23

3.1K 239 0
                                    

@fashiontoday: Theo thông tin cập nhật được thì vào ngày hôm qua người mẫu ảnh nổi tiếng Taehyung đã post một tấm ảnh với nội dung có ý theo đuổi một người nào đó, còn tag hẳn tên của stylist Nayoung. Vậy ý của Taehyung là gì ? Chẳng lẻ đang theo đuổi Nayoung ? Chúng tôi sẽ cập nhật thêm các thông tin cho các bạn.

728.917 lượt thích

xem bình luận

@boyy1kaa: Gì đây ?? Đừng để điều tôi nghi ngờ thành sự thật nhé !
|| @bbyshutup: Có thể lắm đấy :)

@givemeyourdonut: Hôm qua tôi có xem hình rồi, trong hình là Nayoung đang ngủ trên vai Taehyung đấy !!!!
|| @bbysharkdudu: Tui cũng nhìn kỹ lắm luôn á. Hình như là Taehyung có tình ý với Nayoung rùi :<

@mydna: Nayoung lòng emmmm huhu

@antieverything: Đừng có đăng bài xàm nữa :)
|| @fashiontoday: Là sự thật nhé ! Có thể lên trang của Taehyung mà xem :)

@boramie: @nak.young @taew_fashion gì đây hai bạn trẻ :D??
|| @taew_fashion: Chuyện bình thường của những người liên quan đến showbiz :)))))
|| @nak.young: Gì vậy Taehyung ???
|| @taew_fashion: Tối nhắn tin với tôi rồi sẽ biết

@pakiens: Ây daaa ở chung với nhau có tình cảm là chuyện thường mà mấy fen
|| @taehyungfans: Người hâm mộ của Taehyung và Nayoung không thích điều này :)))
|| @lodiine: Nhưng điều đó không thể tránh khỏi, bạn biết mà !!

@singer_jungkook: Anh em có người theo đuổi mà sao không nói với tao một tiếng vậy nè @nak.young :((
|| @nak.young: Tao còn không biết tấm hình đó Taehyung chụp lúc nào :)

@ummi_wen: Nếu chị muốn chơi với tôi thì tôi sẽ chơi với chị một cách công bằng :) Nayoung chờ tôi đi :)
|| @boramie: Mày mà đụng tới nó là tao phanh thây mày đấy :))

𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ