mọi người ghé sang ủng hộ fic của jimin nhaaaaa 💕
@nak.young: Trái tim không ngừng đau đớn. Tôi đến cùng cũng chỉ là trò chơi mà các người đem ra điều khiển. Tôi hận các người.
991.992 lượt thích
/Bạn không thể bình luận ngay lúc này/
####
@singer_jungkook mày lo mà nghỉ ngơi đi. đừng có nghĩ ngợi nữa
@nak.young tao có phải là món hàng không jungkook ? tao có phải là đứa thần kinh không ?
@singer_jungkook mày nói xàm rồi đấy :(( thật là sai lầm khi để mày vướng vào anh ta
@nak.young mày không có lỗi. chỉ trách là sao tao quá ngu để không thể biết rằng đó là trò chơi mà anh ta tạo ra cùng với hansi :)
@singer_jungkook chính tao cũng không nhận ra. giờ mày có cần ăn uống gì không ? tao mua sữa chuối cho mày nha ?
@nak.young cái nhóc này :)) lúc nào cũng chỉ có sữa chuối. tao ổn mà không sao đâu. mày có thể làm việc này giúp tao được không ?
@singer_jungkook nếu mày nhờ tao phải giúp rồi, bạn bè lâu nay.
@nak.young đặt cho tao một vé sang Pháp đi, tao muốn sang đó để học tập thêm và tránh đụng chạm hai người đó.
@singer_jungkook nhưng mà mày tính đi một mình à ? rồi sang đó ai chăm cho một đứa chuyên dở chứng như mày ? :))
@nak.young có làm giúp hay không thì bảo một tiếng :)) tao đi với boram
@singer_jungkook khi nào mày về ?
@nak.young khoảng vài tháng hoặc 1 năm gì đó tao chưa biết nữa. mà cứ đặt giúp tao đi :(( có gì mai mua sữa cho
@singer_jungkook cứ nhắm vào tình yêu của tao mà dụ dỗ tao :)) được rồi, có vé tao qua đưa mày. à mà giờ mày ổn chưa ? tao mày với boram đi ăn.
@nak.young cũng được ^^ mày rủ nhỏ đi.
@singer_jungkook ok mày :))
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶
Fanfictionlast project of @doanseu_ • no copy, no re-up • completed