung trông mập lên từng ngày, mặt cũng bắt đầu có thịt khiến taehyung ngày nào đi làm về cũng chỉ nhào đến xoa mặt của cô mà thôi.
mặc dù vậy nhưng cô lại ăn rất khó, khi ngửi thấy mùi tanh thì cơn buồn nôn một hai lại xộc lên tận não làm cô điêu đứng sau những lần bị đày đọa đó.
hôm nay cô được ở nhà
cô thức dậy rất sớm, nấu bữa sáng cho taehyung sau đó đi bộ ra cửa hiệu thuốc để mua đồ. cô chợt nhật ra kì kinh nguyệt của cô đã trễ rất trễ và cộng thêm những dấu hiệu gần đây mà khiến cô không khỏi dấy lên nghi ngờ.
tay run run cầm cây que thử thai trên tay mà lòng cứ hoang mang tột độ, đưa mắt nhìn dãy vạch trên cây que: là 2 vạch.
vậy là đồng nghĩa cô có thai
và cô đã có kết tinh của cô và taehyung.
vui mừng ra sofa ngồi chờ anh về, vừa ngồi chưa ấm mông thì tiếng taehyung huýt sáo vang vọng vào nhà. hôm nay anh về sớm hơn mọi ngày, cốt lõi là nhớ cô và bản năng thôi thúc anh về sớm. quăng cặp táp lên bàn trà, anh chạy lại ôm cô vào lòng, hít hà mùi hương trên cổ của cô.
'hôm nay anh về sớm vậy?' - nhẹ vuốt tóc anh và cũng hỏi thăm anh.
'anh muốn về gặp vợ nên mới xin về sớm một chút' - anh nhoẻn miệng cười.
'chỉ giỏi dẻo miệng. nào ngồi dậy nghiêm túc, em có chuyện muốn nói với anh'
tuân lệnh bà xã của mình, anh ngồi nghiêm túc lại khiến cô cũng vui vẻ mà cười.
'rồi em nói đi'
'anh có thích trẻ con không?'
nheo hàng lông mày nhìn cô
'em hỏi thừa. anh là anh cực thích trẻ con nhé'
'thế anh có muốn hàng ngày đều được thấy trẻ con trong nhà, mỗi tối đều được ôm trẻ con không?'
anh trầm ngâm một lúc rồi mới lên tiếng.
'anh mong như vậy rất nhiều'
'thế thì anh sẽ được đáp ứng' - cô nhanh tay đưa cây que thử thai ra trước mặt anh sau đó cười thậ tươi nói với anh.
taehyung cứng đờ, miệng không biết nói gì. chỉ là quay sang thấy cô thì bất chấp ôm cô vào lòng một lần nữa. thiếu điều anh chỉ muốn nhảy lên xoay vòng vòng thôi.
'thật chứ? không troll anh đó chứ?'
'em không đùa với anh. là thật'
'woaaa nayoung của anh. anh yêu em. cảm ơn em vì đến bên anh'
giây sau đó vì quá vui mừng mà anh ôm cô xoay vòng vòng một lúc khiến cô chóng hết cả mặt.
'em cũng cảm ơn anh vì đã không bỏ rơi em'
'taehyung này đâu dám bỏ nayoung. yêu em, ngày mai mình đi khám cho con nha em'
'được. chồng của em'
sau 9 tháng, 7 ngày thì tiểu taehyung ra đời, cả taehyung và nayoung đều vui mừng mà ôm lấy bé con.
hoàn thành fic taehyung | taestagram vào lúc 23:25 phút
cảm ơn mọi người một lần nữa
doan
à mà mọi người tại sao lại biết đến fic này thế? bật mí cho doan nghe đi :>
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶
Fanfictionlast project of @doanseu_ • no copy, no re-up • completed