44

2.7K 189 1
                                    

lười quá :)))))) happy jungkook day 💕

taehyung bay sang pháp cùng với hansi, mục đích của hansi thì hại nayoung và boram, còn taehyung đơn giản chỉ muốn xem cô xa anh thì như thế nào mà thôi.

8:00 tại quán coffee 'latès'

nayoung ngồi thưởng thức vị đắng của cốc coffee cùng bánh sừng bò, từ khi sang pháp, sáng nào cô cũng có thói quen ngồi tại quán này để nhâm nhi thưởng thức ánh nắng nhè nhẹ cùng một chút se se của pháp. cô ngồi đó tầm 20 phút sau, boram xuất hiện, kể từ khi xảy ra các chuyện như vậy thì boram đều luôn ở bên cạnh cô, hy sinh bỏ anh người yêu ở lại seoul mà qua đây cùng cô duy trì ninetypower.

'sao nay lại ra sớm thế ? tao còn chưa dậy' - boram thở dài nhìn cô.

'tao muốn cảm nhận ánh nắng, mà uống coffee lúc này rất tốt đấy' - cô bình thản, cô có nghe jimin nói taehyung và hansi đã bay sang đây, cô lo lắng vì nếu gặp họ thì sẽ chẳng biết như thế nào. khẽ thở dài, quay sang nhìn boram đang thưởng thức bánh cheese cùng trà hoa hồng rồi nói.

'taehyung bay sang đây rồi đó boram. ngỡ như gặp thì sao hả mày ?' - phút này, boram trả lời là ổn nhất đối với cô.

'chả sao cả' - nhẹ nhàng nói rồi lại thưởng thức món bánh của mình.

'tại sao mày lại không cho tao lời khuyên đi chứ ? ăn với uống hoài' - cô hơi cáu gắt.

'tao nói rồi. chả sao cả, nếu gặp thì để tao giải quyết cho mày, không cần phải sợ gì hết. giờ thì uống xong coffee rồi sang cửa hàng nữa' - boram thẳng thắn nói.

'ừm cũng đúng. tao nghe mày'

đúng như những gì cô nghĩ, vừa đến ninetypower thì bắt gặp đôi nhân tình đang lựa đồ cho nhau. chí ít cũng đừng vào ngay cửa hàng của cô chứ. thật là xui hết sức mà ! taehyung phát giác thấy boram và cô ngoài cửa, miệng nhếch lên một xíu rồi nhanh chóng trở lại bình thường. cô cũng hít thở sâu rồi tiến vào bên trong, đi ngang qua họ.

'lâu ngày không về seoul thấy em sắc sảo ra đó, nayoung à' - tiến lại nhìn cô một lượt rồi nói.

'chị nayoung đó hả ? em chào chị. lâu ngày không gặp' - hansi nở nụ cười giả tạo ra với cô, cô cũng nhẹ nhàng cười lại.

'chào. thật may mắn khi được hai người đến xem và ủng hộ ninetypower. tiếc quá tôi không đích thân tiếp đón hai người được. hẹn lần sau nhé ! tôi đi trước' - kéo boram cùng vào trong để lại một hansi ngây ngốc và một taehyung mỉm cười nhẹ cùng với dòng suy nghĩ 'xa tôi cũng khiến em tốt lên đấy chứ'.

sau khi cả hai người về khách sạn, hansi ôm eo taehyung từ đằng sau, giọng nũng nịu nói với anh.

'sao anh lại kéo em tới đó chứ ? em không thích chị ấy chút nào cả. bắt đền anh đấy'

'hôm nay anh không có hứng, anh tới đó muốn xem em ấy như thế nào thôi. em cũng đừng gần gũi quá, còn nhớ trong hợp đồng ghi cái gì rồi mà ? có cần anh nhắc lại ?' - khẽ bỏ tay hansi ra khỏi eo, anh tiến lại vali lấy một bộ quần áo rồi đi tắm để ra chỗ hẹn gặp jimin. jimin biết taehyung sang đây nên đã hẹn anh để làm rõ việc mà jimin cần làm rõ.

nhà hàng 'féticas'

một người con trai thanh đạm mặc một chiếc áo sơmi trắng, cùng chiếc quần tây đen, tay cầm ly rượu vang khẽ dao động qua lại trong thật quyến rũ. còn người con trai còn lại vừa mới tới, mặc áo sơ mi đen, cả hai đối lập nhau như tính cách của hai người vậy.

'chào jimin. dạo này không liên lạc với tớ nhỉ ? hay là có cái gì đó mới mà bỏ bê bạn bè ?' - nâng ly nhấp rượu.

'vì tớ bận tour của mình, chả có cái gì mới cả. tớ chỉ chăm chỉ làm việc mà thôi'

'chả lẽ lời tớ nghe là sai ?'

'sai ? nghe lời ? ý cậu là gì ?' - jimin ra vẻ mặt khó hiểu hỏi taehyung.

'âyy lúc nghiêm túc cậu cũng dễ thương quá jimin. tớ nghe là cậu sang đây chỉ vì nayoung ?'

'tớ qua đây tham gia tour và giải quyết vài chuyện giúp em ấy'

'vậy là cậu không thích nayoung sao ?' - taehyung hỏi lại một lần nữa.

'rất tiếc tớ chỉ xem em ấy là em gái. việc tớ giải quyết cho em ấy đây là tại sao đang ở hàn quốc cậu không ở ? sang đây làm gì ?'

'tớ muốn quan sát nayoung làm gì ở đây một thời gian dài như vậy. và muốn em ấy lại yêu tớ mà thôi' - cười

'khiến em ấy đau khổ rồi bây giờ cậu lại muốn em ấy yêu cậu ? định luật gì vậy người anh em ?'

'tớ có một chuyện hiện giờ chưa thể nói nhưng cậu là bạn tớ tin tưởng, tớ sẽ nói một xíu nhỏ cho cậu nghe. tớ đang có một hợp đồng với hansi, mọi chuyện sau này mọi người sẽ hiểu tại sao tớ làm như vậy. còn bây giờ trễ rồi tớ về trước. chào cậu' - nói rồi taehyung đứng lên bắt tay jimin, bước ra khỏi ánh đèn mập mờ của nhà hàng bỏ lại jimin trong mớ suy nghĩ.

từ từ sẽ rõ =))) em chỉ muốn thông báo rằng chuyện sắp end rồi :((((


𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ