chap ngoại truyện này là dành riêng cho hansi. cặp đôi chính sẽ ở chap ngoại truyện sau, cũng là ending.
[ nhìn hình là biết chap này về ai rồi đúng hong? =))) ].
'này hansi, sao lại khóc? đứng lên cùng đi ăn sáng với anh'. giọng jimin vang lên cùng với tiếng nấc của hansi và tiếng bản nhạc 'the truth untold' được quán coffee phát lên.
hansi nhìn thấy jimin đang đưa tay chờ mình nắm thì cũng nhanh chóng đặt tay mình lên, cô nào đâu biết khi tay chạm tay, anh đã ôm cô vào lòng.
'ji...jimin oppa?'
'cứ đứng yên một lát cho anh ôm em'
5 phút trôi qua, jimin mới thật sự dần buông hansi ra, để lại tiền trả rồi nhanh chân nắm tay cô sang nhà hàng mà anh biết ở gần đó.
hansi hết bất ngờ này sang bất ngờ khác, không kịp thích ứng nhưng cũng để anh kéo đi. tới nửa đoạn, khẽ cựa quậy tay cho anh biết, sau đó mới lên tiếng, giọng hơi lạc đi vì khóc.
'jimin oppa? anh đưa em đi đâu vậy? em mệt, em muốn về nghỉ ngơi'
'không. ăn sáng với anh, sau đó anh đưa em tới một nơi'
'nhưng... nhưng mà...'
'không nhưng nhị gì hết, jimin anh không thích người cứ hay từ chối jimin anh' - ngắt lời rồi kéo cô vào nhà hàng.
trong bữa ăn sáng, hansi không cảm xúc, dùng đũa chọc chọc vào thức ăn, mắt hướng xa xa ra cửa trong lòng mệt mỏi suy nghĩ. jimin quan sát thấy hết và cũng đau lòng, anh cố gắng làm cô vui, làm cô cười rồi bắt cô dùng bữa thật ngon.
thanh toán hết mọi thứ, có vẻ như tâm trạng của hansi cũng hơi ổn. anh đón taxi, đưa cả hai đến một nơi mang đầy hoa lan, loài hoa mà hansi cực kì yêu mến. vừa xuống nơi, không kiềm cảm xúc mà hansi đã chạy vào ôm hết bó hoa này tới bó kia, miệnv cười toe toét khiến người kia cũng ấm lòng, tự hứa sẽ mãi ở bên chăm sóc cố gái nhỏ này.
anh biết nếu không vì mê muội taehyung thì hansi cũng tốt và vài phần đáng yêu đó chứ, cũng như sở thích nhẹ nhàng của cô đây.
tiến lại cô gái đang hít hà hương thơm của hoa mà cười toe toét, nhẹ nhàng ngồi xuống trước mặt cô, xoa đầu nhẹ, dùng những hành động cưng nựng nhất đối với cô sau đó bằng giọng trầm của mình, nói với cô rằng.
'hansi. em nghĩ thế nào nếu anh thích em?'
hansi thoáng bất ngờ, mặt cũng đỏ, người hơi rung mà trả lời anh.
'anh thích em hả?'
'à không phải là thích'
'anh vừa bảo thích em? lại trêu em để làm em buồn hả?' - tay cô giờ đây đã ôm bó hoa lan vào người, cô muốn được đem về bỏ vào chậu mà ngắm.
'không phải. bây giờ anh hỏi em câu này nhé? phải trả lời thật hết'
'được anh hỏi đi'
'em thích hoa lan đến mức nào? ổn thì anh sẽ tặng em một bó tại khu vườn này'
'thật ạ? nếu thế em cũng xin trả lời rằng em yêu hoa nhiều ơi là nhiều luôn. anh cho em mang một bó về nha jimin oppa?'
'vậy anh tặng em một bó. em sang cô kia nhờ cô ấy lấy giúp em đi. trong lúc đợi thì tới đây'
'dạ' - cô lon ton chạy lại nhờ cô chăm sóc hoa lấy giúp mình một bó sau đó về vị trí anh đứng mà chờ đợi.
được một lúc, cô mới quay sang nhìn ngắm jimin, miệng mỉm cười hỏi anh.
'jimin oppa, anh có người yêu chưa?'
'anh sắp có. sao em hỏi vậy?'
'tại em thấy jimin oppa ga lăng và đáng yêu quá. đúng ra em nên nhìn jimin oppa nhiều hơn thay vì taehyung'
'thế em hối hận chưa?' - jimin đứng gần hansi hơn.
'cũng có chút chút'
'thế em có muốn hết không?' - jimin lại hỏi.
'em muốn lắm chứ. làm sao vậy jimin oppa?'
'lấy bó hoa lan kia xong, em lấy luôn cả anh làm người yêu được không?' - jimin đan tay cô vào tay anh, bất giác cười.
hansi bất ngờ khiến mặt trong phút chốc đỏ lên vì ngại. tay siết tay anh chặt hơn, cô suy nghĩ một lúc mới nói.
'được em sẽ thử yêu anh'
'nếu em không yêu anh?'
'em sẽ làm vợ anh' - hansi chắc nịch nhẹ nhàng hôn nhẹ lên môi jimin để xác thực lời nói của mình. cả hai đắm chìm nhẹ nhàng trong không gian thơ mộng của hoa lan, nơi minh chứng cho việc 'thử' yêu nhau của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶
Fanfictionlast project of @doanseu_ • no copy, no re-up • completed