cái drama này tới bây giờ mới nghĩ ra luôn :))) mà em sẽ để hansi gặp người con trai tốt. yên tâm.
lại là số máy đó, số máy đó nhắn tin cho anh vào sáng sớm trong lúc anh đang ôm nayoung ngủ cùng với nội dung như sau.
'coffee sinoko, ngay bây giờ. nếu anh không ra thì đừng hòng em phá nát cái hạnh phúc của anh'.
hai mắt hằn những vệt đỏ sau khi đọc tin nhắn, anh vội nhẹ nhàng chỉnh tư thế cho nayoung, viết một tờ giấy note nói rằng anh có việc, hôn nhẹ lên trán cô, nhanh chóng vệ sinh sửa soạn rồi bắt xe đến coffee sinoko.
sinoko, 7h sáng
bước vào quán tìm kiếm người mà đã nhắn tin cho anh, thật ra anh quá dễ dàng đoán được đó là hansi. mắt đảo nhanh đến vị trí người con gái mặc chiếc váy màu hồng nhẹ, tóc búi cao cùng nét trang điểm giản dị, anh tiến lại ngồi xuống.
'anh biết là em sao?'
'tại sao lại gọi tôi ra đây?'
'anh uống nước gì? để em gọi cho anh. hay anh uống coca nhé?' [ ai đời 7h sáng uống coca nhỉ? ].
'xin lỗi, tôi không khát. em hẹn tôi ra chỉ để uống nước hay sao? nói nhanh tôi còn về với nayoung'
'tại sao anh lúc nào cũng phải là nayoung hết vậy? tại sao anh không chọn em. em có gì thua con ả đàn bà đê tiện đó đâu? hay là anh thích ả chỉ vì ả đưa anh lên giường một cách thỏa mãn?' - hansi không kiềm nén nói, nước mắt tựa bờ hồ lưng tròng nói.
'cô im đi. đừng có thấy tôi không nói tới thì cô có thể nhục mạ nayoung như vậy. tôi có thể kiện cô đấy' - con người anh bây giờ hoàn toàn là một con hổ với đôi mắt đỏ ngầu, hai tay bóp chặt thành quyền, nếu như hansi không phải là con gái, anh đã đấm một phát cho hả giận.
'em...em taehyung ah. nhưng mà em còn yêu anh' - hansi bất ngờ, hiện tại cô chỉ muốn được quay về bên taehyung.
'tôi không yêu cô và mãi mãi vẫn sẽ là như vậy. đừng làm tôi thêm ghê tởm con người của cô nữa' - taehyung vừa dứt lời thì tiếng chuông điện thoại vang lên. nhìn màn hình là người con gái anh thương đang gọi, nét mặt từ một con hổ mà hóa thành một chú cún khiến hansi ở đây trợn mắt ngạc nhiên. nhấc máy lên, miệng nở nụ cười khi nghe người con gái kia mè nheo.
'taehyung ahh. anh đã về chưa? em muốn chúng ta đi ăn với nhau' - giọng ngái ngủ của nayoung là liều thuốc của taehyung.
'được. anh về ngay, mau dậy vệ sinh cá nhân rồi anh đưa em đi ăn'
'mau chóng nhé chồng, yêu anh' [ da gà lên tới nơi =)))) ].
bỏ điện thoại vào túi, quay sang nhìn hansi bằng ánh mắt lạnh lẽo. taehyung buông câu cuối rồi rời đi.
'chúng ta vốn không thuộc về nhau. tôi đã có vợ, em cũng tìm người con trai của em đi. tôi chỉ yêu mỗi nayoung và sẽ không bao giờ thay đổi. xin lỗi vì những ngày ngu muội của tôi. chào em'
nước mắt hansi rơi, gục mặt xuống khóc vì lời nói của anh, khóc vì sự dại dột của mình. chợt trên người hansi được khoác một chiếc áo ấm, ngước lên nhìn thì thấy chàng trai tươi như hoa đang cười và tay người con trai ấy cầm chiếc khăn.
'này hansi sao lại khóc? đứng lên cùng đi ăn sáng với anh'.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶
Fanfictionlast project of @doanseu_ • no copy, no re-up • completed