Một chiếc xe đen tối sầm không bắt mắt luôn dõi mắt theo dõi nhà của Hoắc Bất Luân, đến khi thấy hắn lái xe vừa rời đi. Thì có bàn tay xinh đẹp cầm điện thoại gọi tới đối phương: "Tới lúc hành động rồi!"
Giọng nữ cất lên làm bóng đen kia ẩn nấp đi, nụ cười bên môi nham hiểm không kém phần thể hiện sự ác tâm của kẻ đó.
"Tôi chỉ cho cô có cơ hội ra tay một lần thôi, nếu thất bại xem như giữa tôi và cô chưa từng có giao dịch. Nếu thành công, tôi có thể đảm bảo cho cô cao chạy xa bay bất cứ đâu cô muốn và sống an nhàn hết đời."
"Được, một lời đã định!" Giọng kẻ kia cũng là giọng nữ đáp lại ả, kèm theo tức giận không cam.
"Một lời đã định." Giọng ả biếng nhác mỉm cười kiều diễm rồi quay xe rời đi.
Hoắc Bất Luân chở cậu được nửa đoạn đường đến trường thì con mắt càng co giật dữ dội. Cậu không nhịn nổi nên hỏi hắn:
"Anh thật sự không tin lời tôi nói hả? Lỡ như tôi có mệnh hệ gì rồi sao?"
"Không tin!"
"..."
Rõ phiền! Hắn đã không tin thì cậu cần gì nhắc tới suốt.
Nghe hắn mất hứng, Tịch Liêu cũng câm họng không mở miệng nữa. Trên xe bầu không khí liền ngột ngạt, dù vậy cả hai vẫn có lòng tự ái riêng của bản thân, không ai mở miệng nói chuyện.
Tới trường Tịch Liêu vẫn nhanh nhẹn xuống đón Hoắc Bất Diện như thường lệ. Nhưng nay thấy kế bên có thêm hai đứa trẻ khác, nó khiến cậu khá ngạc nhiên. Không ngờ đứa con hay mắc cỡ của cậu vậy mà được bạn bè yêu mến.
Thật ra sau vụ việc làm xấu kia, Diệp Vy Vy bị Giang Long kéo đến mặt dày mặt dạn xin lỗi đàng hoàng Hoắc Bất Diện. Cậu bé khá thông cảm cho bạn bè nên cũng không để bụng, chỉ cười nhẹ rồi cho qua.
Sau vụ đó, Diệp Vy Vy không còn ác cảm với bé, ngược lại còn cảm thấy bản thân hồi đó thật sự nhiều lúc rất quá đáng. Nếu ngay từ đầu không ích kỉ chia tình cảm bạn bè Giang Long với Hoắc Bất Diện, thì hiện tại cả bốn người đã là bạn bè của nhau. Nghĩ vậy cô bé ngày nào cũng kéo Giang Long tìm hai người Hoắc Bất Diện và Quân Hạo Minh chơi cùng.
Ban đầu Quân Hạo Minh bài xích rõ rệt Diệp Vy Vy, vì nhóc cảm thấy Diệp Vy Vy là cô bé xấu tính, nhiều lần ức hiếp Hoắc Bất Diện trong những lúc nhóc đi vắng, cho nên ấn tượng nhóc về cô bé này phải nói là cực tệ. Nhưng bản tính con nít mà, mau giận cũng mau quên, chỉ cần sống vui vẻ hòa đồng là được tha thứ ngay.
Bởi vậy Tịch Liêu mới chứng kiến cảnh ba nhóc con và một cô bé đứng chung một chỗ chờ phụ huynh đón rước, bọn nhóc ấy đang nói nói cười cười, không biết đang bàn về vụ gì nữa.
Tịch Liêu nhẹ nhàng mỉm cười tiến đến tụi nhỏ:
"Hôm nay bảo bối có bạn mới đấy à?"
"Cháu chào chú ạ"
Cả ba đứa lễ phép chào hỏi cậu, còn riêng bảo bối nhà cậu thấy ba ba đến, ánh mắt sáng lên, miệng hô lên đầy vui vẻ: "Ba ba!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Xuyên Thư] Khi Nhân Vật Pháo Hôi Bắt Đầu Thay Đổi
AcakTên truyện: Khi nhân vật pháo hôi bắt đầu thay đổi. Tác giả: Tịch Mịch. Thể loại: Xuyên thư, sinh tử, bánh bao, 1x1, HE, hiện đại, công sủng thụ,... Cp chính: Tịch Liêu× Hoắc Bất Luân Ngày chào đời: 17-1-2018 đến.... Cậu là một trung niên 30 tuổi có...