taehyung và nayoung vẫn làm việc bình thường với nhau và vẫn cố gắng hoàn thành bộ shoot cho tác phẩm đầu tay của cô 'ninetypower'. cô có thói quen là sẽ đọc comment của các bài viết mà cô lướt qua hoặc được tag vào, nhiều lúc cô cũng cảm thấy khó hiểu vì sao mình lại nhiều chuyện đến thế, cảm thấy vậy thôi chứ đọc thì vẫn đọc :)))). cô có đọc các comment bài viết của taehyung chụp lén cô, thấy anh nói cô là người thương của anh thì tim không khỏi đập nhanh và mặt nóng bừng, nên là hôm nay anh có đi lại cô thì cô cũng tìm cách né anh ra vì cô biết nếu ở gần nhau thì cảm xúc của cô lại rối bời lên. taehyung thấy ngày hôm nay nayoung khá là lạ, theo thói quen khi chụp hình cho anh xong cô sẽ chạy lại trêu anh hay "bất đắc dĩ" mang nước cho anh uống, hôm nay thì khác, cô chụp xong cho anh thì chạy đi kiếm chị makeup mà nói chuyện chứ không làm như thế nữa, cảm xúc của anh lúc này chỉ có hai chữ, "khó chịu".
xong shoot cuối này thì cả hai sẽ không còn hợp đồng nữa và lại được tự do. anh nghĩ sau hôm nay có lẽ anh sẽ dùng đến điều kiện cuối cùng để cô có thể hàng ngày ở cạnh anh.
xong tấm cuối cùng, mọi người thở phào nhẹ nhõm và vui mừng vì đã hoàn tất một cái shoot phải nói là nó tâm đắc đến thế, cô cũng vui mừng cùng với họ thì một bàn tay nắm lấy lôi cô đi vào phòng nghỉ ngơi của nhân viên khóa cửa lại, ép cô ngồi xuống ghế, còn anh thì quỳ xuống, mặt ngước lên cùng với giọng lạnh lùng hỏi.
'sao cứ né tránh tôi hoài thế ? bộ tôi làm sai điều gì à ?'
'không...' - cô ấp úng, nếu nói ra mình né anh vì anh thổ lộ như thế có phải là kì cục lắm không ?
'không ? cô nói dối tệ lắm nayoung à. nếu không thì sao mồ hôi tay cứ ra nhiều thế ?'
'tôi có chứng bệnh ra mồ hôi tay thôi. đâu có liên quan gì đâu' - cô nhìn anh.
'vậy mà tôi tưởng cô thích tôi mà không dám nói chứ' - anh giả vờ nói như thế vì anh biết cô gái này một khi tức giận thì hay nói ra hết lắm.
'anh đừng có mà tưởng bở chứ, tại anh mà tôi mới phải khổ sở như bây giờ đây' - nhận ra mình vừa mới lỡ lời, vội cúi mặt xuống không nhìn anh.
'nói tôi nghe tại sao tại tôi mà cô khổ sở ?' - anh kéo một cái ghê gần đó lên ngồi.
'uhmmmm.....' - cô vẫn im lặng, nước mắt đọng trên mi làm mắt của cô đỏ hoe. nhắm mắt lại để suy nghĩ thì giây sau cô thấy môi mình có gì ẩm ướt lướt qua, nó còn chuyển động khiến cô sợ hãi mở mắt, trước mắt cô là khuôn mặt phóng đại của anh và anh đang hôn cô, cô không dám cựa quậy nhưng vẫn vỗ vào vai anh khi không thể thở được.
anh tiếc nuối ngừng hôn cô, lau đi nước mắt cho cô, nhìn cô rồi cười thật tươi khiến cô thẹn đánh anh một phát mạnh.
'ai cho anh hôn tôi ?'
'ai kêu cô khóc làm gì'
'tôi khóc thì sao chứ ? làm gì lấy mất nụ hôn đầu của tôi ?' ' cô giận thật rồi, anh kéo cô lên đùi mình ngồi, tay khóa chặt cô lại rồi hít hà hương thơm nhẹ nhàng trên người cô.
'này này làm gì đấy ?'
'tại sao là nụ hôn đầu hả ? cô từng có bạn trai mà ?'
'chúng tôi chỉ dừng ở mức nắm tay thôi. anh cũng biết là anh ta không thương yêu gì tôi mà' - cô cười gượng.
'uhmm xoay người lại đây đi' - anh thả cô ra để cô vẫn ngồi trên đùi mình xoay mặt đối diện anh.
'tư thế này thật kì lạ. tôi nên sang ghế kia để ngồi thì tốt hơn' - cô định gỡ tay anh ra nhưng không vì anh khóa lại chặt lắm.
'cô nghĩ gì vậy nayoung ?? tôi chỉ muốn nói với cô một điều này thôi. sao mà nghĩ bậy bạ thế ?' - anh cười.
'tôi....không có mà. anh nói gì nói đi' - cô vì cựa quậy mà xém té hên là có anh ôm cô lại, mặt cô úp thẳng vào ngực của anh. tim cô rất này đập rất nhanh, hoảng hốt định ngồi dậy thì anh giữ lại luôn. tình thế bây giờ thật ám muội.
'cô yên chút nào. rồi tôi nói một lần thôi nhé ! điều kiện cuối của tôi trước khi hết hợp đồng với cô đó là hãy cho tôi theo đuổi cô và khi cô thật sự đồng ý thì cô là của tôi' - anh vuốt nhẹ sóng lưng cô, hít hà mùi hương vì anh sợ có khi sau này sẽ không được ôm cô như vậy nữa.
'ừmm thật thoải mái. à anh cứ việc theo đuổi đi. biết đâu vài ngày nữa tôi lại chịu thì sao' - cô cũng nhẹ nhàng choàng tay sang cổ anh. [ chưa gì hết mà sao hai bạn trẻ manh động quớ ]
'là cô nói đấy nhé. được rồi tôi đưa cô về'
thấy cô không có động tĩnh gì thì biết là cô đã ngủ rồi, chắc do vì đây là tác phẩm đầu tiên và chuỗi cửa hàng đầu tiên nên cô dốc tâm toàn lực vào nó, anh đoán chắc cũng 2,3 ngày rồi cô không thể chợp mắt được. vì sao anh đoán thế ? vì dù cô đánh bao nhiêu kem khuyết điểm thì vẫn lộ ra một ít quầng thâm. nhẹ nhàng kêu cô dậy ra chào mọi người rồi anh chở về nhà. thế là trên đoạn đường đó, tâm tình của cả hai phải nói là ấm áp đến lạ kì.
00:00
@taew_fashion: Em cho tôi theo đuổi em rồi 💕
Vậy tôi sẽ nhanh chân chinh phục em 💕
@nak.young982.922 lượt thích
/Bạn không thể bình luận ngay lúc này/
vì hôm qua ở ẩn fic này nên giờ em bù 1 chap dài luôn nè :>>
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 | 𝓽𝓪𝓮𝓼𝓽𝓪𝓰𝓻𝓪𝓶
Fanfictionlast project of @doanseu_ • no copy, no re-up • completed