vì chị iu không thể xem mv comeback của BTS nên em sẽ tặng cho chị iu chap này HanSunYoon 💕
có thể sẽ SE vì em chưa suy nghĩ ra kết HE :( ai biết chỉ em đi hihiquay trở lại thời điểm nayoung và taehyung còn yêu nhau thì anh vẫn luôn chăm sóc cho cô, quan tâm cô và cô thì ngây ngơ không biết gì mà lún sâu vào nó. hàng đêm, taehyung thường dành thời gian đến nhà hansi và đương nhiên cả hai làm những chuyện được gọi là người lớn :). cứ thế đến ngày buổi tiệc diễn ra, anh trong tay cùng ả bước vào, anh nói dối cô là anh có việc bận đi chụp hình xa tận 1 tháng mới về, thế là cô cũng nghe theo mà không nói gì. trò chơi mà ả và anh làm bị bại lộ, người phát hiện đầu tiên là người mà nayoung quý nhất và tin nhất là boram, cả hai đâu biết rằng boram cũng được mời đến, boram là photographer nên được mời đến để chụp những shoot long lanh nhất cho buổi tiệc, boram ban đầu rất shock nhưng cuối cùng cũng bình tĩnh mà chụp lại các tấm ảnh làm bằng chứng rồi gửi cho nayoung. khi tiệc tàn, trong tình trạng say khướt với hansi đi về nhà anh thì cả hai chớp nhoáng giật mình nhưng rồi cũng bình thường trở lại. anh tiến đến gần cô, nhẹ nhàng nâng khuôn mặt đầy nước của cô lên thì 'CHÁT'. một cú đánh làm đỏ ngay bên má của anh, vẫn không nói gì lặng lẽ ôm cô một cái, giong điệu khó nghe buông lời vô tình một câu.
'chia tay đi, tôi vốn xem em là một món đồ chơi, không hơn không kém'
bỏ mặc cô ở đó rồi cùng hansi vào nhà, giờ cô nhận ra thì cũng đã quá trễ rồi ư ? cô chỉ là một món đồ chơi trong giây lát ư ? cô đã quá yêu rồi ư ? cô hận anh, hận vì quá yêu, hận vì anh cũng như bao người đàn ông khác.
đêm đó cô không về nhà, đêm đó người đi đường thấy cô với một vết cắt ngay tay cùng vài chai soju ở công viên gần đó.
ây da :(( sad quá
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶
Fanfictionlast project of @doanseu_ • no copy, no re-up • completed